สิงห์โล่ง!กูร์กตัวส์เดี้ยงจิ๊บๆแม้หูเลือดออก

สิงห์โล่ง!กูร์กตัวส์เดี้ยงจิ๊บๆแม้หูเลือดออก

สิงห์โล่ง!กูร์กตัวส์เดี้ยงจิ๊บๆแม้หูเลือดออก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชลซี แถลง กูร์กตัวส์ โชคดี ไม่ได้เจ็บหนักอะไร แม้เพิ่งถูกกระแทกเข้าที่ศีรษะจนหูเลือดไหลโดยนายด่านรายนี้จะกลับมาลงเฝ้าเสาได้อีกในไม่ช้า

แฟนๆ เชลซี เป่าปากด้วยความโล่งอก! หลังล่าสุด มีรายงานยืนยันอย่างเป็นทางการว่า ติโบต์ กูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตูจอมหนึบ ไม่ได้รับบาดเจ็บศีรษะหนักอะไรมากมายจากเกมที่ช่วยให้ "สิงโตน้ำเงินคราม" คว้าชัยเหนือ อาร์เซน่อล 2-0 เมื่อคืนอาทิตย์ที่ผ่านมา (5 ต.ค.) ภายหลังจากที่เข้ารับการตรวจอย่างละเอียดจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญแล้วเป็นที่เรียบร้อย และจะกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในอีกเร็วๆ วันนี้

ในระหว่างเกมการแข่งขันดังกล่าว นายด่านทีมชาติเบลเยียม ถูก อเล็กซิส ซานเชซ ปีกเชิงสูงของ อาร์เซน่อล กระแทกเข้าที่กกหูอย่างรุนแรงจนมีเลือดไหลออกมา ซึ่งส่งผลให้ถูกเปลี่ยนตัวออกและนำส่งโรงพยาบาลทันทีท่ามกลางความเป็นห่วงของแฟนๆ อย่างไรก็ตาม ล่าสุด "สิงห์บลูส์" ก็ออกแถลงการณ์ชี้แจงความคืบหน้าแล้วเป็นที่เรียบร้อย

นอกจากนี้ นายแพทย์ มิเชล ดีฮูเก้ ประธานคณะกรรมการฝ่ายเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ "ฟีฟ่า" ก็แสดงความพอใจเป็นอย่างยิ่งกับมาตรการดูแลนักเตะที่ได้รับการกระทบกระเทือนทางศีรษะของ พรีเมียร์ลีก โดยระบุว่า "กฎการดูแลผู้ที่ถูกกระแทกรุนแรง ส่งผลในแง่บวกกับวงการฟุตบอล ทาง ฟีฟ่า เองก็ทำการศึกษามาแล้วหลายปี และผมว่ามันก็ยอดเยี่ยมมากที่ กูร์กตัวส์ ถูกเปลี่ยนตัวออกในศึกพรีเมียร์ลีก"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook