รอลุ้น เรอัลมาดริด เตรียมยื่น 70ล้านปอนด์+เบล แลก ราฮีม สเตอร์ลิง

ดีลนี้มีเฮ! ราชันชุดขาวเตรียมยื่น "70 ลป.+เบล" แลก "สเตอร์ลิง"

ดีลนี้มีเฮ! ราชันชุดขาวเตรียมยื่น "70 ลป.+เบล" แลก "สเตอร์ลิง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรอัล มาดริด พิจารณาเตรียมยื่นข้อเสนอมูลค่า 70 ล้านปอนด์พ่วง แกเร็ธ เบล เพื่อแลกกับการคว้าตัว ราฮีม สเตอร์ลิง ตัวรุกริมเส้นทีมชาติอังกฤษ ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แห่งศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตามการรายงานของ สกาย สปอร์ตส์

รายงานระบุว่าตัวแทนของราชันชุดขาว มีกำหนดการเช็คฟอร์มการเล่นของคีย์แมนเรือใบสีฟ้าในยูนิฟอร์มสิงโตคำรามกับแมตช์ทีมชาติที่พวกเขาจะดวลกับ มอนเตเนโกร และ โคโซโว ก่อนที่จะพิจารณาข้อเสนอเพื่อยื่นให้กับ แมนฯ ซิตี้ เป็นลำดับต่อไป

สกาย ยังชี้ว่าเอเยนต์ของแข้งรายนี้ได้หารือกับ โฆเซ อังเคล ซานเชซ ผู้อำนวยการทั่วไปของ โลส บลังโกส ตั้งแต่เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาเรียบร้อย แต่พวกเขาไม่สามารถที่จะยื่นข้อเสนอเพื่อโน้มน้าวซิตี้ให้ปล่อยตัวสเตอร์ลิงได้เมื่อครั้งอดีต

โดยที่ ฟลอเรนติโน เปเรซ รู้ดีว่าการปล่อยให้ดีลดังกล่าวยืดเยื้อต่อไปอีกมีแต่จะทำให้พวกเขาคว้าตัวแข้งรายนี้มาได้ยากขึ้นกว่าเดิม แต่ในทางเดียวกัน เป๊ป กวาร์ดิโอลา แสดงท่าทีไม่สนใจในตัวเบลที่มาดริดหวังจะยื่นข้อเสนอพ่วงในดีลดังกล่าวแต่อย่างใด

ก่อนหน้านี้ เรอัล มาดริด เคยพยายามที่จะคว้าตัวสเตอร์ลิงมาแล้วเมื่อครั้งที่เจ้าตัวคว้ารางวัลโกลเด้น บอย ในวัย 19 ปี เมื่อปี 2014 ก่อนที่แข้งรายนี้จะจรดปากกากับแมนฯ ซิตี้ และเป็นคีย์แมนในทีมของกวาร์ดิโอลาในปัจจุบัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook