เพอร์ซี่ ลั่นขอเดินหน้าผลิตสกอร์ให้มากกว่าเดิม

เพอร์ซี่ ลั่นขอเดินหน้าผลิตสกอร์ให้มากกว่าเดิม

เพอร์ซี่ ลั่นขอเดินหน้าผลิตสกอร์ให้มากกว่าเดิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
บิ้นจะทำตามสัญญา ขอเวลาอีกไม่นาน! "อาร์วีพี" ลั่นกระสันระเบิดตาข่ายให้มากกว่าเดิม หลังซัดให้ "เร้ด อาร์มี่" แตะหลัก 50 ประตูไปเรียบร้อยแล้ว

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกตัวเก่งของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า เขาต้องการที่จะพัฒนาตัวเองเพื่อผลิตสกอร์ให้ได้เยอะขึ้นไปอีก แม้ว่าจะเพิ่งจะฉลองประตูที่ 50 กับทัพ "ปีศาจแดง" ไป เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (27 ก.ย.) ในเกมลีกที่ต้นสังกัดของเขา เปิดบ้านเฉือนชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไปได้ 2-1 ประตู โดยเจ้าตัวทำได้ 1 ประตู ในเกมนี้

ดาวยิงชาวดัตซ์ เป็นผู้ซัดประตูหนีห่าง 2-0 ให้ "ปีศาจแดง" ในเกมดังกล่าว โดยถือเป็นประตูที่ 50 ของเจ้าตัว จากการลงเล่น 81 นัด ให้กับต้นสังกัด ซึ่งหลังจบเกม "อาร์วีพี" ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ ระบุว่า "มันเป็นสถิติที่ใช้ได้นะ แต่ผมก็อยากจะเพิ่มจำนวนประตูให้ได้มากขึ้นกว่านี้ ทุกคนต้องการที่จะพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นเสมอ และผมจะพยายามอย่างเต็มที่ แต่ถ้าคุณลงเล่นไป 81 นัด แล้วยิงได้ 50 ลูก มันก็เป็นค่าเฉลี่ยที่ดีอยู่นะ"

ทั้งนี้ เพอร์ซี่ วัย 31 ปี ย้ายจาก อาร์เซน่อล มายังถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อปี 2012 ด้วยค่าตัว 24 ล้านปอนด์ (1,320 ล้านบาท) และก็สามารถคืนความสุขให้กับสาวก "ปีศาจแดง" ได้ตั้งแต่ฤดูกาลแรกที่ย้ายเข้ามา ด้วยการซัลโวไปถึง 26 ประตูในเกมลีก ช่วยพาทีมคว้าแชมป์ลีกสูงสุดสมัยที่ 20 มาครองได้ในที่สุด พร้อมคว้าตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุดมาไว้ในครอบครองได้อีกด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook