วิดัลรับไม่รู้ผีแดงจีบช่วงซัมเมอร์

วิดัลรับไม่รู้ผีแดงจีบช่วงซัมเมอร์

วิดัลรับไม่รู้ผีแดงจีบช่วงซัมเมอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วิดัล ยันไม่รู้ข่าว ''ผีแดง'' ตามจีบเลยเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ชี้หากเป็นจริงเอเย่นต์ต้องแจ้ง แต่มั่นใจยังรัก ตูริน และต้นสังกัดอย่าง ''ม้าลาย'' เต็มที่

อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลางชาวชิลีของ ยูเวนตุส ทีมยักษ์ใหญ่ในลีกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เผยเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมามุ่งมั่นแต่การฟื้นฟูสภาพร่างกายจากอาการบาดเจ็บเท่านั้น แม้มีข่าวว่าทีมดังของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจอยู่ แต่ก็ไม่ค่อยเก็บมาคิดเท่าใดนัก
 
ห้องเครื่องของทัพ "เบียงโคเนรี่" กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ความจริงก็คือผมผ่อนคลายมากเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา พยายามที่จะรักษาอาการเข่าให้หาย ผมไม่เคยสักครั้งที่จะถามเอเย่นต์ของผม หรือยูเวนตุส เกี่ยวกับอะไรก็ตามที่มันเกิดขึ้น ผมมีสัญญาอยู่กับตัวแทนของผม ซึ่งถ้ามีอะไรที่ต้องสนใจเป็นพิเศษ เขาจะเตือนผม แต่เขาไม่ได้เตือนอะไรผมเลย ผมไม่รู้จริงๆ ว่าอะไรเกิดขึ้นเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ผมกังวลเกี่ยวกับความจริงเป็นเรื่องสำคัญ ถ้ามีอะไรเขาจะต้องเตือนผมแน่นอน"
 
วิดัล กล่าวเพิ่มเติมด้วยว่า "ผมไม่รู้จริงๆ (ข่าว แมนฯ ยูฯ ทาบ) ผมบอกได้แค่ ผมมีความสุขที่ ตูริน ผมมีความสุขมากๆ ภรรยาผมรักเมืองนี้ ส่วนลูกๆ ของผมก็มีความสุขมากมายที่เมืองนี้เช่นกัน ความสุขของครอบครัวผมเป็นสิ่งสำคัญมากกว่าเงินหรือสิ่งอื่นใด ที่ ยูเวนตุส ผมมีความสุข มันคือบ้าน มันยากที่เราจะต้องออกจากบ้าน หรือคุณว่าไม่จริง"
 
ทั้งนี้เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา วิดัล ตกเป็นข่าวกับทีมอย่าง "ปีศาจแดง" ที่พร้อมทุ่มเงินมหาศาลในการดึงตัวมาร่วมทีม แต่สุดท้ายก็ยังค้าแข้งอยู่ต่อกับ "ไอ้ม้าลาย" โดยปัจจุบันพาต้นสังกัดรั้งจ่าฝูงจากผลงานชนะรวดใน 5 เกมแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook