ตราหมีระส่ำ! "ทริปเปียร์" ชวดลงบู๊เกมชน หงส์ เกมแชมเปี้ยนส์ลีก
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/sp/0/ud/210/1050682/atm.jpgตราหมีระส่ำ! "ทริปเปียร์" ชวดลงบู๊เกมชน หงส์ เกมแชมเปี้ยนส์ลีก

    ตราหมีระส่ำ! "ทริปเปียร์" ชวดลงบู๊เกมชน หงส์ เกมแชมเปี้ยนส์ลีก

    2020-02-05T08:02:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    คีแรน ทริปเปียร์ แบ็กขวาตัวเก่งของ แอตเลติโก้ มาดริด อาจจะหมดสิทธิ์ลงสนามเจอกับ ลิเวอร์พูล ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์นี้

    โดยฟูลแบ็กวัย 29 ปีไม่ได้ลงสนามให้กับ แอตเลติโก้ มาตั้งแต่ศึก ซูเปอร์คัพ กับ เรอัล มาดริด วันที่ 12 มกราคมเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บบริเวณขาหนีบและในตอนนี้เขาก็ไม่ได้ลงสนามช่วยทีมมาแล้ว 6 นัดถ้วน และดูเหมือนว่าอาการของ ทริปเปียร์ จะไม่ได้ดีขึ้นทำให้ล่าสุดทาง “ตราหมี” ยืนยันว่าแข้งชาวอังกฤษรายนี้ต้องเข้ารับผ่าตัดและอาจต้องใช้เวลาพักอย่างน้อยๆก็ 1 เดือน

    ล่าสุด แอตเลติโก มาดริด จึงตัดสินใจส่ง ทริปเปียร์ เข้ารับการผ่าตัด และประสบความสำเร็จด้วยดี จากนั้นแบ็กขวาวัย 29 ปีจะเริ่มต้นเข้าสู่กระบวนการฟื้นฟูสภาพร่างกาย แม้ยังตอบไม่ได้ว่าจะฟิตทันลงเล่นเกมสำคัญเจอกับ ลิเวอร์พูล หรือไม่ แต่ อาส สื่อสเปน คาดการณ์ว่า อดีตกองหลัง สเปอร์ส ไม่น่าจะฟิตทันและจะพลาดช่วยทีมตลอดเดือนกุมภาพันธ์

    สำหรับโปรแกรมของ แอตเลติโก มาดริด มีเกมสำคัญที่สุดในเดือนนี้คือการเจอกับ ลิเวอร์พูล นัดแรกของรอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันที่ 18 กุมภาพันธ์ ขณะที่เกมลาลีกาจะเจอ กรานาดา, บาเลนเซีย, บียาร์เรอัล และ เอสปันญ่อล ตลอดเดือนนี้