ดอร์ทมุนด์ 3-2 อินเตอร์ มิลาน: ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ไฮไลท์ (คลิป)

เสือเหลือง รัวแซง งูใหญ่ 3-2 ขยับยึดรองจ่าฝูง กลุ่มเอฟ ศึก แชมเปียนส์ลีก (คลิป)

เสือเหลือง รัวแซง งูใหญ่ 3-2 ขยับยึดรองจ่าฝูง กลุ่มเอฟ ศึก แชมเปียนส์ลีก (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การเเข่งขัน ฟุตบอล ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2019/2020 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 4 กลุ่ม เอฟ คู่ระหว่าง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เปิดสนาม ซิกนัล อิดูนา พาร์ค ต้อนรับการมาเยือนของ อินเตอร์ มิลาน

ดอร์ทมุนต์ ของ ลูเซียง ฟาฟร์ เพิ่งบุกไปแพ้ อินเตอร์ มา 2-0 เกมนี้กลับมาเล่นในบ้านวางหมากมาในระบบ 4-2-3-1 นำมาโดย จาดอน ซานโช, ธอร์ก็อง อาซาร์ และ ยูเลียน บรันด์ท ปั้นเกมให้กับ มาริโอ เกิทเซ หัวหอก

งูใหญ่ ของ อันโตนิโอ คอนเต ใช้ระบบ 3-5-2 ปรับเปลี่ยนผู้เล่นสองตำแหน่ง แต่ยังนำมาโดยแกนหลักในเกมก่อนอย่าง อันโตนิโอ คันเดรวา, มาร์เซโล โบรโซวิช, เลาทาโร มาร์ติเนซ และ โรเมลู ลูกากู คู่กองหน้า

ผลปรากฏว่า อินเตอร์ มิลาน นำก่อน 1-0 ในนาทีที่ 5 จากการสาดบอลยาวจากแดนตัวเอง กองหลังดอร์ทมุนด์ โหม่งไม่โดน เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ ได้กระชากขึ้นทางขวาก่อนลุยเข้าเขตโทษแล้วล็อกหนีตัวบล็อกก่อนยิงด้วยซ้ายอย่างใจเย็น

ประตู 2-0 ของอินเตอร์ ได้ในนาที 40 เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ เปลี่ยนแกนเปิดบอลจากซ้ายไปขวาให้ อันโตนิโอ คันเดรว่า ตบคืนเข้ากลางมาถึง มาทิอัส เวซิโน่ ได้วิ่งเข้ายิงด้วยขวาเข้าไป

ครึ่งหลังนาที 51 ดอร์ทมุนด์ มาตีไข่แตกสำเร็จจากจังหวะที่ มาริโอ เกิทเซ่ ตวัดบอลจากเขตโทษฝั่งขวาให้ อาชราฟ ฮาคิมี่ ยิงตามน้ำจ่อๆ เข้าไป สกอร์กลับมาเป็น 2-1

นาที 64 ดอร์ทมุนด์ ตีเสมอ 2-2 ได้สำเร็จ ยูเลี่ยน บรันด์ท ได้บอลทางฝั่งซ้ายก่อนจี้เข้าไปยิงมุมแคบลอดตัว ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช ตุงตาข่ายจนได้

กองหลังในซิกนัล อีดูน่า ปาร์ค ได้เฮกันสุดเหวี่ยงเมื่อสามารถพลิกนำ 3-2 ได้สำเร็จ เจดอน ซานโช่ ไหลบอลเข้าเขตโทษให้ อาชราฟ ฮาคิมี่ วิ่งสอดเข้าไปยิงด้วยขวาอย่างเด็ดขาด เป็นประตูที่ 2 ในนัดนี้ของ ฮาคิมี่


จากนั้นทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พลิกกลับมาเอาชนะ อินเตอร์ มิลาน 3-2 เก็บ 3 แต้ม แข่ง 4 นัด มี 7 คะแนนรั้งอันดับ 2 ของกลุ่ม ส่วน งูใหญ่ แข่ง 4 นัด มี 4 คะแนนอยู่อันดับ 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook