เชฟฟิลด์ VS แมนยู 3-3: ผลบอลพรีเมียร์ลีก 2019-20 เมื่อคืนนี้

ผีเซ็ง! พลิกแซง 3-2 แต่สุดท้ายโดนดาบคู่ ไล่เจ๊าทดเจ็บ 3-3

ผีเซ็ง! พลิกแซง 3-2 แต่สุดท้ายโดนดาบคู่ ไล่เจ๊าทดเจ็บ 3-3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 13

 วันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน 2019

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 3-3 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

สนาม : บรามอลล์เลน

เชฟฟิลดิ์ ยูไนเต็ด ออกนำไปก่อน 2-0 ก่อนจะมาโดนแซงขึ้นนำเป็น 2-3 โมเมนต์ตั้มทำท่าจะเข้าทาง ปีศาจแดง เป็นฝ่ายคว้าชัยแต่แล้วเจ้าบ้านก็มาได้ประตูตีเสมอ 3-3 ช่วงท้ายเกมในนาทีที่ 90 ได้สำเร็จ

เจ้าบ้าน เชฟฟิดล์ ออกนำไปก่อน 1-0 จากจังหวะทิ้งยาวขึ้นหน้า มุสเซ่ ใช้ความขยันไล่บีบ ฟิล โจนส์ แย่งบอลมาได้ ก่อนจ่ายย้อนกลับมาให้ จอร์จ บัลด็อค ยิงไปติดเซฟ เด เกอา แต่โชคดีบอลเด้งกลับมาโดนขา จอห์น เฟล็ค ที่วิ่งตามมาเข้าประตูไป

John Fleck,John LundstramShaun Botterill/GettyImages

จากนั้นในนาที 23 จอห์น เฟล็ค แย่งบอลมาได้จาก อันเดรส เปร์เรร่า แบบดื้อ ๆ ก่อนแทงต่อให้ เดวิด แม็คโกลดริค ตะบันยิงเต็มข้อแต่ตรงตัว เด เกอา รับเอาไว้ได้สบาย ๆ 

รูปเกมในครึ่งแรกเป็น เชฟฟิดล์ ที่ทำได้ดีกว่า ไล่กดดันทีมเยือน ปีศาจแดง ได้ตลอด แต่ไม่สามารถบวกสกอร์ทิ้งห่างได้ ก่อนจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์ 1-0

เริ่มเกมครึ่งหลัง โซลชา เปลี่ยน 1 ตำแหน่งทันที ส่ง เจสซี่ ลินการ์ด ลงมาแทน ฟิล โจนส์ เพิ่มมิติในเกมรุก 

ครึ่งหลังเริ่มมา 3 นาที ปีศาจแดง ได้ลุ้นบ้างจากจังหวะ มาร์คัส แรชฟอร์ด โยกตัดเข้ากลางแล้วส่องไกลทันทีแต่บอลแรงเหินข้ามคานออกไป

จากนั้น 4 นาทีถัดมา เจ้าบ้านมาบวกเพิ่มเป็น 2-0 จนได้ จากจังหวะ มุสเซ่ แย่งบอลมาได้จาก เปร์เรร่า แล้วฝากไปให้ จอห์น ลุนสแตรม แทงต่อให้ มุสเซ่ บรรจงยิงนอกกรอบบอลพุ่งเรียดเสียบโคนเสาเข้าไปอย่างสวยงาม

Lys MoussetChloe Knott - Danehouse/GettyImages

ปีศาจแดง ตีไข่แตกได้สำเร็จ ในนาที 72 จากจังหวะ แดเนี่ยล เจมส์ เปิดเข้าไปลุ้นในเขตโทษแนวรับ เชฟฟิดล์ เคลียร์ไม่ขาดบอลเลยมาถึง แบรนดอน วิลเลี่ยน วิ่งมายิงแบบไม่ต้องจับส่งบอลซุกก้นตาข่าย

จากนั้น นาที 76 และ 79 แมนฯ ยูไนเต็ด ตีเสมอได้สำเร็จ 2-2 และขึ้นนำเป็น 2-3 ลูกตีเสมอจากจังหวะ มาร์คัส แรชฟอร์ด เปิดบอลเข้าไปในเขตโทษน้ำหนักดีมาก เมสัน กรีนวู้ด แหย่เท้าส่งบอลซุกก้นตาข่ายเข้าไป ประตูแซงนำเป็น 2-3 มาร์กซิยาล แทงบอลให้ เจมส์ หลุดเข้าไปในเขตโทษก่อนจ่ายย้อนหลังกลับมาให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด แปง่าย ๆ เข้าไป

Marcus RashfordRobbie Jay Barratt - AMA/GettyImagesเจ้าบ้านสู้ไม่ถอยลุยต่อจนมาได้ประตูตีเสมอท้ายเกมในนาที 90 คัลลั่ม โรบินสัน ที่ลงมาเป็นจัวสำรอง ดึงบอลหลอกในเขตโทษ แล้วจ่ายต่อให้ แม็คเบิร์นนีย์ แต่งบอลด้วยหน้าขาก่อนตวัดยิงทันที เด เกอา เซฟเกือบได้แต่เอาไม่อยู่ ประตูนี้หยุดดู VAR เนื่องจากมองว่าจังหวะแต่งบอลของ แม็คเบิร์นนีย์ เหมือนบอลจะไปโดนแขน แต่ท้ายที่สุดแล้ว ผู้ตัดสินชี้ให้เป็นประตูตีเสมอ 

 จากนั้นไม่มีสกอร์เพิ่มจบเกมการแข่งขัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกมาเจ๊ากับ เชฟฟิดล์ ยูไนเต็ด 3-3 แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน

 รายชื่อผู้เล่นของทั้ง 2 ทีม

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด : ไซมอน มัวร์, คริส บาชาม, ฟิล จากีลก้า, แจ็ค โอคอนเนลล์, เอ็นดา สตีเวนส์, จอห์น เฟล็ค, โอลิเวอร์ นอร์วูด, จอห์น ลุนสแตรม, จอร์จ บัลด็อค, เดวิด แม็คโกลดริค, ลีส มูสเซต์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด : ดาบิด เด เคอา, ฟิล โจนส์, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, อารอน วาน-บิสซากา, เฟร็ด, แบรนดอน วิลเลียมส์, อันเดรียส เปเรยร่า, แดเนี่ยล เจมส์, อองโตนี มาร์กซิยาล, มาร์คัส แรชฟอร์ด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook