"เป๊ป" ยันเอง "อาร์เตต้า" กำลังคุยกับอาร์เซน่อลจริง

"เป๊ป" ยันเอง "อาร์เตต้า" กำลังคุยกับอาร์เซน่อลจริง

"เป๊ป" ยันเอง "อาร์เตต้า" กำลังคุยกับอาร์เซน่อลจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯซิตี้ ยอมรับว่า มิเกล อาร์เตต้า กำลังเจรจากับ อาร์เซน่อล ตามข่าวที่นำเสนอแต่มือขวาของเขายังมีความเป็นมืออาชีพและจะเดินทางไปพร้อมกับทีมเรือใบในเกมเยือน อ็อกซ์ฟอร์ด คืนวันพุธนี้ ตามรายงานข่าวจาก’เดลี่ เมล’เมื่อวันอังคารที่่ผ่านมา

เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ผู้อำนวยการของอาร์เซน่อลและฮุสส์ ฟาห์มี่ผู้เชี่ยวชาญการเจรจาสัญญาก็เดินทางเข้าพบกับอาร์เตต้าที่บ้านในแมนเชสเตอร์

กวาร์ดิโอล่าทราบว่าลูกน้องของเขากำลังเจรจากับ”ปืนใหญ่”อยู่ แต่อาร์เตต้าจะยังเดินทางพร้อมกับแมนฯ ซิตี้ที่มีคิวเจอกับอ๊อกซ์ฟอร์ดในเกมคาราบาว คัพ

“เราหลักแหลมมากที่ดึงเขามาร่วมงาน เขาเป็นคนที่สุดยอด, เป็นผู้จัดการที่ดีและมีบรรยาบรรณที่ดี เพราะแบบนั้นเขาถึงได้มาอยู่กับเรา”กวาร์ดิโอล่ากล่าว

“เขากำลังคุยกับอาร์เซน่อลอยู่ดังนั้นผมไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ผมทราบเรื่องนั้น เขาตรงไปตรงมากับผมมาก ใช่, เขาจะเดินทางไปกับเราด้วย”

“มันเกิดขึ้นได้ เราเคยเจอเรื่องที่ลี โนบส์ หัวหน้านักกายภาพ ย้ายไปทำงานกับลิเวอร์พูลและตอนนี้มีทีมต้องการมิเกล เขารู้ว่าเราต้องการอะไร, เราอยากให้เป็นเช่นไร แต่ท้ายที่สุดแล้วเป็นการตัดสินใจของเขา”

“สโมสรมีความเคลื่อนไหวอยู่เสมอ มันไม่ได้อยู่นิ่งๆ ตอนนี้เขาเป็นส่วนหนึ่งของทีมเรา คุณจะได้ทราบเมื่อมีข่าวใหม่ๆเกิดขึ้น เขาเตรียมการซ้อมสำหรับเกมดังกล่าวและยังอยู่กับเรา”

บอร์ดบริหารของอาร์เซนอล ต้องการได้ตัว อาร์เตต้า ไปเป็นกุนซือคนใหม่ หลังปลด อูไน เอเมอรี ออกจากตำแหน่ง ขณะที่ เฟรดดี ลุงเบิร์ก กุนซือขัดตาทัพก็ไม่สามารถทำผลงานได้ดี จึงทำให้ทีมต้องรีบเดินหน้าทาบทามตัว อาร์เตต้า วัย 37 ปี ให้รีบมากู้สถานการณ์ของทีมที่กำลังย่ำแย่อย่างหนัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook