"มาดามแป้ง" อ้อนแฟนบอลสิงห์เจ้าท่า เชียร์เต็มสนาม ศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก

"มาดามแป้ง" อ้อนแฟนบอลสิงห์เจ้าท่า เชียร์เต็มสนาม ศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก

"มาดามแป้ง"  อ้อนแฟนบอลสิงห์เจ้าท่า เชียร์เต็มสนาม ศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 20 มกราคม 2563 ความเคลื่อนไหวของสโมสรการท่าเรือ เอฟ.ซี. ก่อนเปิดบ้านลงเล่นศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก 2020 รอบคัดเลือก รอบ 2 พบกับเซเรส เนกรอส ยอดทีมจากฟิลิปปินส์

โดยล่าสุด สโมสรได้เปิดจำหน่ายบัตรล่วงหน้าให้แก่แฟนบอล ที่สนามแพท สเตเดียม โดยมีสาวกสิงห์เจ้าท่าจำนวนมากมารอต่อแถวหน้าห้องจำหน่ายบัตรและช็อปของสโมสรฯ เพื่อซื้อบัตรเข้าชมการแข่งขันนัดดังกล่าว เนื่องจากเป็นการแข่งขันที่แฟนฟุตบอลรอคอยมากว่า 10 ปี
 
ขณะที่ “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟ.ซี. ก็อ้อนขอกำลังใจจากแฟนบอลให้เข้ามาชมเกมบิ๊กแมตท์แบบเต็มสนาม เพื่อกำลังใจของนักเตะทุกคน โดยกล่าวว่า “ได้รับรายงานเรื่องการจำหน่ายบัตร ว่าแฟนบอลให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ซึ่งต้องขอขอบคุณแฟนบอลทุกคนล่วงหน้าด้วย และต้องบอกว่าบัตรเรามีจำนวนมาก มั่นใจว่าน่าจะเพียงพอสำหรับทุกคนค่ะ”
 
“การแข่งขันครั้งนี้มีความสำคัญมากกับทีมของเรา อีกทั้งยังเป็นการเปิดนรกทีมเยือนที่ได้รับการปรับโฉมใหม่จนสวยงาม กว่าจะมาถึงวันนี้ก็ยากมาก เราพยายามทำทุกอย่างให้ทุกคนได้ชมเกมในบ้านของเรา จึงอยากให้แฟนๆ ชาวท่าเรือและแฟนบอลไทยทุกคนเข้ามาให้กำลังใจทีมงานและนักเตะของเรามากๆ มาให้เต็มสนามในวันพรุ่งนี้ (21 ม.ค.) แป้งเชื่อว่าสิ่งที่เราตั้งใจทำมาทั้งหมดก็เพื่อความสุขของแฟนบอล รับรองว่าเกมนี้มันหยดแน่นอน” มาดามแป้ง กล่าวปิดท้าย
 
สำหรับสโมสรการท่าเรือ เอฟ.ซี. จะลงแข่งขันเอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก 2020 รอบคัดเลือก รอบ 2 พบกับ สโมสรเซเรส เนกรอส เอฟซี จากฟิลิปปินส์ ในวันที่ 21 มกราคม 2563 เวลา 19.00 น. ณ สนามแพท สเตเดียม

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "มาดามแป้ง" อ้อนแฟนบอลสิงห์เจ้าท่า เชียร์เต็มสนาม ศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook