i-Mobile AAS หวังขึ้นโพเดี้ยม GT300 ประเดิมเปิดสนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต

i-Mobile AAS หวังขึ้นโพเดี้ยม GT300 ประเดิมเปิดสนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต

i-Mobile AAS หวังขึ้นโพเดี้ยม GT300 ประเดิมเปิดสนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

i-Mobile AAS ทีมแข่งไทยที่ได้สิทธิ์ไวด์การ์ด “บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ซูเปอร์จีที เรซ” ตั้งเป้าขึ้นโพเดี้ยมต่อหน้าแฟนชาวไทย หลัง วุฒิกร อินทรภูวศักดิ์ และ อเล็กซ์ อิมเพอราทอรี ทำผลงานยอดเยี่ยมช่วยกันคว้าโพลโพซิชั่นในรุ่น GT300 ก่อนดวลความเร็วชอบไฟนัลบ่ายวันนี้

วุฒิกร อินทรภูวศักดิ์ ยอดนักขับไทย และ อเล็กซ์ อิมเพอราทอรี ทีมเมทชาวสวิส ช่วยกันกดเวลาในรอบน็อกเอาท์ ควอลิฟาย จนสามารถคว้าตำแหน่งโพลโพซิชั่นในรุ่น GT300 มาครองได้เหนือบรรดาทีมแข่งจากญี่ปุ่นอีกหลายทีม ด้วยเวลาต่อรอบ 1 นาที 33.507 วินาที นับเป็นสถิติที่เร็วที่สุดในรุ่น GT300 ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ในเวลานี้



โดยหลังจบการควอลิฟาย อิมเพอราทอรี เผยว่า “ขอขอบคุณชาวไทยทุกคนที่มาชมการแข่งขัน และไอ-โมบายที่ชวนให้กลับมาแข่งขันในรายการนี้ หลังจากที่หยุดไป 2 ปี ผมรู้สึกดีใจมากที่ได้กลับมาแข่งอีกครั้ง และยังทำผลงานได้ถึงโพลโพซิชั่น ทุกอย่างเยี่ยมมากทั้งทีมงาน ความพร้อมของรถ ยาง และอื่นๆ ทำให้เราผ่านเข้ารอบในควอลิฟายแรก แลควอลิฟายที่น็อกเอาท์ได้อย่างราบรื่น ผมค่อนข้างมีความมั่นใจตั้งแต่การซ้อมเมื่อวาน และเช้าวันนี้แล้วว่าน่าจะทำได้ถึงโพลโพซิชั่น ก่อนหน้านี้ไม่ได้คาดหวังอะไรในสุดสัปดาห์นี้เลย แต่ก็มั่นใจว่าจะต้องทำให้ดีที่สุดเพื่อให้ทีมไทยได้ชนะสนามในบ้าน”



 ด้าน วุฒิกร กล่าวว่า “ขอบคุณชาวไทยทุกคนที่เป็นกำลังใจ ขอบคุณไอโมบายที่สนับสนุนให้ได้มาแข่งในครั้งนี้ ขอบคุณที่มีสนามที่ดีในประเทศไทยที่ทำรู้ว่าเราพร้อมที่จะรองรับการแข่งขันระดับโลก สุดท้ายขอขอบคุณทีมงานที่ทำให้เรามีจุดเริ่มต้นด้วยดี สำหรับการแข่งขันในวันพรุ่งนี้ตนจะทำให้ดีที่สุด และฝากทุกคนเป็นกำลังใจให้ด้วย”

 “ทีมไทยคงต้องมีการเซ็ตอัพเพิ่มเติมจากเดิม เพื่อให้เหมาะสมกับระยะทางในการแข่งขันที่มากขึ้น เราหวังที่จะติดท็อปเท็น ทุกคนมีความเก่งไม่แพ้กัน หลังทราบผลควอลิฟายก็ไม่อยากจะทำให้คนไทยผิดหวัง จะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุด และมองไปถึงการได้ขึ้นโพเดี้ยมในโฮมเรซ”

สำหรับการแข่งขัน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ซูเปอร์จีที เรซ ซึ่งเป็นสนามที่ 7 ของปีในศึกซูเปอร์จีที จะดวลความเร็วรอบชิงชนะเลิศในเวลา 15.00 – 17.00 น. โดยจะทำการถ่ายทอดสดผ่านModern 9 TV

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook