ค็อปดี๊ด๊า!สเตอร์ริดจ์เซ็นอยู่หงส์ยาวๆ

ค็อปดี๊ด๊า!สเตอร์ริดจ์เซ็นอยู่หงส์ยาวๆ

ค็อปดี๊ด๊า!สเตอร์ริดจ์เซ็นอยู่หงส์ยาวๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สเตอร์ริดจ์ ต่อสัญญาระยะยาวกับ "หงส์แดง" เรียบร้อย คาดอัพเหนื่อยต่อวีคเป็น 8.25 ล้านบาท ด้านนักเตะลั่นพร้อมงัดฝีเท้าให้สะแด่วกว่านี้ เพื่อตอบแทน ลิเวอร์พูล

สาวก ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับข่าวดีกันถ้วนหน้า เมื่อล่าสุด แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าคนสำคัญ สะบัดน้ำหมึกเซ็นขยายสัญญาระยะยาวกับต้นสังกัดไปเป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา (3 ต.ค.) ถึงแม้ว่าข้อผูกมัดฉบับเก่าของหัวหอกรายนี้จะยังเหลือถึงปี 2018 ก็ตาม
 
หัวหอกวัย 25 ปี กล่าวถึงความรู้สึกหลังต่อสัญญาผ่านเว็บไซต์สโมสรลิเวอร์พูล ว่า "ผมขอขอบคุณสำหรับทุกๆ โอกาส และนี่คือเหตุผลที่ผมจะมุ่งมั่นต่อไปในอนาคตของผม ทุกคนที่ ลิเวอร์พูล ล้วนดีต่อผมมาก ทั้งแฟนบอล, สตาฟฟ์โค้ช และนักเตะภายในทีมทุกคน ดังนั้นการเซ็นต่อสัญญาครั้งนี้ มันจึงเป็นการตัดสินใจที่ง่ายมาก"
 
"ในบางเกมผมอาจโชว์ฟอร์มได้ดีและสามารถทำประตูได้ แต่นั่นมันเป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้นในสิ่งที่ผมสามารถทำได้เท่านั้น ซึ่งผมไม่รู้สึกว่าผมได้แสดงออกมาอย่างแท้จริงในสิ่งที่ผมสามารถทำได้ในฐานะนักฟุตบอล ดังนั้นผมกำลังตั้งเป้าที่จะทำงานให้หนัก ทั้งการฝึกซ้อม, การลงแข่งขันจริง และทุกๆ สิ่งทุกๆอย่าง รวมถึงมองไปข้างหน้าเพื่ออนาคตของตัวเอง" สเตอร์ริดจ์ ทิ้งท้าย
 
ทั้งนี้ สเตอร์ริดจ์ ซึ่งเชื่อกันว่าจะได้รับอัพค่าเหนื่อยเพิ่มเป็น 150,000 ปอนด์ (ราว 8.25 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์นั้น ได้ย้ายจาก เชลซี มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ (ราว 660 ล้านบาท) เมื่อเดือน ม.ค. 2012 โดยสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการทำสถิติ ยิงไป 36 ประตู ในช่วงเวลา 50 นัดแรกที่ลงให้กับ "หงส์แดง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook