มันแน่! 12 โรงเรียน พร้อมฟาดแข้ง "คิง เพาเวอร์ คัพ" โซนภาคตะวันออก, ปริมณฑล

มันแน่! 12 โรงเรียน พร้อมฟาดแข้ง "คิง เพาเวอร์ คัพ" โซนภาคตะวันออก, ปริมณฑล

มันแน่! 12 โรงเรียน พร้อมฟาดแข้ง "คิง เพาเวอร์ คัพ" โซนภาคตะวันออก, ปริมณฑล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

12 โรงเรียนจากภาคตะวันออกและปริมณฑล เข้าร่วมการฟาดแข้งศึกฟุตบอลเยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี คิง เพาเวอร์ คัพ 2019/20 รอบภูมิภาคโซนภาคตะวันออกและปริมณฑล ในระหว่างวันที่ 19-22 พฤศจิกายน 2562 เพื่อเฟ้นหา 2 ทีมตัวแทน ลุยรอบชิงแชมป์ประเทศไทย ในเดือนมกราคม 2563

กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ จัดการแข่งขันฟุตบอลเยาวชน คิง เพาเวอร์ คัพ 2019/20 รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี ภายใต้แนวคิด เดอะเบส ยู-15 ทัวร์นาเม้นต์ “THE BEST U-15 TOURNAMENT” ชิงเงินรางวัลทุนการศึกษาสูงสุด 1 ล้านบาท และเฟ้นหาสุดยอดเยาวชนไทยฝีเท้าดีจำนวน 10 คน เพื่อเข้าร่วมโครงการนักเตะเยาวชน “ฟ็อกซ์ ฮันท์” รุ่นที่ 5 ไปฝึกทักษะฟุตบอลแบบมืออาชีพ ที่สโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ ประเทศอังกฤษ เป็นเวลา 2 ปีครึ่ง

ล่าสุด มีการแถลงข่าวประชุมผู้จัดการทีมที่ผ่านรอบเพลย์ออฟ เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันรอบภูมิภาคโซนภาคตะวันออกและปริมณฑล จำนวนทั้งสิ้น 12 ทีม ในช่วงระหว่างวันที่ 19-22 พฤศจิกายน 2562  ณ ชลบุรี สเตเดี้ยม จังหวัดชลบุรี
k1โดยนาย อุดมศักดิ์  เจริญวุฒิ ตำแหน่งรองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี ในฐานะประธานในพิธีการประชุมทีม ได้กล่าวต้อนรับตัวแทนจากทั้ง 12 ทีมในโซนภาคตะวันออกและปริมณฑล พร้อมทั้งขอบคุณฝ่ายจัดการแข่งขันและกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ที่เลือกใช้สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม ซึ่งเป็นสนามที่องค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรีสร้างขึ้นมา โดยการควบคุมดูแลของท่าน วิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี ที่ได้ให้ความสำคัญและสนับสนุนกีฬาฟุตบอลมาโดยตลอด

การแข่งขันฟุตบอลเยาวชน คิง เพาเวอร์ คัพ รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี ถือเป็นรายการที่น่าให้การสนับสนุน เพราะเด็กๆที่ผ่านการแข่งขันรายการนี้ ยังสามารถต่อยอดไปยังกลุ่มอายุต่างๆได้อีกในอนาคต และที่สำคัญที่สุดสำหรับการแข่งขันครั้งนี้ ก็คือการที่ คิง เพาเวอร์ มีรางวัลสำหรับทีมชนะเลิศถึง 1 ล้านบาท และยังเป็นการมอบโอกาสดีๆให้กับเยาวชน เพราะทีมงานจากสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ จะเข้ามาชมฝีเท้าของเด็กๆด้วยตัวเอง และยังมีการคัดเลือกผู้เล่นจำนวน 10 คนเข้าสู่โครงการ ฟ็อกซ์ฮันท์ รุ่นที่ 5 ด้วย ก็อยากให้ทุกคนแสดงความสามารถออกมาอย่างเต็มที่และขอให้ทุกทีม นักกีฬาทุกคน โชคดีในการแข่งขันครั้งนี้
k2ด้าน อดัม ฟ็อกซ์ นักวิเคราะห์ผู้เล่นทีมชุดใหญ่ สโมสรฟุตบอล เลสเตอร์ ซิตี้ ประเทศอังกฤษ กล่าวว่า “นี่เป็นปีที่ 3 ที่ผมได้มาดูฟอร์มผู้เล่นในการแข่งขัน คิง เพาเวอร์ คัพ ทุกๆปีมาตรฐานของการจัดแข่งขัน รวมไปถึงมาตรฐานของผู้เล่น มีการพัฒนาขึ้น สิ่งที่ผมจะได้เห็นในสนามโซนภาคตะวันออกและปริมณฑล เป็นแค่ส่วนหนึ่งของผลพวงที่มาจากการฝึกซ้อมอย่างหนัก ทั้งในและนอกสนามของผู้เข้าแข่งขัน"

"เพราะฉะนั้นผมจะถือโอกาสนี้ อวยพรให้ทุกคนทำผลงานให้เต็มที่ สมกับที่ใช้เวลาฝึกฝนและทำงานอย่างหนัก เพื่อที่จะได้ลงเล่นในรายการนี้ และมั่นใจว่าในอนาคต น้องๆหลายคนที่ได้เข้าแข่งขัน จะได้ก้าวขึ้นไปเป็นนักฟุตบอลอาชีพ สุดท้ายนี้ขอให้ทุกคนโชคดีกับการแข่งขันครั้งนี้ ขอบคุณครับ"

ขณะที่ จ.อ.ดร.ปรีชาพัฒน์ ปยุตเรืองกิตติ์ ผู้ช่วยหัวหน้าทีมคัดเลือก KING POWER CUP 2019/20 ประเทศไทย ได้กล่าวแสดงความยินดีกับทั้ง 12 ทีมที่ผ่านเข้ามาในรอบภูมิภาค พร้อมทั้งกล่าวทักทายผู้เข้าร่วมการแข่งขัน โดยเปิดเผยว่า สำหรับผม ได้รับมอบหมายให้มา Scout นักฟุตบอลระดับ ซึ่งมีทีมงานประกอบไปด้วย 2 อดีตนักเตะทีมชาติไทยทั้ง ดาวยศ ดารา และ นิรุจน์ สุระเสียง ที่จะมาดูแลการ Scout ฟอร์มการเล่นของน้องๆ และร่วมงานกับ ทีมงานของ เลสเตอร์ ซิตี้ ในการคัดเลือกผู้เล่นเข้าสู่โครงการ ฟ็อก ฮันท์ รุ่นที่ 5 ก็ขอให้ทุกคนโชคดี" f1_p1_p22โดยการแบ่งสายการแข่งขันศึก “คิง เพาเวอร์ คัพ 2019/20” รอบภูมิภาคโซนภาคตะวันออกและปริมณฑล ประกอบไปด้วย

สาย A
รร.สายมิตรศึกษา จ.ปราจีนบุรี  
รร.สวนกุหลาบนนทบุรี จ.นนทบุรี  
รร.สามโคก อบจ.ปทุมธานี จ.ปทุมธานี  

สาย B
รร.เมืองพัทยา 1 (เชิญ พิศยบุตรราษฎร์บำเพ็ญ) จ.ชลบุรี  
รร.สวนป่าเขาชะอางค์ จ.ชลบุรี  
รร.โพธินิมิตรวิทยาคม จ.นนทบุรี    

สาย C
รร.ปทุมวิไล จ.ปทุมธานี
รร.อ่างศิลาพิทยาคม จ.ชลบุรี
รร.ท่าข้ามพิทยาคม จ.ชลบุรี  

สาย D
รร.นนทบุรีวิทยาลัย จ.นนทบุรี
รร.พลูตาหลวงวิทยา อบจ.ชบ6 จ.ชลบุรี
รร.วัดเขียนเขต จ.ปทุมธานี

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันรอบภูมิภาคโซนภาคตะวันออกและปริมณฑล นัดแรก วันที่ 19 พฤศจิกายน 2562 ณ สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม มีการแข่งขัน 4 คู่ประกอบไปด้วย

คู่ที่ 1 เวลา 10.00 น. รร.สายมิตรศึกษา จ.ปราจีนบุรี พบ รร.สวนกุหลาบนนทบุรี จ.นนทบุรี
คู่ที่ 2 เวลา 11.30 น. รร.เมืองพัทยา 1 (เชิญ พิศยบุตรราษฎร์บำเพ็ญ) จ.ชลบุรี พบ รร.สวนป่าเขาชะอางค์ จ.ชลบุรี
คู่ที่ 3 เวลา 14.00 น. รร.ปทุมวิไล จ.ปทุมธานี พบ รร.อ่างศิลาพิทยาคม จ.ชลบุรี
คู่ที่ 4 เวลา 15.30 น. รร.นนทบุรีวิทยาลัย จ.นนทบุรี พบ รร.พลูตาหลวงวิทยา อบจ.ชบ6 จ.ชลบุรี

ทั้งนี้ การแข่งขันศึก คิง เพาเวอร์ คัพ 2019/20 รอบชิงแชมป์ประเทศไทย (รอบ 16 ทีมสุดท้าย) จะทำการแข่งขัน ณ สนามซ้อม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จ.นนทบุรี ระหว่างวันที่ 12-17 มกราคม 2563 ส่วนนัดชิงชนะเลิศ จะทำการแข่งขัน ในวันที่ 19 มกราคม 2563 ณ สนามศุภชลาศัย กรุงเทพมหานคร

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ มันแน่! 12 โรงเรียน พร้อมฟาดแข้ง "คิง เพาเวอร์ คัพ" โซนภาคตะวันออก, ปริมณฑล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook