ผอ.ยูเว่จวกต๊อตติพูดจาไม่เหมาะสม

ผอ.ยูเว่จวกต๊อตติพูดจาไม่เหมาะสม

ผอ.ยูเว่จวกต๊อตติพูดจาไม่เหมาะสม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาร็อตต้า ออกอาการรับไม่ได้กับบทสัมภาษณ์ ของ ต๊อตติ ที่ไล่ให้ ยูเวนตุส แยกไปตั้งลีกเองหลังได้จุดโทษปัญหา โดยชี้ว่า เหตุการณ์นี้ถือเป็นเรื่องปกติ เพราะ โรม่า ก็เคยได้ประโยชน์จากการตัดสินเช่นเดียวกัน

จูเซปเป้ มาร็อตต้า ผู้อำนวยการของสโมสรยูเวนตุส ทีมดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาแสดงความไม่พอใจกับคำสัมภาษณ์ของ ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ กัปตันทีมของ อาแอส โรม่า ทีมคู่ปรับร่วมลีก ที่ออกมาวิจารณ์ทีม "ม้าลาย" อย่างรุนแรง หลังจบเกมที่ ยูเวนตุส เปิดบ้านเอาชนะ โรม่า 3-2 ในเกมลีกเมื่อคืนวันอาทิตย์ ที่ผ่านมา

ในเกมดังกล่าว ยูเวนตุส ได้จุดโทษที่น่ากังขาถึง 2 ครั้ง ทำให้ ต๊อตติ ระเบิดอารมณ์ออกมาหลังจบเกมว่า ถ้าหาก ยูเว่ ยังคงมีกรรมการคอยช่วยแบบนี้ ก็ควรจะแยกไปตั้งลีกเองดีกว่า เพราะต่อให้ โรม่า ทำดีขนาดไหน ก็คงจะจบเป็นอันดับที่ 2 เท่านั้น ซึ่งจากบทสัมภาษณ์ดังกล่าว ทำให้ มาร็อตต้า มองว่า "ราชันหมาป่า" ล้ำเส้นเกินไป

ผอ.คนดังให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า "ผมให้ความเคารพ ต๊อตติ ในฐานะผู้เล่น ผมเข้าใจว่าเขาหงุดหงิดกับผลการแข่งขัน แต่สิ่งที่เขาพูดนั้นเป็นสิ่งที่เกินกว่าจะรับได้ ในอดีต ยูเว่ เองก็เคยเป็นเหยื่อจากความผิดพลาดเช่นเดียวกัน แต่พอทีมเราได้ประโยชน์ กลับกลายเป็นประเด็นใหญ่ของวงการฟุตบอล"

"ในทุกๆ ปี เราจะโดนเรื่องนี้ตลอด ยามที่ไปเกี่ยวข้องกับสถานการณ์ที่ไม่ชัดเจนแบบนี้ ตอนที่เราได้จุดโทษ มันทำให้ผมนึกย้อนไปถึง เกมที่เราเคยเจอกับ โรม่า ในสนามโอลิมปิโก ตูริน ในปีนั้น โรม่า ได้ประโยชน์จากการตัดสิน และมาในคราวนี้ก็เป็นคราวของเราในการได้จุดโทษ"

จากชัยชนะ ในนัดนี้ ทำให้ ยูเวนตุส ยังเดินหน้าทำสถิติชนะติดต่อกันเป็นเกมที่ 6 นำเป็นจ่าฝูงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook