พ่อชนะชัยปลงภราดร-ดนัยไปไม่รอดที่สหรัฐ

พ่อชนะชัยปลงภราดร-ดนัยไปไม่รอดที่สหรัฐ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายชนะชัย ศรีชาพันธุ์ เปิดใจเกี่ยวกับอนาคตของยอดนักเทนนิสขวัญใจชาวไทย ซูเปอร์บอลภราดร ศรีชาพันธุ์ ว่า สถานการณ์การหวนคืนคอร์ตในขณะนี้ยังไม่สามารถบอกได้ร้อยเปอร์เซ็นต์ว่าพร้อมลงสนาม ได้เมื่อใด ทั้งนี้การเข้ารับการผ่าตัดข้อมือครั้งล่าสุดแพทย์ให้พัก 8-9 เดือน นั่นเท่ากับว่าคงเป็นไปไม่ได้ที่ภราดรจะลงแข่งขันเทนนิสพีทีที ไทยแลนด์ โอเพ่น ปลายเดือนกันยายนนี้

ต่อคำถามที่ว่า คิดว่าแนวโน้มบนถนนเทนนิสของลูกชายในอนาคตจะเป็นอย่างไร นายชนะชัย ตอบแบบปลงๆ ว่า ปัจจุบันภราดรอายุมากขึ้นแล้ว มาสูงสุดแล้ว ในวงการเทนนิสโลกตอนนี้ก็มีดาวรุ่งเกิดขึ้นมากมาย จะไปตะเกียกตะกายใหม่คงลำบาก ถึงที่สุดแล้วจะเป็นอย่างไรก็ต้องยอมรับ เมื่อถามต่อว่ามีความเป็นไปได้แค่ไหนที่จะเลิกเล่นไปเลยตลอดชีวิต คุณพ่อยอดนักหวดไทยตอบว่า อยากเล่นก็เล่น อยากเลิกก็เลิกไป แล้วแต่ภราดรจะตัดสินใจ เพราะถึงที่สุดแล้วไม่วันไหนก็ต้องเลิกเหมือนกัน

ล่าสุด ภราดรได้เข้ารับจ๊อบเป็นพิธีกรรายการข่าวเช้านี้ ที่หมอชิต ทางช่อง 7 ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-07.30 น.

ส่วนผลการแข่งขันเทนนิสชาลเลนเจอร์ ชิงเงินรางวัล 50,000 เหรียญสหรัฐ ที่เมืองคาร์สัน สหรัฐอเมริกา รอบก่อนรองชนะเลิศ ดนัย อุดมโชค มือวางอันดับ 2 ของรายการ ตกรอบก่อนรองชนะเลิศ หลังพ่ายต่อเลสเตอร์ คุก นักหวดเจ้าถิ่น 2 เซ็ตรวด 3-6, 4-6

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook