อดีตแอร์โฮสเตสสาว! "น้องจูน" ซิวเหรียญเงินเพาะกายชิงแชมป์โลก (ภาพ)

อดีตแอร์โฮสเตสสาว! "น้องจูน" ซิวเหรียญเงินเพาะกายชิงแชมป์โลก (ภาพ)

อดีตแอร์โฮสเตสสาว! "น้องจูน" ซิวเหรียญเงินเพาะกายชิงแชมป์โลก (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จูน-ชฎาทิพย์ จันทรัตน์ นักเพาะกายสาวสวยทีมชาติไทย สามารถคว้าเหรียญเงิน โมเดลฟิสิค ความสูงไม่เกิน 155 เซนติเมตร ในการแข่งขันเพาะกาย และฟิตเนสชิงแชมป์โลก 2019 ครั้งที่ 11 เมืองเจจู ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อวันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ถือเป็นการก้าวไปข้างหน้าอย่างต่อเนื่องสำหรับ นักเพาะกายสาววัย 28 ปี จากจุดเริ่มต้นเล็กๆ ที่ต้องการออกกำลังกาย แปรเปลี่ยนมาเป็น นักกีฬาทีมชาติไทย ก่อนก้าวถึงตำแหน่งแชมป์เอเชีย และกับล่าสุดกับตำแหน่งรองแชมป์โลก

แต่สิ่งที่ทำให้หลายคนต้องแปลกใจก็คือ เส้นทางของเธอกว่าจะมีวันนี้นั้นเชื่อว่าหลายคนไม่คาดคิดแน่นอน เพราะก่อนหน้านี้เธอเคยเป็นแอร์โฮสเตส ให้กับสายการบินแห่งหนึ่ง ก่อนเปลี่ยนงานมาเป็นพนักงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง

ด้วยตำแหน่งหน้าที่การงานที่ทำให้เธอเครียด จึงตัดสินใจหาเวลาว่างมาออกกำลังกาย ก่อนที่เพื่อนๆ จะชักชวนเธอให้ไปออกกำลังกายแบบเวทเทรนนิ่ง ซึ่งเธอดูจะชื่นชอบกับการกีฬาการสร้างกล้ามเนื้อนี้ ถึงขนาดที่ใช้เวลาอยู่กับมันนานเกือบ 2 ปี จนมีคนมาชวนเข้าแข่งขันในที่สุด

ซึ่งด้วยความที่เธอเป็นคนชอบกีฬานี้อยู่แล้วทำให้ตัดสินใจเข้าแข่งขัน แน่นอนกระแสรอบตัวเธอมีทั้งเห็นด้วยและเห็นต่าง แต่สดท้ายทุกคนก็เข้าใจในความสุขของเธอที่ได้เล่นกีฬาที่เธอรัก

แถมยังสามารถคว้าแชมป์เอเชียมาครองได้สำเร็จ มันบ่งบอกได้ถึงความพยายามอย่างต่อเนื่องของเธอได้เป็นอย่างดี และเชื่อเหลือเกินว่าเธอคงไม่หยุดเพียงแค่ระดับเอเชียเท่านั้นเป็นแน่ เพราะยังมีรายการชิงแชมป์โลกรอเธออยู่ในอนาคต

สำหรับปัจจุบัน นักเพาะกายสาววัย 28 ปี ผันตัวมาเป็นเทรนเนอร์รับสอนออกกำลังกาย โดยสอนแบบทั้งตัวต่อตัว และออนไลน์ สถานที่ฟิตเนสคือที่ Muscle factory สุขุมวิท 56, แจ้งวัฒนะ แฟนๆ ท่านใดอยากเรียนกับแชมป์เอเชียสาวรายนี้ก็สามารถติดต่อสอบถามกันได้ที่ junechadathip

อัลบั้มภาพ 43 ภาพ

อัลบั้มภาพ 43 ภาพ ของ อดีตแอร์โฮสเตสสาว! "น้องจูน" ซิวเหรียญเงินเพาะกายชิงแชมป์โลก (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook