ดูสดพรีเมียร์ลีกฟรี 3 วัน! กับบิ๊กแมตช์ ผี ฟัดท็อฟฟี่,สิงห์ ดวล ปืนใหญ่

ดูสดพรีเมียร์ลีกฟรี 3 วัน! กับบิ๊กแมตช์ ผี ฟัดท็อฟฟี่,สิงห์ ดวล ปืนใหญ่

ดูสดพรีเมียร์ลีกฟรี 3 วัน! กับบิ๊กแมตช์ ผี ฟัดท็อฟฟี่,สิงห์ ดวล ปืนใหญ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศึกลูกหนัง พรีเมียร์ลีก ประจำสัปดาห์นี้ต้องบอกว่า แม้จะโดนกระแสของเอเชียนเกมส์ แต่ความมันยังรออยู่แน่นอน

ล่าสุด CTH.SANOOK.COM เอาใจคอบอลพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง เมื่อให้คุณได้ทดลองรับชมศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ลีกยอดฮิตระดับโลก

และรายการวาไรตี้กีฬาอื่นๆ จากช่อง Stadium 1, Stadium 2, Stadium 3, Stadium 4, Stadium 5, และ Stadium X ด้วยคุณภาพความคมชัดสูงสุดระดับ HD ฟรี!! 3 วัน ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ต.ค. 57 นี้ (มอบสิทธิ์วันละ 500 ท่าน ตลอดระเวลาของโปรโมชั่น)

เกมวันเสาร์ ที่ 4 กันยายน ทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่ 3 นัดล่าสุดเก็บได้เพียง แต้มเดียว จะเปิดรังแอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ เวสบรอมวิช อัลเบี้ยน

ส่วนวันอาทิตย์ที่ 5 มีเกมใหญ่ อย่าง แมนฯยูไนเต็ด พบ เอฟเวอร์ตัน ในเวลา 18.00 น. และศึก "ลอนดอนดาร์บี้แมตช์" ระหว่าง เชลซี พบ อาร์เซน่อล เวลา 22.00 น.



โดยมีเงื่อนไขการรับสิทธิ์ทดลองรับชมฟรี ดังนี้
1. ลงทะเบียนเพื่อขอรับสิทธิ์ทดลองชมฟรีเป็นระยะเวลา 3 วัน  (เริ่มนับตั้งแต่วันที่ลงทะเบียน) ได้ที่ http://cth.sanook.com/freetrial/

2. รับชมได้เฉพาะบนเครื่องคอมพิวเตอร์ Desktop, Notebook และ MAC เท่านั้น โดยไม่สามารถรับชมผ่านอุปกรณ์อิเล็คทรอนิกส์อื่นๆ อย่าง Mobile หรือ Tablet ได้

3. ระยะเวลาการขอรับสิทธิ์ทดลองชมรายการฟรี ตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคม 2557

4. ผู้ใช้บริการซื้อแพ็กเกจชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกผ่าน cth.sanook.com ทุกแพ็กเกจ ไม่สามารถใช้สิทธิ์ทดลองรับชมฟรีตามรายการส่งเสริมการขายนี้

5. สิทธิ์ทดลองชมรายการฟรี เป็นระยะเวลา 3 วัน ไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขายอื่นและไม่สามารถโอนหรือแลกเปลี่ยนเป็นเงินสด

6. ขอสงวนสิทธิ์การขอรับสิทธิ์ทดลองชมรายการฟรีเพียงวันละ 500 ท่าน เท่านั้น

7. ขอสงวนสิทธิ์การขอรับสิทธิ์ทดลองชมรายการฟรีเพียง 1 ครั้ง / 1 เครื่อง เท่านั้น

8. เงื่อนไขการติดต่อขอรับสิทธิ์ และการใช้สิทธิ์ทดลองรับชมรายการฟรีเป็นไปตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด และบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขดังกล่าว โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

โดยสามารถตรวจสอบอุปกรณ์ที่รองรับและระบบปฏิบัติการ ที่สามารถรับชมได้ที่ http://cth.sanook.com/howto
และต้องติดตั้งโปรแกรม verimatrix เพื่อใช้ในการรับชม สามารถอ่านคู่มือการติดตั้งได้ที่ http://cth.sanook.com/faq

เท่านั้นไม่พอ ทาง ซีทีเอช ยังแจกใหญ่ ให้คุณได้ลุ้นประสบการณ์สุดมันส์ ด้วยการพาบินไปเชียร์ "ศึกวันแดงเดือด" คู่ ลิเวอร์พูล - แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (ฤดูกาล 2014/15) พร้อมแพ็กเกจทัวร์ และของรางวัลอื่นๆ สุดเจ๋งอีกมากมาย รวมมูลค่าทั้งสิ้น 3,739,900 บาท เพียงแค่สมัครแพ็กเกจใดแพ็กเกจหนึ่งผ่าน CTH.SANOOK.COM ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ตุลาคม 57 นี้เท่านั้น

อ่านรายละเอียด และเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่ CTH.SANOOK.COM

ถ้าไม่อยากพลาดคู่สำคัญ รีบสมัครเลย!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook