เรียกน้ำย่อย! "พาซิโอ" ควง "ซิลวา" นำทัพนักกีฬาศึก ONE: FIRE & FURY ลงนวมพร้อมพบปะสื่อมวลชน

เรียกน้ำย่อย! "พาซิโอ" ควง "ซิลวา" นำทัพนักกีฬาศึก ONE: FIRE & FURY ลงนวมพร้อมพบปะสื่อมวลชน

เรียกน้ำย่อย! "พาซิโอ" ควง "ซิลวา" นำทัพนักกีฬาศึก ONE: FIRE & FURY ลงนวมพร้อมพบปะสื่อมวลชน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 28 มกราคม 2020 ที่กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ ONE Championship (วัน แชมเปียนชิพ) องค์กรกีฬาศิลปะการต่อสู้ระดับโลกที่ยิ่งใหญ่สุดในประวัติศาสตร์เอเชีย จัดงานโอเพน เวิร์กเอาต์ ของศึก ONE: FIRE & FURY ที่เมืองปาเซย์ ซิตี้ ท่ามกลางกองทัพนักกีฬาที่มีคิวขึ้นสังเวียนปรากฏตัวต่อหน้ากองทัพสื่อมวลชนและแฟนๆคับคั่ง

งานนี้นำทัพมาโดย คู่เอก โจชัว "The Passion" พาซิโอ แชมป์ ONE รุ่นสตรอว์เวต ขวัญใจเจ้าถิ่น กับ อเล็กซ์ "Little Rock" ซิลวา ผู้ท้าชิง ดีกรีอดีตแชมป์ ชาวบราซิล รวมไปถึงเหล่านักกีฬาชาวฟิลิปปินส์อย่าง เอดูอาร์ด "Landslide" โฟลายัง, แดนนี "The King" คิงกาด, ลิโต "The Thunder Kid" อาดิวัง, จีนา "Conviction" อินยง และ โจมารี "The Zamboanginian Fighter" ทอร์เรส

u

โดยศึก ONE: FIRE & FURY จะระเบิดความมันขึ้นที่มอลล์ ออฟ เอเชีย อารีน่า กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ ในคืนวันศุกร์ที่ 31 มกราคมนี้

โจชัว พาซิโอ แชมป์ ONE รุ่นสตรอว์เวต กล่าวว่า "ปีที่ผ่านมาถือเป็นปีที่ดีของผม ถึงจะเสียเข็มขัดไป แต่สุดท้ายก็ชิงกลับมาได้ด้วยการชนะคู่แข่งที่แข็งแกร่ง ผมรู้สึกผ่อนคลายเสมอที่ได้แข่งในฟิลิปปินส์ ผมยังไม่เคยแพ้ใครเลยที่นี่ ซึ่งนั่นเพราะเสียงเชียร์ของแฟนๆด้วย เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่จะได้ดวลกับคู่แข่งฝีมือเยี่ยมอย่าง อเล็กซ์ ซิลวา เขาเคยเป็นถึงแชมป์รุ่นนี้และมีทักษะ BJJ ระดับสุดยอด ไฟต์นี้คือการท้าทายครั้งใหญ่ของผม แต่ผมก็ไม่เคยหวั่น"

k

อเล็กซ์ ซิลวา อดีตแชมป์ ONE รุ่นสตรอว์เวต กล่าวว่า "ก่อนอื่นเลยผมอยากบอกว่ารู้สึกซาบซึ้งกับแรงสนับสนุนและความเคารพจากแฟนๆชาวฟิลิปปินส์ที่มอบให้ แม้ว่าผมจะต้องขึ้นเวทีพบกับ โจชัว พาซิโอ ฮีโร่ของพวกเขาก็ตาม สิ่งเดียวที่พวกคุณคาดหวังจากผมได้ก็คือ ไฟต์นี้ผมเต็มที่แน่และจะโชว์ฟอร์มดีๆแก่ชาวฟิลิปปินส์ ผมเสียแชมป์ไปนานกว่าสองปีแล้ว รู้สึกมีความสุขมากสำหรับโอกาสครั้งนี้ การได้เจอคนเก่งๆมันดีต่อผมในการช่วยพัฒนาฝีมือ โจชัวอายุยังน้อยแต่เก่งรอบด้าน ผมนับถือเขามาก แต่ก็ยังเชื่อว่าผมสามารถคว่ำเขาได้"

เอดูอาร์ด โฟลายัง ดีกรีแชมป์ ONE รุ่นไลต์เวต 2 สมัย กล่าวว่า "ผมอยากเริ่มปีใหม่ด้วยชัยชนะที่สวยหรู ผมกระหายอยากเป็นแชมป์โลกอีกครั้ง การเปลี่ยนตัวคู่แข่งในนาทีสุดท้ายไม่สำคัญ เพราะผมเคยเจอสถานการณ์ลักษณะนี้มาก่อนแล้ว ถือเป็นบททดสอบที่ดีในเรื่องการปรับตัวด้วย และผมคิดว่าคู่ต่อกรคนนี้จะช่วยให้ผมก้าวพ้นขีดจำกัดของตัวเองได้ ผมรอให้ถึงคืนวันศุกร์นี้เร็วๆ ผมพร้อมมอบทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อแฟนๆชาวฟิลิปปินส์"

j

แดนนี คิงกาด กล่าวว่า "ผมได้เรียนรู้มากมายในขวบปีที่ผ่านมา และเติบโตขึ้นเยอะในฐานะนักกีฬาศิลปะการต่อสู้ การเข้าร่วมแข่งขันในศึก ONE เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่น
ฟลายเวต เป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม มันช่วยผมได้เยอะเมื่อได้แข่งขันในรายการที่ดีที่สุดในโลก ผมรู้สึกว่าตัวเองมีระเบียบวินัยมากขึ้น ผมมีสมาธิและมุ่งมั่นกว่าเดิม เป้าหมายผมในไฟต์นี้คือโชว์ทักษะใหม่ๆ และเรียนรู้กับมัน"

ลิโต อาดิวัง กล่าวว่า "ผมรู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้ขึ้นสังเวียนต่อหน้าแฟนๆชาวฟิลิปปินส์ในกรุงมะนิลา เหมือนฝันเสมอที่ได้แข่งบนเวทีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในบ้านเกิด ผมรู้ว่าคืนวันศุกร์นี้พวกคุณไม่อยากพลาดชมการแข่งขัน เพราะ The Thunder Kid จะมาพร้อมความเซอร์ไพรส์ต่อหน้าแฟนๆแน่นอน"

qq

จีนา อินยง กล่าวว่า "อาชา โรกา นั้นแข็งแกร่ง เธอพิสูจน์ให้เห็นว่าไม่ธรรมดาตอนสู้กับ แสตมป์ แฟร์เท็กซ์ ฉันจะทำให้ดีที่สุดในคืนวันศุกร์นี้ด้วยการพบกับคู่แข่งที่ยิ่งใหญ่"

โจมารี ทอร์เรส กล่าวว่า "พูดได้เลยว่าฉันรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ดวลกับ เจนนี ฮวง เธอเป็นคู่แข่งที่อันตราย และมีอาวุธที่ต้องระวัง แถมยังเคยได้โอกาสชิงแชมป์ ONE มาแล้ว เธอมีประสบการณ์สูงมาก ฉันจะทำให้ดีที่สุดเพื่อคว้าชัยชนะในไฟต์นี้"

อัปเดตข่าวสารความเคลื่อนไหวของ ONE Championship ได้ที่ www.onefc.com รวมทั้งทางทวิตเตอร์กับอินสตาแกรม @ONEChampionship และเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/ONEChampionship

อัลบั้มภาพ 171 ภาพ

อัลบั้มภาพ 171 ภาพ ของ เรียกน้ำย่อย! "พาซิโอ" ควง "ซิลวา" นำทัพนักกีฬาศึก ONE: FIRE & FURY ลงนวมพร้อมพบปะสื่อมวลชน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook