อูดิเนเซ 0-2 อินเตอร์ มิลาน: ผลบอลกัลโช เซเรีย อา อิตาลี

งูใหญ่ ฟอร์มหรูบุกอัดอูดิฯ 2-0 ยึดรองจ่าฝูงกัลโช่ฯ

งูใหญ่ ฟอร์มหรูบุกอัดอูดิฯ 2-0 ยึดรองจ่าฝูงกัลโช่ฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การเเข่งขัน ฟุตบอลกัลโช เซเรีย อา สัปดาห์ที่ 22 เจ้าบ้าน อูดิเนเซ เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ อินเตอร์ มิลาน

อูดิเนเซ่ เจ้าถิ่นส่ง เควิน ลาซานญ่า ล่าตาข่ายร่วมกับ สเตฟาโน่ โอกาก้า

ส่วน อินเตอร์ มิลาน ไม่มี เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ กองหน้าตัวเก่งติดโทษแบน แนวรุกส่ง คริสเตียน เอริคเซ่น ประเดิมเซเรีย อา ด้วยการปั้นเกมอยู่ข้างหลัง โรเมลู ลูกากู

ผลปรากฏว่า เริ่มเกมนาทีที่ 7 อินเตอร์ ได้ลุ้นก่อนจากแข้งใหม่ คริสเตียน เอริคเซ่น ที่ได้จังหวะซัดด้วยซ้ายหน้าเขตโทษ แต่บอลตรงตัว ฮวน มุสโซ่ นายทวารเจ้าถิ่น

เจ้าถิ่นตอบโต้ได้ลุ้นเช่นกันในอีก 5 นาทีถัดมา โรดรีโก้ เด ปาอูล ลากพาบอลเข้าถึงพื้นที่อันตรายก่อนกดระยะ 25 หลา ดานิเอเล่ ปาเดลลี่ นายทวารอินเตอร์ไม่กล้ารับต้องชกทิ้งออกหลัง

เจ้าถิ่นมีโอกาสในนาที 28 เคน เซม่า เปิดบอลให้ สเตฟาโน่ โอกาก้า ยิงด้วยขวาหน้าเขตโทษ แต่บอลหลุดกรอบออกหลังไป ก่อนจบครึ่งแรกที่สกอร์ 0-0

ครึ่งหลังเจ้าบ้านมาได้ประตูขึ้นนำนาที 64 จากจังหวะที่ นิโคโล บาเรลลา กระดกบอลให้ โรเมลู ลูกากู จับบอลในเขตโทษก่อนยิงด้วยซ้ายผ่านมือ ฮวน มุสโซ ตุงตาข่าย อินเตอร์? ออกนำ 1-0

อินเตอร์พลาดประตูที่สองนาที 68 จากจังหวะที่ แอชลีย์ ยัง เปิดบอลให้ มาติอัส เวซิโน โหม่งมาเข้าทาง โรเมลู ลูกากู ยิงจ่อ ๆ ติดเซฟ ฮวน มุสโซ มาเข้าทาง เวซิโน ได้ซ้ำอีกครั้งแต่บอลเฉี่ยวเสาออกไป

เจ้าบ้านได้จุดโทษนาที 70 จากจังหวะที่ อเล็กซิส ซานเชซ ที่ลงมาเป็นตัวสำรองถูก ฮวน มุสโซ รวบล้มในเขตโทษ ผู้ตัดสินชี้เป็นจุดโทษและเป็น โรเมลู ลูกากู รับหน้าที่สังหารไม่พลาด อินเตอร์ นำห่าง 2-0

จบเกม อินเตอร์ มิลาน เอาชนะ อูดิเนเซ 2-0 เก็บเพิ่มเป็น 51 คะแนนไล่จี้ยูเวนตุสเหลือ 3 คะแนนเท่าเดิม ขณะที่ทีมเยือนมี 24 คะแนนเท่าเดิมรั้งอันดับ 15

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook