ร่วมใจเชียร์ไทย คว้าชัย "FWD North Pole Marathon"ระดมเงินบริจาค 600,000 บาท เพื่อ ผู้ป่วยโรคมะเร็ง

ร่วมใจเชียร์ไทย คว้าชัย "FWD North Pole Marathon"ระดมเงินบริจาค 600,000 บาท เพื่อ ผู้ป่วยโรคมะเร็ง

ร่วมใจเชียร์ไทย คว้าชัย "FWD North Pole Marathon"ระดมเงินบริจาค 600,000 บาท เพื่อ ผู้ป่วยโรคมะเร็ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต ตอกย้ำภาพลักษณ์องค์กรที่มุ่งสร้างประสบการณ์แปลกใหม่ให้กับลูกค้า สนับสนุนการใช้ชีวิตให้สนุกอย่างเต็มที่เท่าที่ใจต้องการ จัดงาน FWD North Pole Marathon งานวิ่งสุดท้าทายกับอุณหภูมิที่ติดลบถึง -40 องศาเซลเซียส บนละติจูด 90 องศา เส้นทางวิ่งที่อยู่บนแผ่นน้ำแข็ง เหนือมหาสมุทรอาร์กติกบริเวณขั้วโลกเหนือ ท้าทายความเหน็บหนาวที่เมือง Svalbard ประเทศนอร์เวย์ โดยเอฟดับบลิวดีกรุ๊ปเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่  6  กุมภาพันธ์ 2563  
f3สำหรับในปีนี้ เอฟดับบลิวดี ได้ส่ง 2 ตัวแทนจากประเทศไทย เต๋า – สมชาย เข็มกลัด ดารานักแสดงชื่อดัง และป๊อก - อิทธิพล สมุทรทอง นักวิ่งคู่กาย “ตูนบอดี้สแลม” เข้าร่วมแข่งขันในโปรแกรมดังกล่าว

โดยบริษัทฯ มุ่งหวังในการ เดินหน้าตอบแทนสังคม ด้วยการบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ป่วยโรคมะเร็ง ผ่านมูลนิธิถันยรักษ์ ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี พร้อมเดินหน้าเชิญชวนประชาชนคนไทยส่งแรงใจเชียร์ 2 ตัวแทนนักวิ่งพิชิตภารกิจวิ่งมาราธอนที่ขั้วโลกเหนือ ที่จะจัดขึ้นในเดือนเมษายน 2563 ที่กำลังจะมาถึง
f2สำหรับการแข่งขันวิ่งมาราธอน North Pole Marathon ซึ่งเอฟดับบลิวดีกรุ๊ปเป็นผู้สนับสนุนหลัก โดยผู้เข้าร่วมแข่งขันที่เอฟดับบลิวดี มีสำนักงานดำเนินธุรกิจ 5 ประเทศ ได้แก่ ไทย, ฮ่องกง, ญี่ปุ่น, ฟิลิปปินส์ และเวียดนาม

ทั้งนี้เอฟดับบลิวดี ประเทศไทยได้จัดกิจกรรม FWD North Pole Marathon ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Run For Cancer” ที่มาพร้อมกับแฮชแท็คที่คนกล่าวขวัญถึงมากที่สุดอยู่ในขณะนี้ #มะเร็งเดี๋ยวไม่ได้
f8เต๋า - สมชาย  เข็มกลัด นักแสดงนักร้องชื่อดัง ผู้ชื่นชอบและหลงใหลในการเล่นกีฬา   ตัวแทนคนไทยที่เข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ กล่าวว่า  “ผมรู้สึกดีใจที่ได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ Run for Cancer โดยเมื่อได้รับการเชิญจากเอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต ก็สนใจเข้าร่วมทันทีครับ เพราะมี Passion ที่จะวิ่งมาราธอนทั้งสนามในประเทศและต่างประเทศ   และครั้งนี้เป็นการไปวิ่งที่ขั้วโลกเหนือ ซึ่งเป็นการวิ่งที่ท้าทายความหนาวและการเอาชนะตัวเอง และประการสำคัญ คือ การวิ่งครั้งนี้ยังเป็นการวิ่งเพื่อทำความดี  โดยเอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จะบริจาคให้กับมูลนิธิถันยรักษ์ฯเพื่อเป็นค่ารักษาผู้ป่วยโรคมะเร็ง”

“ดีใจที่ได้มีส่วนร่วมกิจกรรมนี้  เนื่องจากทั้งคุณพ่อและคุณแม่เสียชีวิตจากโรคมะเร็งทั้ง 2 ท่าน  จึงรู้สึกเต็มใจที่จะร่วมกิจกรรมนี้อย่างเต็มที่  โดยขณะนี้ทั้งผมและคณอิทธิพล  สมุทรทอง ได้ทุ่มเทในการฝึกซ้อมอย่างหนัก  จึงอยากให้ทุกท่าน โปรดช่วยส่งกำลังใจให้ตนทั้ง 2 คน สามารถทำให้ภารกิจนี้บรรลุเป้าหมาย”
f1ด้าน ป๊อก - อิทธิพล  สมุทรทอง   กล่าวว่า “ในปีที่แล้วผมได้รับเกียรติเข้าร่วมวิ่งใน FWD North Pole marathon ถือเป็นกิจกรรรมที่ท้าทายมาก เพราะต้องวิ่งบนพื้นหิมะน้ำแข็งที่แสนยากและความกดอากาศต่ำ แต่เนื่องจากปีที่แล้ว ติดปัญหาบางประการ คณะนักวิ่งจึงไม่ได้วิ่งที่ละติจูด 90 องศา ทางผู้จัดงานจึงได้ปรับแผนมาวิ่งกันที่ละติจูด 78 องศาแทน  ซึ่งมีอุณหภูมิ -40 องศาเช่นกัน  ดังนั้นในปีนี้จึงได้เข้าร่วมวิ่งอีกครั้ง  เพื่อให้ภารกิจนี้สำเร็จลุล่วงอย่างแท้จริง”

นายปรีชา  รุธิรพงษ์  ประธานเจ้าหน้าที่ สายงานการตลาด บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)  เปิดเผยว่า “บริษัทฯ ได้เปิดตัวกิจกรรม FWD Run For Cancer ไปเมื่อต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยได้รับกระแสการตอบรับที่ดี กับกิจกรรม “Run For Cancer”  ที่เปิดโอกาสให้ประชาชนทั่วไปมีส่วนร่วมในการทำบุญในครั้งนี้ โดยการเข้าไปกดไลค์โพสต์ รูปคุณเต๋า-สมชาย ติดแฮชแท๊ก #มะเร็งเดี๋ยวไม่ได้   พร้อมแชร์บนหน้าฟีดเฟชบุ๊คและเปิดแบบสาธารณะ ซึ่งบริษัทจะมอบเงินให้ 1 แชร์ = 6 บาท ตั้งเป้าทั้งโครงการ 100,000 แชร์ เมื่อครบตามจำนวนดังกล่าวแล้วเอฟดับบลิวดีประกันชีวิตจะมอบเงิน 600,000  บาท ให้กับมูลนิธิถันยรักษ์ ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี  ในเครือของโรงพยาบาลศิริราช   เพื่อเป็นทุนทรัพย์ในการตรวจรักษาผู้ป่วยโรคมะเร็งเต้านม  ซึ่งขณะนี้มีผู้สนใจร่วมแชร์โพสต์ครบ 100,000 แชร์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว”
f5โดยในวันนี้บริษัทมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งในการบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็งให้กับมูลนิธิถันยรักษ์ฯ  ผู้ให้บริการศูนย์ถันยรักษ์ฯ  โรงพยาบาลศิริราช ที่ให้บริการตรวจวินิจฉัยโรคของเต้านมอย่างครบวงจร พร้อมระบบการเก็บข้อมูลรายงานผลแมมโมแกรม และรายงานสถานะมะเร็งของผู้ใช้บริการ

สำหรับกิจกรรม Run for Cancer  ที่จัดขึ้นนี้ ภายในงานยังมีกิจกรรมไฮไลท์ต่างๆ มากมาย อาทิ กิจกรรมทำเต้านมเทียม   สอนวิธีตรวจมะเร็งเต้านมด้วยตัวเอง  และรับบริจาคเส้นผมสำหรับทำวิกให้กับผู้ป่วยโรคมะเร็ง  โดยกิจกรรมดังกล่าวจัดที่บริเวณลาน  The Atrium  ชั้น G อาคารสินธร  ถนนวิทยุ  กรุงเทพฯ  
f7
พร้อมเชิญชวนคนไทยร่วมให้กำลังใจ 2 นักสู้ไทย คว้าชัยในการแข่งขันมาราธอนที่กำลังจะเกิดขึ้นในเดือนเมษายนที่ใกล้เข้ามานี้ โดยเอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จะสมทบเงินบริจาคอีกจำนวน 400,000 บาท รวมเป็น 1 ล้านบาท เพื่อมอบให้กับมูลนิธิถันยรักษ์ฯ  ในการช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็ง เมื่อ 2 ตัวแทนสามารถพิชิตภารกิจได้สำเร็จ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ ร่วมใจเชียร์ไทย คว้าชัย "FWD North Pole Marathon"ระดมเงินบริจาค 600,000 บาท เพื่อ ผู้ป่วยโรคมะเร็ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook