บาเยิร์น VS โอลิมเปียกอส 2-0: ไฮไลท์ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก (คลิป)

เสือใต้ ทุบ โอลิมเปียกอส 2-0 ลิ่วรอบ 16ทีม ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก (คลิป)

เสือใต้ ทุบ โอลิมเปียกอส 2-0 ลิ่วรอบ 16ทีม ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การเเข่งขันฟุตบอล ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2019-2020 รอบแบ่งกลุ่มนัดที่ 4 เป็นการพบกันในสายบีระหว่าง บาเยิร์น มิวนิค เปิดรังเหย้า อัลลิอันซ์ อารีนา ต้อนรับการมาเยือนของ โอลิมเปียกอส

ฝั่งเจ้าบ้านซึ่งใช้ ฮันซี ฟลิค เป็นกุนซือชั่วคราวหลังเพิ่งปลด นิโก โควัช ออกไป จัดทัพมาในระบบ 4-2-3-1 วาง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ค้ำหน้าเป้าคอยทำเกมรุกร่วมกับ แซร์ช กนาบรี้, โธมัส มุลเลอร์ และ คิงสลีย์ โกมาน

ด้าน ทีมเยือนของ เปโดร มาร์ตินส์ เทรนเนอร์ชาวโปรตุกีส วางหมากมาในแผน 4-3-3 โดยฝากความหวังในแนวรุกไว้ที่สามประสานแดนหน้าอย่าง ลาซาร์ รานเยโลวิช, มิเกล อังเคล เกร์เรโร และ ดาเนียล โปเดนเซ

ผลปรากฎว่า นาทีที่ 34 เสือใต้น่าเฮเหลือเกิน จากจังหวะที่ แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์ จ่ายไปให้ คิงสเล่ย์ โกมัน ซัดด้วยขวาในเขตโทษ แต่ โชเซ่ ซา ก็ยังปัดออกหลังไปได้

ท้ายครึ่งแรก โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ส่งต่อจากลูกเตะมุมไปให้ ปาวาร์ ได้โหม่งไปชนเสาอย่างน่าเสียดาย

ครึ่งหลัง ก็ยังเป็นเสือใต้ที่บุกหนักเหมือนเดิม และ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ก็มีโอกาสหลายครั้ง แต่ก็ยังไม่สามารถส่งบอลซุกก้นตาข่ายได้

กระทั่งนาทีที่ 69 บาเยิร์น มาขึ้นนำ 1-0 จนได้ เมื่อ โกมัน เปิดบอลไปให้ เลวานดอฟสกี้ ยิงระยะเผาขนเข้าประตูไปไม่เหลือ

นาทีที่ 89 เสือใต้มาตอกฝาโลงจนได้ เมื่อ อีวาน เปริซิช ตัวสำรองได้ยิงด้วยซ้ายในจากระยะเพียง 6 หลาเข้าประตูไป จบเกม บาเยิร์น เอาชนะ โอลิมเปียกอส 2-0 คว้าชัยได้ทั้ง 4 นัดรวด  เก็บ 12 แต้มเต็มจากการชนะ 4 นัดรวด ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมแน่นอนแล้ว ส่วนโอลิมเปียกอสมีแค่แต้มเดียวเท่าเดิม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook