VAR พาเฮ! "มาเน" ซัดโทน ลิเวอร์พูล เฉือนหวิว วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-0 นำลิ่วพรีเมียร์ลีก

VAR พาเฮ! "มาเน" ซัดโทน ลิเวอร์พูล เฉือนหวิว วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-0 นำลิ่วพรีเมียร์ลีก

VAR พาเฮ! "มาเน" ซัดโทน ลิเวอร์พูล เฉือนหวิว วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-0 นำลิ่วพรีเมียร์ลีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2019/20
วันอาทิตย์ที่ 29 ธันวาคม 2019

ลิเวอร์พูล 1-0 วูล์ฟแฮมป์ตัน

สนาม : แอนฟิลด์

ลิเวอร์พูล เดินหน้าเก็บชัยชนะในศึก พรีเมียร์ลีก นัดที่ 18 ของฤดูกาลเมื่อเปิดรัง แอนฟิลด์ เอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน ด้วยสกอร์ 1-0 จากประตูชัยของ ซาดิโอ มาเน ในช่วงท้ายครึ่งแรก

เกมออกสตาร์ทด้วยจังหวะได้เสียวก่อนของ หงส์แดง ตั้งแต่นาทีที่ 3 เมื่อลูกครอสจาก เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ที่ริมเส้นฝั่งขวาไปถึง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ บริเวณกรอบ 6 หลาแต่ดาวเตะ อียิปต์ ซัดบอลโด่งเหินข้ามคานออกไปอย่างน่าหวาดเสียว

FBL-ENG-PR-LIVERPOOL-WOLVESPAUL ELLIS/GettyImagesเร้ดแมชีน ได้ลุ้นอีกครั้งในนาทีที่ 28 เมื่อลูกเปิดจาก อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ พยายามให้ ซาดิโอ มาเน พุ่งเข้าชาร์จแต่ติดกองหลังทัพ หมาป่า บอลไปเข้าเท้า ซาลาห์ ในกรอบเขตโทษแต่สุดท้ายก็โดนเตะทิ้งออกไป

เจ้าถิ่นมาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 ในนาทีที่ 42 เมื่อลูกวางยาวของ เวอร์จิล ฟาน ไดค์ จากบริเวณเส้นกลางสนามไปถึงกรอบเขตโทษให้ อดัม ลัลลานา พักด้วยอก บอลทะลักไปถึง มาเน ที่วิ่งตีคู่ขึ้นมาแปตามน้ำด้วยขวาในระยะเผาขนไปซุกที่ก้นตาข่าย ทีมงานผู้ตัดสินพิจารณา VAR อยู่ชั่วครู่ก่อนให้เป็นประตูของ ลิเวอร์พูล

Pedro NetoSam Bagnall - AMA/GettyImagesช่วงทดเวลาบาดเจ็บของครึ่งแรก เปโดร เนโต้ ได้ซัดเลียดด้วยขวาในกรอบเขตโทษ บอลพุ่งหนีมือ อลิสซอน เบ็คเกอร์ เสียบเสาไปซุกที่ก้นตาข่ายแต่การพิจารณาจาก VAR ชี้ให้เห็นว่าผู้เล่นของ วูล์ฟส ล้ำหน้าไปก่อนชนิดเส้นยาแดงผ่าแปด

เกมในครึ่งหลังเป็น วูล์ฟส ที่สามารถยกระดับการเล่นขึ้นมาได้อย่างหวือหวาแต่จนแล้วจนรอดก็ไม่สามารถสร้างสรรค์โอกาสเหน่งๆ ได้ ขณะที่แนวรุกของเจ้าถิ่นดูจะเนือยลงไปก่อนที่จะจบสกอร์ด้วยชัยชนะ 1-0 ของ หงส์แดง

รายชื่อผู้เล่นของทั้ง 2 ทีม

ลิเวอร์พูล : อลิสซอน, อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โกเมซ, ฟาน ไดค์, โรเบิร์ตสัน, เฮนเดอร์สัน, ไวนัลดุม, ลัลลานา, มาเน, ซาลาห์, ฟิร์มิโน

ตัวสำรอง : อาเดรียน, มิลเนอร์, เกอิต้า, โอริกิี, โจนส์, เอลเลียต, วิลเลียมส์

​​วูล์ฟแฮมป์ตัน : ปาทริซิโอ, เดนด็องเคอร์, โคอาดี้, คิลแมน, เบนเน็ตต์, มูตินโญ, เนเวส, อ็อตโต้, เนโต้, โจต้า, วินาเกร

ตัวสำรอง : รัดดี้, โดเฮอร์ตี้, ราอู, คูโตรเน, ไซอิสส์, อดามา, โอตาโซวี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook