แมนยู VS ปาร์ติซาน 3-0: ผลบอล ยูโรปาลีก 2019-20 ไฮไลท์ฟุตบอล (คลิป)

ฉลุยน็อคเอาท์! แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดรังอัด ปาร์ติซาน 3-0 ศึกยูโรปาลีก (คลิป)

ฉลุยน็อคเอาท์! แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดรังอัด ปาร์ติซาน 3-0 ศึกยูโรปาลีก (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแข่งขันฟุตบอล ยูฟา ยูโรปาลีก 2019/20 รอบแบ่งกลุ่ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่อังกฤษ เปิดสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ ปาร์ติซาน เบลเกรด ทีมดังจากเซอร์เบีย

เกมออกสตาร์ทด้วยดราม่าเมื่อทั้ง 2 ฝ่ายต่างส่งบอลสู่ก้นตาข่ายได้ฝ่ายละครั้งตั้งแต่ 5 นาทีแรก แต่ลูกยิงของ อ็องโตนี มาร์กซิยาล และการทำเข้าประตูตัวเองของ แฮร์รี แม็คไกวร์ ถูกตัดสินให้เป็นลูกล้ำหน้า

อย่างไรก็ตาม โมเมนตัมตกเป็นของปีศาจแดงที่มีรูปเกมเหนือกว่าอย่างเห็นได้ชัด ก่อนที่บอลจาก มาร์คัส แรชฟอร์ด บริเวณหน้ากรอบเขตโทษจะไปถึง เมสัน กรีนวูด ที่ซัลโวด้วยซ้ายเหน่งๆตุงตาข่ายอย่างเด็ดขาด

หลังจากนั้นลูกทีมของ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ยิ่งเล่นด้วยความมั่นใจมากกว่าเดิม และมาได้ประตู 2-0 เมื่อ ฆวน มาตา ตัดบอลได้ที่บริเวณริมเส้นฝั่งขวา บอลไปเข้าทาง อ็องโตนี มาร์กซิยาล ลากตะลุยเดียวจี้เข้าหากรอบเขตโทษหลบแนวรับของทีมเยือนเข้าไปจิ้มหนีนายทวารปาร์ติซาน ก่อนบอลจะค่อยๆ กลิ้งสู่ก้นตาข่าย

ตามมาด้วยประตู 3-0 เมื่อเริ่มต้นครึ่งหลังได้เพียง 4 นาทีจากลูกซัลโวด้วยเท้าซ้ายเต็มแรงของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ในกรอบเขตโทษ

จากนั้นไม่มีประตูเกิดขึ้นเพิ่มเติมอีก ทำให้สุดท้ายจบเกมเป็นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะไป 3-0 เก็บเพิ่มเป็น 10 แต้ม นำจ่าฝูงกลุ่มแอล และตีตั๋วผ่านเข้ารอบน็อคเอาท์แน่นอนแล้ว เพราะนำห่างปาร์ติซานที่อยู่อันดับ 3 ถึง 6 แต้ม ขณะที่เหลือแค่ 2 เกมในรอบแบ่งกลุ่ม รวมถึงมีเฮดทูเฮดดีกว่าด้วย

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook