โคลรับทำตัวไม่ถูกลงดวลเกือกแลมพ์ส

โคลรับทำตัวไม่ถูกลงดวลเกือกแลมพ์ส

โคลรับทำตัวไม่ถูกลงดวลเกือกแลมพ์ส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แอชลี่ย์ โคล รับ ทำตัวไม่ถูก ที่จะต้องลงดวลเกือกกับ "แลมพ์ส" ในเกม "บิ๊กเอียร์" หลังเคยร่วมทุกข์ร่วมสุขในทีม "สิงห์บลูส์" ด้วยกันมานานกว่า 8 ปี

แอชลี่ย์ โคล แบ็คซ้ายมากประสบการณ์ของสโมสร อาแอส โรม่า ทีมดังจากศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อ ยอมรับรู้สึกแปลกๆ ที่จะได้มีโอกาสดวลแข้งกับ แฟร้งค์ แลมพาร์ด อดีตเพื่อนร่วมทีม ที่เคยใช้ชีวิตด้วยกันที่ เชลซี ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ "หมาป่าเหลือง-แดง" มีคิวยกพลไปเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้นสังกัดของ "แลมพ์ส" ในคืนวันอังคารที่ 30 ก.ย.นี้

โคล เผยว่า "มันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยม ที่จะได้ดวลฝีเท้ากับนักเตะอย่าง แลมพ์ส ผมไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าจะต้องมาเจอกับเขาในสนาม ทุกๆ คนรู้ดีว่า แลมพาร์ด ช่วยอะไรทีมได้บ้าง เขาเป็นผู้เล่นมากประสบการณ์ และทำประตูได้บ่อยครั้ง เขายิงทุกทีม ไม่เว้นกระทั่ง เชลซี แม้เขาจะไม่ค่อยปลื้มกับการทำประตูทีมเก่าก็ตาม แต่เขามีความเป็นมืออาชีพ และทำสิ่งที่ต้องทำ ผมไม่คิดว่า เชลซี ตัดสินใจผิดหรอกที่ปล่อยเราออกมา ในเมื่อเขาตัดสินใจไปแล้ว ผมก็รับได้ อย่างน้อยผมก็มีประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมถึง 8 ปี และพอใจกับความท้าทายใหม่ๆ"

นอกจากนี้ยังมีรายงานเพิ่มเติมว่า แอชลี่ย์ โคล กำลังจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ โรม่า ต้นสังกัด เพื่อขยายเวลาค้าแข้งไปอีก 3 ปี โดยจะได้รับค่าเหนื่อยราวๆ 150,000 ปอนด์ (8.25 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ หลังเจ้าตัวทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม นับตั้งแต่ย้ายแบบไม่มีค่าตัวจาก เชลซี เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook