คายรี เออร์วิ่ง ออกจากสนามหลังรู้ข่าว โคบี ไบรอันท์ เสียชีวิต (ภาพ)

ไม่พร้อมแข่ง! "คายรี เออร์วิ่ง" ออกจากสนามหลังรู้ข่าว "โคบี ไบรอันท์" เสียชีวิต(ภาพ)

ไม่พร้อมแข่ง! "คายรี เออร์วิ่ง" ออกจากสนามหลังรู้ข่าว "โคบี ไบรอันท์" เสียชีวิต(ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คายรี เออร์วิ่ง พอยต์การ์ดตัวเก่งของ บรู้กลิน เน็ตส์ โศกเศร้าเสียใจเกินบรรยายถึงกับทำใจไม่ได้กับการจากไปของ โคบี ไบรอันท์ ตำนานนักแม่นห่วงรุ่นพี่ และ จิอานน่า ลูกสาวของเขาที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุเฮลิคอปเตอร์ตกที่ ลอสแอนเจลิส เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (วันอาทิตย์ที่ 26 มกราคม ตามเวลาท้องถิ่น)

โดย นักบาสวัย 27 ปี ที่มีโปรแกรมจะต้องลงเล่นในเกมที่ต้นสังกัดจะต้องบุกเยือน นิวยอร์ก นิคส์ ในช่วงเช้าที่ผ่านมา แต่ปรากฎว่าเจ้าตัวตัดสินใจไม่ลงแข่งขันเนื่องจากสะเทือนใจมากๆ ก่อนตัดสินใจเดินออกจากสนาม แมดิสัน สแควร์ การ์เด้น

สำหรับ คายรี เออร์วิ่ง นั้นนับถือในตัวของ โคบี ไบรอันท์ เอามากๆ โดยยกย่องให้เป็นอาจารย์ที่ทำให้เจ้าตัวประสบความสำเร็จจนสามารถก้าวขึ้นมาเป็นนักกีฬาอาชีพ เช่นเดียวกับที่ โคบี ไบรอันท์ ก็เคยกล่าวว่า "เขามี ไมเคิล จอร์แดน เป็นเหมือนอาจารย์ แล้วคนที่เหมือนเป็นศิษย์เขาก็คือ คายรี"

ย้อนไปเมื่อปี 2019 โคบี ไบรอันท์ เคยพูดถึง คายรี เออร์วิ่ง ว่า "ผมจำได้ว่าผมนั่งอยู่บนโซฟาที่บ้านหลังจากที่ คลีฟแลนด์ สามารถพลิกกลับมาเอาชนะ โกลเด้น สเตท ได้หลังตกเป็นฝ่ายตามหลัง  1-3"

"ผมกำลังนั่งดูเกมอยู่กับ จิอานน่า จากนั้นก็มีสายโทรศัพท์ดังขึ้น มันเป็นเฟสไทม์ คายรี โทรเข้ามาเขาฉลองอยู่ในล็อกเกอร์รูมจากนั้นเขาก็ตะโกนมาว่า ' พี่! มันได้ผลนะ คำแนะนำของพี่มันใช้ได้ผล' "

"จากนั้นเขาก็ทักทายกับ จิอานน่า ลูกสาวของผม ผมคิดว่า คายรี คือคนที่สนิทกับผมมากที่สุดคนหนึ่งเลย" โคบี ไบรอันท์ กล่าว

จากเหตุการณ์ในครั้งนี้จึงไม่ใช่เรื่องแปลกใจที่ คายรี เออร์วิ่ง จะได้รับผลกระทบอย่างมากต่อการจากไปแบบไม่มีวันกลับของ โคบี ไบรอันท์ รุ่นพี่ที่เขาเคารพรัก และ จิอานน่า หลานสาวของเขา

 

อัลบั้มภาพ 58 ภาพ

อัลบั้มภาพ 58 ภาพ ของ ไม่พร้อมแข่ง! "คายรี เออร์วิ่ง" ออกจากสนามหลังรู้ข่าว "โคบี ไบรอันท์" เสียชีวิต(ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook