ชรูวส์บิวรี 2-2 ลิเวอร์พูล: ผลบอล เอฟเอคัพ 2019-20 รอบ 4

หงส์จบไม่ลง! นำก่อนเจ๊า ก่อนโดน ชรูวส์บิวรี ไล่เจ๊า 2-2 ศึกเอฟเอ คัพ รอบ 4

หงส์จบไม่ลง! นำก่อนเจ๊า ก่อนโดน ชรูวส์บิวรี ไล่เจ๊า 2-2 ศึกเอฟเอ คัพ รอบ 4
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล เอฟเอ คัพ 2019/20 รอบที่ 4
คืนวันอาทิตย์ที่ 26 มกราคม 2020
 
ชรูวส์บิวรี  2-2  ลิเวอร์พูล

​สนาม : นิว เมโดว์

ลิเวอร์พูล ไม่สามารถจบเกม เอฟเอคัพ รอบที่ 4 ได้ภายใน 90 นาทีที่สนาม นิว เมโดว์ แม้จะนำก่อน 2 ประตูใน 46 นาทีแรกทว่ามาเสีย 2 ประตูรวดในช่วงท้ายเกมทำให้ต้องกลับไปดวลนัดรีเพลย์ที่ แอนฟิลด์ อีกยก

Curtis JonesRichard Heathcote/GettyImages

เกมที่สนาม นิว เมโดว์ ออกสตาร์ทด้วยการได้ประตูขึ้นนำ 1-0 อย่างรวดเร็วของ หงส์แดง ตั้งแต่นาทีที่ 15 จากคิลเลอร์พาสของ เปโดร ชิริเบญา ที่กลางสนามให้ เคอร์ติส โจนส์ หลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษยิงด้วยซ้ายผ่านมือนายทวารเจ้าถิ่นตุงตาข่าย

ช่วงเวลาที่เหลือในครึ่งแรกโมเมนตัมตกเป็นของ เร้ดแมชีน อย่างชัดเจนจากเปอร์เซ็นต์การครองบอลและโอกาสยิงที่มากกว่าทว่าบรรดาแนวรุกไม่เด็ดขาดพอจนต้องรอถึงครึ่งหลังกว่าจะทำประตูเพิ่มได้

โดยลูกทีมของ เยอร์เก้น คล็อปป์ ได้ประตูหนีห่างเป็น 2-0 ตั้งแต่เริ่มครึ่งหลังเพียงไม่กี่อึดใจเมื่อ โดนัลด์ เลิฟ สกัดลูกครอสผิดเหลี่ยมเข้าประตูตัวเองอย่างไม่น่าเชื่อ

Jason CummingsCatherine Ivill/GettyImages

เกมทำท่าจะจบหลังจากนั้นแต่ หงส์แดง กลับไม่ดุดันพอในแดนหน้ากระทั่งพวกเขามาเสียลูกจุดโทษจากการทำฟาวล์ในกรอบเขตโทษของ ยาสเซอร์ ลารูชี และเป็น เจสัน ลารูชี ตัวสำรองที่เพิ่งถูกเปลี่ยนลงสนามรับหน้าที่สังหารเป็นประตูตีตื้น 2-1 ในนาทีที่ 65

ทำนบของ ลิเวอร์พูล มาแตกเอาในที่สุดนาทีที่ 75 เมื่อ เดยัน ลอฟเรน ประสานงานผิดพลาดกับ เนโก้ วิลเลียมส์ จน คัมมิงส์ เจ้าเก่าฉกบอลเข้าไปล่อเป้า อาเดรียน เหน่งๆ ไม่พลาดเป็นประตูตีเสมอ 2-2 และจบเกมไปด้วยสกอร์ดังกล่าว

รายชื่อผู้เล่นของทั้ง 2 ทีม

ชรูวส์บิวรี : โอเลียรี, ปิแอร์, โกลบอร์น, วิลเลียมส์, วอลเลย์, นอร์เบิร์น, แลง, เลิฟ, กอสส์, อีแบงค์ส-แลนเดลล์, โลร็องต์

ตัวสำรอง : เมอร์ฟี, เอ็ดเวิร์ดส, เบ็คเคิลส์, วอล์คเกอร์, อูโดห์, คัมมิงส์, ฮาร์ท

 ลิเวอร์พูล : อาเดรียน, วิลเลียมส์, มาติป, ลอฟเรน, ลารูชี, ฟาบินโญ, ชิริเบญา, โจนส์, มินามิโนะ, เอลเลียต, โอริกี

ตัวสำรอง : เคลเลเฮอร์, เกอิต้า, ฟิร์มิโน, ซาลาห์, อ็อกซ์เหลด-แชมเบอร์เลน, โฮเวอร์, อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook