เปิดตัวคู่ชกคนใหม่! "บัวขาว" ศึก MAS Fight ยกเดียว 9 นาที ดีกรีไม่ธรรมดา

เปิดตัวคู่ชกคนใหม่! "บัวขาว" ศึก MAS Fight ยกเดียว 9 นาที ดีกรีไม่ธรรมดา

เปิดตัวคู่ชกคนใหม่! "บัวขาว" ศึก MAS Fight ยกเดียว 9 นาที ดีกรีไม่ธรรมดา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ดำดอทคอม" บัวขาว บัญชาเมฆ ยอดนักชกขวัญใจชาวไทย ที่มีคิวจะขึ้นสังเวียนในศึก MAS Fight ยกเดียว 9 นาที ได้บทสรุปคู่ชกรายใหม่เป็นที่เรียบร้อยเสียที หลังก่อนหน้านี้มีปัญหาคู่ชกหนีไม่ยอมต่อยด้วยมาอย่างต่อเนื่อง

โดยกำหนดการเดิม ยอดนักชกชาวไทย จะต้องขึ้นชกกับคู่ปรับเก่าอย่าง "อี้หลง" นักกังฟูเส้าหลินจากจีน ในเดือนตุลาคม ที่ผ่านมา แต่ท้ายสุด อี้หลง ก็ขอถอนตัวไปโดยอ้างว่ามีอาการบาดเจ็บรบกวน

เท่านั้นยังไม่พอกำหนดการใหม่ที่จะชกกับ เหยียน บิน นักชกจากประเทศจีน ในวันที่ 27 ตุลาคม นี้ ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ก็เป็นอันต้องสะดุด หลังนักชกแดนมังกรวัย 26 ปี หนีจากการแข่งขันในประเภทนี้ทั้งที่ตกลงเซ็นสัญญากันเรียบร้อย

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดทางฝ่ายจัดการแข่งขันได้เปิดตัวคู่ชกรายใหม่ดีกรีไม่ธรรมดาอย่าง "นักรบแอฟริกัน" คริส กิมบี ยอดนักชกคองโก ร่างยักษ์เจ้าของส่วนสูง 180 ซม. ที่ผ่านสังเวียนนักสู้มาอย่างโชกโชนถึง 71 ไฟต์ แถมยังผ่านเวทีใหญ่อย่าง K-1,  SUPER KOMBAT และ ONE Championship

กำปั้นวัย 35 ปี มีสถิติการชกชนะ 46 ครั้ง (ชนะน็อก 19 ครั้ง) และ แพ้ 25 ครั้ง เคยเป็นแชมป์โลกสองสมัย รุ่น 70 กก., แชมป์ K-1 Global Holding และ แชมป์ SUPER KOMBAT รุ่นมิดเดิ้ลเวท และเคยปะทะกับสุดยอดมวยดังมานับไม่ถ้วน

สำหรับ ศึก MAS Fight ถือเป็นรายการที่แฟนๆ ทั่วโลกให้ความสนใจเมื่อจะใช้กติกาจะชกเพียงแค่ยกเดียว 9 นาที สามารถใช้อาวุธได้ทุกรูปแบบ (หมัด, เท้า, เข่า, ศอก และปล้ำตีเข่า) และจะไม่มีกรรมการให้คะแนน ผลตัดสินแพ้ชนะอยู่ที่การน็อก หรือขอยอมแพ้เท่านั้น (ถ้านับครบ 3 นับ หรือ น็อคเอาท์ ถึงจะมีผลแพ้ชนะ) หากครบ 9 นาที จะถือว่าเสมอกัน

โดยจะมีกำหนดการแถลงข่าว ศึก MAS Fight ยกเดียว 9 นาที ของการชกคู่นี้ อย่างเป็นทางการในวันจันทร์ที่ 21 ตุลาคม 2562 ที่โรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส พญาไท กรุงเทพฯ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ เปิดตัวคู่ชกคนใหม่! "บัวขาว" ศึก MAS Fight ยกเดียว 9 นาที ดีกรีไม่ธรรมดา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook