เก็บตกประเด็นร้อนหลังเกม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-2 แอสตัน วิลลา

เก็บตกประเด็นร้อนหลังเกม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-2 แอสตัน วิลลา

เก็บตกประเด็นร้อนหลังเกม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-2 แอสตัน วิลลา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประเด็นร้อนหลังเกม

รูปเกมที่ ปีศาจแดง ไม่ได้เหนือกว่าเท่าใดนัก

เกมในวันนี้เป็นอีกหนึ่งเกมที่บรรดานักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมใจกันเล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐาน แม้จะสามารถครองบุกบุกเข้าใส่ได้มากกว่า แต่ยังขาดความเฉียบขาดในจังหวะสุดท้าย แถมเกมรับยังมีปัญหาในการรับมือกับความคล่องตัว และความแข็งแกร่งของแนวรุกทีมเยือนอีกต่างหาก

ซึ่งแตกต่างกับผู้มาเยือนเยือนที่ช่วงครึ่งแรกพวกเขาเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม สามารถเปิดเกมบุกแลกกับเจ้าบ้านได้อย่างสูสี แถมยังได้ประตูออกนำไปก่อนจากลูกยิงสุดสวยของ แจ็ค กรีลิช ตั้งแต่ 11 นาทีแรก แต่แม้ในช่วงครึ่งหลังพวกเข้าจะเริ่มต้นได้ไม่ดีเหมือนในครึ่งแรก แต่เมื่อโดยยิงออกนำ 2-1 พวกเขาก็ยังมีสมาธิมากพอที่จะเปิดเกมบุกเพื่อต้องการตีเสมอ และก็ทำได้อย่างรวดเร็วในอีก 2 นาทีต่อมา เท่านั้น

Harry Maguire,Anwar El GhaziRobbie Jay Barratt - AMA/GettyImages มาร์กซิยาล พลาดได้ไง ?

ในช่วงครึ่งหลังที่ ทัพปีศาจแดง กำลังโหมบุกหนักเพื่อหวังจะเอาประตูชัยนั้น ช่วงนาทีที่ 78 แมนฯ ยูไนเต็ด ได้โอกาสทองจากจังหวะคลุกขลิกกันในกรอบเขตโทษ กองหลัง แอสตัน วิลลา สะกัดบอลไม่ขาด และเป็น อ็องโตนี มาร์ซิยาล หัวหอกอันดับหนึ่งของทีมฉกเอาบอลมาได้ ชนิดที่จ่อหน้าประตูไม่ถึง 5 หลา แต่เจ้าตัวกลับยกบอลข้ามคานไปอย่างหน้าตาเฉย ชนิดที่ว่าแฟนบอลใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด ยืนงงกันทั้งสนาม

FBL-ENG-PR-MAN UTD-ASTON VILLAOLI SCARFF/GettyImages

พลาดโอกาสกระโดดขึ้นมาอยู่อันดับ 5 อย่างน่าเสียดาย

ก่อนหน้าที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะลงทำการแข่งขัน ผลคู่ระหว่าง วูล์ฟแธมป์ตัน กับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด จบลงด้วยผลเสมอ 1-1 นั่นทำให้ทั้งสองทีมมีเพิ่มทีมละ 1 คะแนนเป็น 20 และ 19 คะแนนตามลำดับ

 ซึ่งก่อนแข่งเกมนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มี 17 คะแนน หากพวกเขาคว้าชัยในเกมนี้ จะทำให้มีเพิ่มเป็น 20 คะแนนเทียบเท่ากับ วูล์ฟ อันดับ 6 และ สเปอร์ส อันดับที่ 5 แต่ผลต่างประตูได้เสียดีกว่า เพราะฉนั้นพวกเขาจะขยับขึ้นมาอยู่ที่ 5 ในทันที แต่ก็อย่างที่ทราบกันเกมนี้พวกเขาเก็บได้ 1 คะแนนเท่านั้น ทำให้อันดับไม่ขยับขึ้นจากสัปดาห์ก่อน ยังคงรั้งอยู่อันดับที่ 9 ของตารางเช่นเดิม

Ole Gunnar SolskjaerRobbie Jay Barratt - AMA/GettyImages

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook