สิงห์ฟอร์มหลุด! พ่าย นักบุญ คาบ้าน 0-2

สิงห์ฟอร์มหลุด! พ่าย นักบุญ คาบ้าน 0-2

สิงห์ฟอร์มหลุด! พ่าย นักบุญ คาบ้าน 0-2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การเเข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก นัดนี้เป็นการพบกันระหว่าง เชลซี ที่เปิดรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ต้อนรับการมาเยือนของ เซาแธมป์ตัน

ฝั่งสิงโตน้ำเงินคราม เจ้าบ้านจัดทีมในระบบ 3-4-3 วางวิลเลียน, แทมมี อับราฮัม และคัลลัม ฮัดสัน-โอดอย เป็นสามประสานในแนวรุก

ทางด้านนักบุญแดนใต้ ผู้มาเยือนเลือกใช้แผน 4-4-2 โดยมีเช อดัม และ ไมเคิล โอบาเฟมี เป็นคู่หัวหอก

ผลปรากฎว่า เริ่มเกมมาในช่วง 20 นาทีแรก เซาธ์แฮมป์ตัน ตั้งเกมสู้ได้ดีและปิดโอกาสของ เชลซี ได้เกือบตลอดทำให้ไม่มีจังหวะยิงเน้นๆ จากเจ้าถิ่น

นาที 21 เชลซี ได้ลุ้นครั้งแรกเมื่อ ฮัดสัน-โอดอย ได้ซัดใกล้เขตโทษแต่บอลแฉลบออกหลังไป จากจังหวะเตะมุม ฟิคาโย่ โทโมรี่ ได้โขกแต่ก็ตรงตัว อเล็กซ์ แม็คคาร์ธี่

อีก 10 นาทีถัดมา กลับเป็น เซาธ์แฮมป์ตัน ที่พลิกนำ 1-0 จากจังหวะที่ ปิแอร์ เอมิล ฮอยเบิร์ก เปิดบอลกลางสนามฝั่งขวาขึ้นไปหน้าเขตโทษให้ ไมเคิ่ล โอบาเฟมี่ จับแล้วพลิกยิงด้วยซ้ายเข้าไปอย่างสุดสวย ก่อนจบครึ่งแรกที่สกอร์นี้

ครึ่งหลัง จนกระทั่งนาทีที่ 73 เซาแธมป์ตันก็มาได้ประตูหนีห่าง จากจังหวะที่อาร์มสตรองเปิดบอลไปให้เรดมอนด์กระดกบอลผ่านตัวเกป้าเข้าประตูไป ทำให้สกอร์ไหลไปเป็น 2-0

ช่วงเวลาที่เหลือ เชลซี ไม่สามารถตีไข่แตกได้ทำให้จบเกมพลิกพ่ายคาบ้านต่อ เซาธ์แฮมป์ตัน 0-2 เป็นการแพ้คาเดอะ บริดจ์ ในเกมลีก 3 จาก 4 นัดหลังสุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook