ดุ ดวล เดือด : สมรภูมิ โตโยต้า ไทยลีก 2020 "บัลลังก์แชมป์ที่ทุกทีมหมายปอง"

ดุ ดวล เดือด : สมรภูมิ โตโยต้า ไทยลีก 2020 "บัลลังก์แชมป์ที่ทุกทีมหมายปอง"

ดุ ดวล เดือด : สมรภูมิ โตโยต้า ไทยลีก 2020 "บัลลังก์แชมป์ที่ทุกทีมหมายปอง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด แห่งตระกูลติยะไพรัช โค่น บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ของตระกูลชิดชอบ ลงจากบัลลังก์แชมป์โตโยต้า ไทยลีก 2019 จารึกประวัติศาสตร์ใหม่หลังคว้าแชมป์ลีกเป็นหนแรก

ย้อนกลับไปในปีที่ผ่านมากว่าจะได้ผู้ปักธงชัยอยู่เหนือสุดของโตโยต้า ไทยลีก 2019 ทำเอาลุ้นกันจนนัดสุดท้ายของฤดูกาล เป็นศึกที่วัดว่า หากใครยืนหยัดได้แกร่งกว่าก็เป็นผู้ชนะ และท้ายที่สุดทีมนั้นคือ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด

ฤดูกาล 2020 มหาสงครามล่าแชมป์โตโยต้า ไทยลีก กลับมาอีกครั้ง อัดแน่นไปด้วยความดุเดือดเพิ่มเป็นทวีคูณ... “ปราสาทสายฟ้า” มีความคับแค้นใจจุกอก เมื่อพวกเขาถูกแย่งแชมป์ไปต่อหน้าต่อตา ด้วยน้ำมือของคู่แค้นใหม่อย่าง “กว่างโซ้งอันตราย” ในปีนี้พวกเขาหมายมั่นจะกลับมาครองแชมป์ให้ได้อีกครั้ง ทั้งการเสริมทัพจัดเต็ม ปรับโฉมการเล่นใหม่เพื่อหวังกำราบศัตรูที่ขวางหน้า เพื่อประกาศศักดาความยิ่งใหญ่เหนือทีมใดทั้งปวง

ทว่าเส้นทางกว่าจะถึงเป้าหมายคงไม่ง่าย เมื่อสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เดินหน้าเติมความแข็งแกร่งเช่นกัน อีกทั้งด้วยศักดิ์ศรีการเป็นแชมป์เก่า พวกเขาพร้อมท้าชนทุกทีมเพื่อปกป้องบัลลังก์แชมป์ให้สถิตย์อยู่ ณ ดินแดนล้านนาต่อไป โดยมี ทากิ มาซามิ กุนซือเลือดซามูไรเป็นผู้นำทัพต่อกรทุกทีมในไทยลีก

ขณะเดียวกันทีมรวมดาวดังอย่าง การท่าเรือ เอฟซี ของตระกูลล่ำซำ หวังสานต่อภารกิจให้เสร็จสิ้นกับความฝันที่จะได้สัมผัสแชมป์โตโยต้า ไทยลีก หนแรก นี่คือประวัติศาสตร์ที่ยอดทีมคลองเตยต้องการเปลี่ยนจากฝันให้เป็นความจริง ดังนั้นการมาของ เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส , อดิศักดิ์ ไกรษร ที่มาผนึกกำลังขุนพลเก่า คือสิ่งที่แสดงให้เห็นแล้วว่าปีนี้ สิงห์เจ้าท่า เอาจริง…

ไม่เพียงเท่านั้น ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด อีกหนึ่งทีมยักษ์ใหญ่ก็พร้อมเป็นผู้ท้าชิง ที่ผ่านมาพวกเขาเฉียดไปมาไม่แน่ว่าปีนี้อาจสิ้นสุดการรอคอยเสียที เช่นเดียวกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่รีบูทตัวเองครั้งใหญ่ หลังเสียกำลังหลักไปหลายราย ก็หวังกลับมาเป็นยอดทีมหัวตารางอีกครั้ง ภายใต้การนำของกุนซือคนเดิม อเล็กซานเดร กามา ที่เข้ามาปลุก กิเลนฯ ให้กลับมาผยองได้ทันเวลาในฤดูกาลที่ผ่านมา

ความสนุก ตื่นเต้น เร้าใจ จะถูกเติมเต็มมากกว่าเก่าอย่างแน่นอน เมื่อบรรดาทีมร่วมลีกอื่นๆ พวกเขาเคยแสดงให้เห็นแล้วว่าไม่มีใครเป็นหมูถูกเชือดง่ายๆ โดยเฉพาะยามถูกมองเป็นทีมรองบ่อน ยิ่งกระตุ้นให้พวกเขาพร้อมทุ่มสุดตัวเพื่อรักษาศักดิ์ศรี และเกียรติของตนเอง ไม่ให้ศัตรูหยามกันง่ายๆ

และบัดนี้สมรภูมิโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2020 กำลังจะเริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง แต่ละสโมสรมีความพร้อมเป็นอย่างไร เหล่าขุนพลแต่ละทีมจะแข็งแกร่ง และพร้อมท้าชนบัลลังก์แชมป์แค่ไหน รอติดตามเรื่องราวทั้ง 16 ทีม ได้เร็วๆนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook