คลิป "เจริญศักดิ์" หวังแฟนบอลตามส่งใจเชียร์ช้างศึก U23 เพื่อไปโอลิมปิกด้วยกัน

คลิป "เจริญศักดิ์" หวังแฟนบอลตามส่งใจเชียร์ช้างศึก U23 เพื่อไปโอลิมปิกด้วยกัน

คลิป "เจริญศักดิ์" หวังแฟนบอลตามส่งใจเชียร์ช้างศึก U23 เพื่อไปโอลิมปิกด้วยกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ ปีกความเร็วสูงของ ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี หวังแฟนบอล ส่งแรงใจเชียร์ทีมต่อไป เพื่อจะได้ไปโอลิมปิกด้วยกัน

ช้างศึก U23 ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ ในศึกชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี หลังเสมอกับอิรัก ในเกมสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม และทำให้ทีมมี 4 คะแนนเข้าป้ายเป็นรองแชมป์กลุ่มเอ

"รู้สึกดีใจ ที่สามารถ ทำตามเป้าที่เราวางแผนไว้ สตาฟฟ์โค้ชก็ทำงานกันมา ตัวสำรองก็แสดงให้เห็นทดแทนได้ดีอยู่แล้ว ก็พยายามสนับสนุนตัวจริง ใครลงไปเล่นก็ขอให้เต็มที่เพื่อทีม" เจริญศักดิ์ กล่าวเริ่ม

"เสียดายครับ ที่เราไม่สามารถคว้าชัยชนะ เรามีโอกาสหลายครั้ง ความผิดพลาดเล็กๆน้อยๆ เราก็ต้องปรับปรุงแก้ไขกันใหม่ เพื่อให้พร้อมสมบูรณ์สำหรับเกมต่อไป"

"ในจังหวะยิงจุดโทษ ก็กดดันนิดหน่อย แต่ก็มั่นใจ ส่วนทางนิชิโนะ ก็บอกโค้ชจุ่นว่าให้มาบอกว่าผมยิง ตอนแรก ผมก็จะให้ เบนจามิน เดวิส ที่มั่นใจเหมือนกันยิง แต่ก็โอเค โค้ชเขาให้ผมยิง เวลาซ้อม เพราะเวลาซ้อมเราก็ตั้งใจ"

"รอบต่อไป ก็พยายามทำให้ดีที่สุด ก็ต้องมีความมุ่งมั่นและกระหายในชัยชนะ แฟนบอลมาให้กำลังใจกันเยอะ พวกเราก็จะทำให้เต็มที่ให้สมกับที่ได้เล่นในประเทศไทย"

"การเจอกับชาติในตะวันออกกลาง อีกครั้งในรอบต่อไป ผมว่าการเจอกับ บาห์เรน กับ อิรัก มาแล้ว ก็น่าจะมีส่วนช่วยได้ เพราะทางนั้นก็แนวเดียวกันอยู่แล้ว เราก็จะทำให้เต็มที่ที่สุด"

"ขอบคุณแฟนๆมากครับ ก็ไม่คิดว่าจะมาเยอะกันขนาดนี้ ในเกมนี้ ขอบคุณทุกกำลังใจที่มาที่สนาม ทั้งทางบ้าน ที่นั่งหน้าจอทีวี ขอบคุณมากๆ ที่เป็นกำลังใจให้เราผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย เป็นครั้งแรก ก็อยากให้แฟนช่วยเชียร์อีกอึดใจเดียว อีกแค่ 2 แมตช์ เราจะพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อไปโอลิมปิกให้ได้"

หลังจากนี้ ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะได้พัก 3 วัน ก่อนที่จะทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบ 8 ทีมสุดท้าย พบกับ ทีมแชมป์กลุ่มบี ที่สนาม ธรรมศาสตร์ สเตเดียม ในวันที่ 18 มกราคม 2563 เวลา 17.15 น. ถ่ายทอดสด ทางช่อง 7

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook