เข้าถึงทุกคน! Main Stand ปรับโฉมใหม่เพิ่มกลุ่มเป้าหมายรุกตลาด 2020

เข้าถึงทุกคน! Main Stand ปรับโฉมใหม่เพิ่มกลุ่มเป้าหมายรุกตลาด 2020

เข้าถึงทุกคน! Main Stand ปรับโฉมใหม่เพิ่มกลุ่มเป้าหมายรุกตลาด 2020
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Main Stand ปรับโฉมภาพลักษณ์ใหม่ให้มีเนื้อหาและกลุ่มเป้าหมายที่วาไรตี้มากขึ้น ด้วยการปรับแนวทางให้เป็นสื่อแนว Sport-Lifestyle เพียงหนึ่งเดียวของไทย ในงาน Main Stand : Stand For ... ณ G-Village Circus Studio ลาดพร้าว 18

Main Stand ตั้งเป้าหมายในการทำให้เรื่องกีฬาเป็นเรื่องของทุกคน ด้วยคอนเซ็ปท์ ‘Stand For All’ กับการเป็นมากกว่าแค่เว็บไซต์กีฬาทั่วไป ที่แตกต่างทั้งเนื้อหา ที่เข้าถึงทุกคนได้ และภาพลักษณ์ในแบบ ‘สปอร์ต’ บวก ‘ไลฟ์สไตล์’

mainanan2
โรจน์ พุทธคุณ กรรมการผู้จัดการบริษัท เมน สแตนด์ จำกัด กล่าวว่า “เรามีแนวคิดที่อยากจะสร้างความแตกต่างในด้านการนำเสนอเนื้อหาอย่างแท้จริง ซึ่งภายใต้การแข่งขันที่เข้มข้นของการตลาดออนไลน์ เปรียบเสมือนทะเลสีแดงที่มีการแข่งขันสูง แต่มีฐานตลาดที่ไม่กว้างนัก เพราะเจาะกลุ่มคนที่ชื่นชอบกีฬาเป็นหลักเท่านั้น

ขณะเดียวกันเนื้อหากีฬาบนโลกออนไลน์เริ่มเปลี่ยน มีความต้องการเสพเชิงเนื้อหามากขึ้น และมีสาระความรู้เชิงลึก แต่ไม่มีสื่อกีฬาเจ้าไหนที่มุ่งเนนไปที่การผลิตเนื้อหาประเภทนี้ เราจึงเปิดตัวเมนสอตนด์ขึ้นมา พร้อมตั้งเป้าหมายทำกีฬาให้เป็นเรื่องของทุกคน เข้าถึงกลุ่มคนทุกกลุ่มแบบที่ไม่เคยมีสื่อกีฬาเจ้าไหนทำมาก่อน และตามฟึกแบ็คที่กลับมาตลอด 1 ปี ชัดเจนว่าเราอยู่ในทะเลสีฟ้า แต่เพียงผู้เดียว”

mainanan3
“แต่ในแง่ธุรกิจไม่ใช่เพียงการผลิตคอนเทนต์ที่ดี แต่การสื่อสารคือหัวใจสำคัญ ณ วันนี้เราต้องการสื่อสารกับทุกคนให้ชัดเจนว่า เราเป็นมากกว่าแค่เว็บไซต์กีฬาทั่วไปที่แตกต่างทั้งเนื้อหา ภาพลักษณ์ในแบบสปอร์ต บวก ไลฟ์สไตล์ ที่มันแยกจากกันไม่ได้เลย การเชียร์กีฬา ออกกำลังการ ความรัก สุขภาพ เดินเขา หรือปีนเขากระทั่งอีสปอร์ต ทั้งหมดล้วนเกี่ยวของกับชีวิตผู้คน”

โดยสิ่งที่ Main Stand จะก้าวไปข้างหน้าสำหรับปี 2020 จะเน้นการตลาดเชิงรุก ทั้งออนไลน์ และออฟไลน์ รวมถึงการผลิตคอนเทนต์ เพื่อตอกย้ำในการเป็นแบรนด์สื่อกีฬาที่เป็นของทุกคน

นอกจากนี้ยังพร้อมผันตัวเป็นผู้รับจ้างผลิตคอนเทนต์เต็มตัว (Content Provider) ทั้งงานเขียน, วิดีโอโปรดักชั่น หรือกระทั่งงานแอนิเมชั่น, ตั้งตัวเป็นศูนย์รวบรวมผู้มีอิทธิพลทางโซเชียล (Hub of Sport Influencers) ตลอดจนการรับจัดอีเว้นต์ และการแข่งขันอีสปอร์ต ซึ่งกำลังเป็นเทรนด์ที่ได้รับความสนใจในปัจจุบัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook