ตัดเกรดแข้ง ผี-หงส์ หลังผลเจ๊า 1-1 ศึกแดงเดือด

ตัดเกรดแข้ง ผี-หงส์ หลังผลเจ๊า 1-1 ศึกแดงเดือด

ตัดเกรดแข้ง ผี-หงส์ หลังผลเจ๊า 1-1 ศึกแดงเดือด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คะแนนนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ดาบิด เด เคอา – 6.5/10

แทบไม่มีจังหวะที่ต้องออกแรงเซฟสวย ๆ เลยในเกมนี้ ภาพรวมถือว่าทำได้ดี แต่ยังดีที่เกมนี้นับว่าไม่เจองานหนักเท่าใดนัก

มาร์กอส โรโฮ – 7/10

ลงมายืนเป็นสามเซ็นเตอร์ในวันนี้ ถือว่าทำได้ดีพอสมควร มีความแข็งแกร่ง ดุดัน สามารถป้องกันการเข้าทำจากฝั่งซ้ายของทีมเยือนได้หลายจังหวะ

วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ – 6.5/10

ส่วนใหญ่จะทำหน้าที่เก็บกวาดจังหวะสุดท้าย แต่ก็มีลูกให้หวาดเสียวจนเกือบทำเสียประตูโดยการเสียเหลี่ยมให้กับ มาเน ในช่วงครึ่งแรก แต่ดีที่เป็นการแฮนด์บอลเสียก่อน

แฮร์รี แม็คไกวร์ – 7/10

Harry MaguireRobbie Jay Barratt - AMA/GettyImagesไล่ประกบ และทำลายจังหวะในเกมรุกของ ลิเวอร์พูล ได้ดี อีกทั้งยังช่วยเก็บกวาดลูกโยนจากริมเส้นได้หลายครั้ง

อารอน วาน-บิสซาก้า – 6.5/10

โดดเด่นในช่วงต้นเกม ที่มีโอกาสได้เติมเกมรุกขึ้นสูง ส่วนเกมรับก็ทำได้ดีในระดับหนึ่ง แต่ก็มีส่วนกับลูกที่ทีมเสียประตู เพราะไปประกบห่างทำให้ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน มีโอกาสได้บรรจงเปิดบอลเข้ามาและเสียประตูในที่สุด

แอชลีย์ ยัง – 7/10

หนักไปที่การช่วยเกมรับทางฝั่งซ้าย ซึ่งถือว่าทำได้ดีพอใช้ เพราะสามารถทำให้ เทรนต์ ไม่สามารถวางบอลจากริมเส้นได้ถนัดเลยตลอดทั้งเกม

สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ – 7/10

ทำหน้าที่เป็นตัวตัดเกม ช่วงครึ่งแรกบทบาทค่อนข้างโดดเด่น แต่พอพอครึ่งหลังทีมลงไปรับต่ำ ทำให้ต้องถอยลงไปลึกและลดบทบาทกับเกมลง

เฟร็ด – 6.5/10

เป็นตัวคอยเชื่อมเกมจากหลังไปหน้า ซึ่งครึ่งแรกถือว่าทำได้ดีพอสมควร แต่ครึ่งหลังต้องลงไปช่วยเกมรับซะเป็นส่วนใหญ่

อันเดรียส เปเรย์รา – 6.5/10

ดูจะเป็นคนที่มีโอกาสได้เล่นกับบอลมากที่สุด แต่ใช้โอกาสเหล่านั้นได้ไม่ดีเท่าไหร่นัก ยังดูขาด ๆ เกิน ๆ อยู่เล็กน้อย

แดเนียล เจมส์ – 8/10

ถูกมอบหมายให้รอลูกเก็บตกในแดนคู่แข่ง ซึ่งความเร็วของเขานั้น ถือว่าสร้างปัญหาให้กับแผงหลังของทีมเยือนได้มากพอสมควรเลยทีเดียว แถมยังทำได้ 1 แอสซิสต์ในเกมวันนี้

มาร์คัส แรชฟอร์ด – 8/10

Marcus RashfordCatherine Ivill/GettyImagesนอกจากจะเป็นผู้ทำประตูขึ้นนำให้ทีมได้ ยังมีจังหวะลากเลื้อยสวย ๆ อีกหลายครั้งในเกมนี้ อีกทั้งยัง ใช้ความเร็ว ความแข็งแกร่ง ปั่นป่วนแนวรับของ ลิเวอร์พูล ซึ่งถือว่าเล่นได้อย่างโดดเด่นทีเดียวในวันนี้

ตัวสำรอง

อ็องโตนี มาร์กซิยาล (แทนที่ แรชฟอร์ด นาทีที่ 84) – N/A : ลงมาในช่วงท้ายเกม และยังแทบไม่มีจังหวะได้สัมผัสบอล

แบรนด์ วิลเลียมส์ (แทนที่ เปเรย์รา นาทีที่ 90) – N/A

 

คะแนนนักเตะ ลิเวอร์พูล

อลิสซอน เบ็คเกอร์ - 6/10

ไม่ได้แสดงให้เห็นถึงอาการสนิมขึ้นเลยแม้สักนิดเดียวแม้ว่าจะร้างสนามไปนาน ไม่สามารถโทษเจ้าตัวได้กับประตูที่เสียไปในครึ่งแรกและไม่ได้เจอกับบททดสอบที่ยากนักหลังจากนั้น

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ - 6/10

มีบทบาทในเกมรับให้เห็นเป็นระยะและสามารถเติมขึ้นไปมีส่วนร่วมกับเกมรุกที่กราบขวาได้บ่อยครั้ง โดดเด่นยิ่งกว่าเดิมในครึ่งหลังเมื่อ ปีศาจแดง ถอยลงไปตั้งรับลึกแต่บอลสุดท้ายของเจ้าตัวไม่เป็นใจนัก

โจเอล มาติป - 6/10

ออกสตาร์ทได้อย่างแข็งแกร่งก่อนที่จะถูกความรวดเร็วของ มาร์คัส แรชฟอร์ด สร้างปัญหา ตามด้วยจังหวะป้องกันที่ไม่สามารถตามความเร็วของบรรดาแข้งตัวจี๊ดของเจ้าบ้านได้ทันให้เห็น

เวอร์จิล ฟาน ไดค์ - 7/10

Andreas Pereira,Virgil Van DijkAlex Livesey/GettyImagesถูกชิงจังหวะตัดหน้าให้เห็นในช่วงต้นเกมก่อนที่จะสามารถรับบทบาทเป็นลูกพี่ใหญ่ในเมกรับเช่นเคยโดยเฉพาะการรับมือกับลูกกลางอากาศ

แอนดี้ โรเบิร์ตสัน - 7/10

มีพื้นที่ให้เติมเกมรุกอย่างโดดเด่นโดยเฉพาะในครึ่งแรกแต่บอลสุดท้ายของเจ้าตัวไม่เข้าเป้านัก ถูกทดสอบในเกมรับอยู่บ้างก่อนที่จะเป็นคนแอสซิสต์ประตูตีเสมอในช่วงท้ายเกม

ฟาบินโญ - 6/10

ถูกผู้เล่นของ ปีศาจแดง ไล่บีบพื้นที่ปิดช่องการผ่านบอลตั้งแต่เริ่มเกมจนไม่มีเวลาให่้มิดฟิลด์ บราซิเลียน ได้เล่นมากนักก่อนที่จะจับจังหวะของตัวเองได้ในครึ่งหลังเมื่อเจ้าบ้านแพ็คเกมรับลึก

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน - 5/10

แทบไม่มีส่วนร่วมกับเกมโดยเฉพาะช่วงต้นเมื่อทำได้แค่แปะบอลป้ายไปมาก่อนที่จะถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในครึ่งเวลาหลัง

จินี ไวนัลดุม - 6/10

มีช็อตหวือหวาสร้างโอกาสให้กับตัวเองได้อยู่บ้าง เข้าตากับการพลิ้วหนีกองกลาง ปีศาจแดง ก่อนยิงไกลให้ เด เคอา ได้ออกแรงเซฟแต่ไม่สามารถรักษาโมเมนตัมของตนเองไว้ได้ในครึ่งหลังจนถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนาม

ซาดิโอ มาเน - 6/10

โชคร้ายที่บอลไปถูกมือในจังหวะที่เจ้าตัวส่งบอลสู่ก้นตาข่าย ผีแดง ได้ในช่วงท้ายครึ่งแรก สร้างปัญหาให้เกมรับของเจ้าถิ่นให้เห็นได้อยู่บ้าง

โรแบร์โต้ ฟิร์มิโน - 5/10

ได้สับไกยิงในช่วงต้นเกมออกไปแบบไม่ได้ลุ้น โดยรวมไม่ได้มีบทบาทสำคัญในช็อตชี้เป็นชี้ตายเท่าใดนักเว้นแต่การทำได้ดีตามมาตรฐานเมื่อลงต่ำไปช่วยล้วงบอลที่แดนกลาง

ดิว็อค โอริกี - 6/10

เล่นงาน ลินเดเลิฟ ให้เห็นในช่วงต้นเกมก่อนจะเงียบหายไปหลังจากนั้นแม้ว่าจะถูกจับไปประจำการที่บทบาทศูนย์หน้าตัวเป้าในครึ่งหลัง

ตัวสำรอง

อเล็กซ์ อ็อกซ์เหลด-แชมเบอร์เลน (แทนที่ โอริกี นาทีที่ 60) - 7/10 : ลงมามีจังหวะสับไกยิงได้ลุ้นให้เห็นและช่วยเร่งเกมรุกของ หงส์แดง กระทั่งเกือบมีชื่อบนสกอร์บอร์ดในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ

Adam LallanaAlex Livesey/GettyImagesอดัม ลัลลานา (แทนที่ เฮนเดอร์สัน นาทีที่ 71) - 7/10 : แสดงความกระตือรือล้นให้เห็นและหาตำแหน่งยืนถูกที่ถูกเวลาจนเป็นที่มาของประตูตีเสมอ

นาบี เกอิต้า (แทนที่ ไวนัลดุม นาทีที่ 82) - N/A : ทำได้ดีในการเคลื่อนที่หาพื้นที่ว่าง

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ ตัดเกรดแข้ง ผี-หงส์ หลังผลเจ๊า 1-1 ศึกแดงเดือด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook