กระหึ่มทั่วเอเชีย! "สองสโมสรจีน" รุมแย่งตัว "ชนาธิป" ร่วมทัพ

กระหึ่มทั่วเอเชีย! "สองสโมสรจีน" รุมแย่งตัว "ชนาธิป" ร่วมทัพ

กระหึ่มทั่วเอเชีย! "สองสโมสรจีน" รุมแย่งตัว "ชนาธิป" ร่วมทัพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซอคเกอร์ ฮูปู เว็บไซต์กีฬาของประเทศจีน ตีข่าวโดยอ้างอิงจากการรายงานข่าวของสื่อไทยว่า เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี และ เหอหนาน เจียนเย่ สองทีมในศึกซูเปอร์ลีก จีน กำลังให้ความสนใจในตัวของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ มิดฟิลด์ทีมชาติไทย ที่ปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับ ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร่ ในเวทีเจลีก ญี่ปุ่น

โดยสื่อเจ้าดังได้เผยต่อว่า สโมสรดังจากเซี่ยงไฮ้ เตรียมทุ่มเงินเป็นจำนวน 2 ล้านยูโร (ประมาณ 66 ล้านบาท) เพื่อกระชากตัวแข้งทีมชาติไทย ไปร่วมทีมในช่วงฤดูกาลหน้า ซึ่งหากมีการย้ายทีมเกิดขึ้นจริงจะถือเป็นนักเตะไทยคนแรกที่ได้ย้ายไปค้าแข้งบนลีกสูงสุดแดนมังกร

พร้อมกันนี้จะมอบค่าเหนื่อยให้กับ มิดฟิลด์ร่างเล็ก ไม่ต่ำกว่าค่าเหนื่อยที่ได้รับจากต้นสังกัดปัจจุบันในญี่ปุ่น ที่สื่อไทยบอกว่าได้รับอยู่ที่ 2 ล้านบาทต่อเดือน (465,000 หยวน) โดยมี เหอหนาน เจียนเย่ ที่ก็ให้ความสนใจในตัวแข้งรายนี้เช่นกัน

อย่างไรก็ตามเกี่ยวกับเรื่องนี้ยังไม่มีความชัดเจน เนื่องจากก่อนหน้านี้ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร่ ต้องจ่ายเงินสูงถึง 2.4 ล้านยูโร (ประมาณ 83 ล้านบาท) ให้กับ "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด ต้นสังกัดในไทยลีก เพื่อแลกกับการคว้าตัว ดาวเตะทีมชาติไทย มาร่วมทีมแบบถาวรเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยเซ็นสัญญากันยาวถึง 6 ฤดูกาล (สัญญาเริ่มวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2019 และสิ้นสุดวันที่ 31 มกราคม 2025)

นอกจากนี้ยังมีเพียงสื่อไทยที่เป็นคนตีข่าวเริ่มต้น ก่อนที่สื่ออย่างญี่ปุ่น และจีน จะนำประเด็นไปเสนอข่าวต่อโดยอ้างอิงว่ามาจากแหล่งข่าวในประเทศไทยเท่านั้น

chananananlover22

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ ของ กระหึ่มทั่วเอเชีย! "สองสโมสรจีน" รุมแย่งตัว "ชนาธิป" ร่วมทัพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook