วาเลนเซียอ้อนวีแกนปล่อยตัวให้ ผี

วาเลนเซียอ้อนวีแกนปล่อยตัวให้ ผี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
อันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีกทีมชาติเอกวาดอร์เรียกร้องให้วีแกน ยอมปล่อยตัวเพื่อหวังย้ายไปเล่นให้แมนฯ ยู ในฤดูกาลหน้า

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ ผีแดง ต้องการได้ตัวปีกเชิงจัดรายนี้ไปร่วมทีม โดยพร้อมจะทุ่มเงินซื้อตัวกว่า 17 ล้านปอนด์ อย่างไรก็ตาม วีแกน เรียกร้องเงินค่าตัวถึง 20 ล้านปอนด์ และทำให้วาเลนเซียออกมาอ้อนวอนให้ เดอะ ลาติกส์ ยอมปล่อยตัวออกจากทีมในฤดูร้อนนี้ เพราะสัญญากับทีมจะหมดลงหลังสิ้นสุดฤดูกาลหน้าอยู่แล้ว ซึ่งถ้าถึงตอนนั้นก็จะทำให้วีแกนไม่ได้เงินค่าตัวในการย้ายทีมของวาเลนเซียเลย

ทางด้าน ดิมิตาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าทีมชาติบัลแกเรียของ ผีแดง ออกมาเผยว่า มีความสุขเป็นอย่างดีกับทีมและไม่มีความคิดที่จะย้ายออกจากทีมแต่อย่างใด ข่าวที่บอกว่าเขาจะย้ายออกจากทีม ไม่มีมูลความจริงแต่อย่างใด ดิมิตาร์จะเล่นให้แมนฯ ยู ต่อไปในฤดูกาลหน้า และต้องการช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จมากยิ่งขึ้นอีกด้วย เอมิล ดานต์เชฟ เอเยนต์ของเบอร์บาตอฟออกมายืนยัน

ส่วน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกตัวเก่งของ ผีแดง ที่เป็นเป้าหมายสำคัญของรีล มาดริด ได้รับบาดเจ็บที่โคนขาหนีบจนต้องขอถอนตัวจากทีมชาติโปรตุเกส ที่มีโปรแกรมลงสนามอุ่นเครื่องกับเอสโตเนีย และต้องตรวจดูอาการโดยละเอียดอีกครั้งว่าจะต้องผ่าตัดหรือไม่ ซึ่งถ้าต้องผ่าตัดอาจทำให้ฟิตไม่ทันลงเล่นให้ ผีแดง ในช่วงปรี-ซีซั่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook