"พยัคฆ์" ฟิตได้ระดับ! "โค้ชอ่ำ" เน้นมีแต้มเกมเปิดซีซั่น

"พยัคฆ์" ฟิตได้ระดับ! "โค้ชอ่ำ" เน้นมีแต้มเกมเปิดซีซั่น

"พยัคฆ์" ฟิตได้ระดับ! "โค้ชอ่ำ" เน้นมีแต้มเกมเปิดซีซั่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"โค้ชอ่ำ" อำนาจ แก้วเขียว เฮดโค้ช "พยัคฆ์ล้านนา" เชียงใหม่ เอฟซี มั่นใจลูกทีมฟิตเกิน 90 เปอร์เซนต์ ก่อนเผยมุมมอง 5 นัดแรกของ "พยัคฆ์ล้านนา" ในศึกเอ็ม-150 แชมเปี้ยนชิพ 2020

ซึ่งจะประเดิมด้วยการออกไปเยือน ไทยยูเนี่ยน สมุทรสาคร เอฟซี วันอาทิตย์ที่ 16 ก.พ.63 เวลา 19.00 น. พร้อมยืนยันระบบทีมกำลังลงตัว หลังจากแต่ละคนสามารถทดแทนตำแหน่งกันได้ดี ตลอดการลงทีมที่ผ่านมา โดย "โค้ชอ่ำ" อำนาจ เผยว่า

"ภาพรวมจนถึงขณะนี้ถือว่าแต่ละคนทำได้ดีเกินคาด โดยเฉพาะสภาพร่างกายที่ตนดูแล้วน่าจะฟิตกันเกิน 90 เปอร์เซนต์

นอกจากนี้ จากการลงทีมที่ผ่านมา ตนได้ใส่แทคติค และระบบการเล่นเข้าไปเรื่อย ๆ ซึ่งแต่ละคนก็ทำได้ดี และเข้าใจถึงรูปแบบการเล่นที่วางไว้ ดังนั้นจะจัดใครลงสนามก็ไม่หนักใจ เพราะทุกคนเข้าใจภาพรวมตรงกัน

ขณะที่ 5 นัดแรกของฤดูกาล 2020 นั้น ส่วนตัวมองว่า จะโฟกัสแบบนัดต่อนัด เพราะปีนี้แข็งแกร่งทุกทีม และต่างต้องการมีแต้มในการออกสตาร์ท ซึ่งเมื่อผ่านสองนัดแรกไปแล้ว ก็จะมีข้อมูลศึกษาคู่แข่ง ในการวางแผนนัดต่อ ๆ ไปได้

และสำหรับนัดเปิดฤดูกาลที่จะไปเยือน ก็มองไปที่การมีแต้มไว้ก่อน เพราะจะประมาทคู่แข่งไม่ได้เลย"

สำหรับโปรแกรมศึกเอ็ม-150 แชมเปี้ยนชิพ 2020 ใน 5 นัดแรกของเชียงใหม่ เอฟซี เริ่มจาก วันอาทิตย์ที่ 16 ก.พ. ออกไปเยือน ไทยยูเนี่ยน สมุทรสาคร เอฟซี เวลา 19.00 น.,

วันอาทิตย์ที่ 23 ก.พ. เยือนนครปฐม ยูไนเต็ด เวลา 18.00 น., วันพุธที่ 26 ก.พ. รับมือเกษตรศาสตร์ เอฟซี ที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ เวลา 17.45 น.,

วันเสาร์ที่ 29 ก.พ. รับมือขอนแก่น ยูไนเต็ด ที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ เวลา 19.00 น. และ วันเสาร์ที่ 7 มี.ค. เยือนอยุธยา ยูไนเต็ด เวลา 17.45 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook