สาวกวิลล่าสุดแค้นแบร์รี

สาวกวิลล่าสุดแค้นแบร์รี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คมชัดลึก : แฟนฟุตบอลแอสตัน วิลล่า ทีมอันดับ 6 พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความไม่พอใจที่ แกเร็ธ แบร์รี นักเตะสารพัดประโยชน์และกัปตันทีมตัดสินใจย้ายออกจากย่านมิดแลนด์ ไปอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ ทีมอันดับ 10 โดยนำป้ายภาพรูปของมิดฟิลด์วัย 28 ปีผู้นี้ พร้อมข้อความเสียดสี ถากถาง อาทิ คนทรยศ หรือ โยนเงินให้ผม แถมรูปของแบร์รี ยังเติมหมวกอาหรับ เพราะเจ้าของทีม เรือใบสีฟ้า เป็น ชีค เจ้าชายอาหรับ

เนื่องจาก แบร์รี ย้ายไปอยู่ในถิ่นซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ จะได้ค่าเหนื่อยสูงถึง 110,000 ปอนด์ (5.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ซึ่งเป็นประเด็นให้สาวก สิงห์ผงาด ไม่พอใจ โดยส่วนใหญ่บอกผ่านสื่อว่ายอมรับได้ หาก แบร์รี ตัดสินใจไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล รองแชมป์ เพราะจะได้ไปเล่นสโมสรยุโรป ถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ตามต้องการ และเป็นทีมที่ตามซื้อตัว แบร์รี มาตั้งแต่ฤดูกาลแข่งขันก่อน ทว่าเขากลับตัดสินใจไปอยู่กับ เดอะ ซิตีเซนส์ ทั้งที่ไม่ได้สิทธิยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เหมือนกับ วิลล่า จึงไม่ใช่เรื่องของใจหรือความก้าวหน้า แต่เป็นเรื่องของเงินล้วนๆ เพราะ หงส์แดง พร้อมให้ค่าเหนื่อยเพียง 80,000 ปอนด์ (4 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ น้อยกว่าที่ ซิตี้ ให้ 3 หมื่นปอนด์ (1.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง เรือใบเดินหน้าล่า เตเบซ รายต่อไป เชลซีระห่ำ ใช้12,400ล. ซื้อ9แข้งใหม่ เรือใบซิวแบร์รี เรือใบปาดหน้าหงส์ชิงตัวเตเบซ-แบร์รี เหมารวม 2 คน 2,100 ล้าน หงส์จับตอร์เรสต่อสัญญาใหม่ถึงปี2013 ราฟาส่อขายซาบี้หาเงินซื้อแข้งใหม่ หงส์เล็งเด็กบิลเบา-ไก่จีบบาเบิล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook