โค้ชอ๊อตเผยเด็กเพลียก่อนลุยเม็กซิโก,ชัชชุอรยังไม่ฟิต

โค้ชอ๊อตเผยเด็กเพลียก่อนลุยเม็กซิโก,ชัชชุอรยังไม่ฟิต

โค้ชอ๊อตเผยเด็กเพลียก่อนลุยเม็กซิโก,ชัชชุอรยังไม่ฟิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โค้ชอ๊อต ผู้ฝึกสอนทีมวอลเลย์บอลสาวไทยชุดชิงแชมป์โลกที่อิตาลีเผยนักกีฬามีสภาพร่างกายที่เพลียก่อนเกมที่จะพบกับเม็กซิโก วันนี้บ่าย 3 เหตุกลับถึงที่พักดึก พักผ่อนไม่พอ ขณะที่ ชัชชุอร ร่างกายยังไม่ฟิต คาดการณ์ดีขึ้นใน 2 วัน

หลังจากที่ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ชุดลุยศึกชิงแชมป์โลกที่ประเทศอิตาลี ลงสนามเกมที่ 2 พบกับ เนเธอร์แลนด์ วันนี้ (25 ก.ย.) เวลา 01.00 น. ตามเวลาไทย และ เป็นไทยที่แพ้ไป 0-3 เซต

ล่าสุด "โค้ชอ๊อต" เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร ผู้ฝึกสอนของทีม ได้ส่งรายงานแจ้งมาให้ทราบว่า นักกีฬาได้พักผ่อนกันน้อย เพราะหลังเกมที่พบกับเนเธอร์แลนด์ ทัพนักกีฬาถึงที่พักประมาณเที่ยงคืน และ ต้องตื่นแต่เช้า ( 07.30 น.ตามเวลาท้องถิ่น ) เพื่อมาเตรียมตัวแข่งเกมที่ 3 ที่จะพบกับ เม็กซิโก ( 10.00 น.ตามเวลาท้องถิ่น) โดยระหว่างการรับประทานอาหาร ทีมสต๊าฟได้เปิดแผนการเล่นให้นักกีฬาได้ดูไปด้วย ก่อนที่จะใช้เวลาอีก 45 นาทีเดินทางไปสนาม

"สำหรับเกมที่จะพบกับ เม็กซิโก แผนที่วางเอาไว้คือจะให้นักกีฬามีความอยากที่จะให้ชนะมากที่สุด โดยจะวางแผนการเล่นอย่างละเอียดและรัดกุม ไม่ว่าจะเรื่องสภาพร่างกายหรือจิตใจ พร้อมกับจะเน้นไม่ให้นักกีฬาพลาดเองให้มากที่สุด ส่วนเม็กซิโกที่เราดูนั้นเขามีเกมรับที่ดี แต่คิดว่าเราน่าจะดีกว่าเล็กน้อย และ เชื่อว่าทุกคนจะมีความตั้งใจในเกมนี้ " โค้ชอ๊อต กล่าว

ขณะที่อาการบาดเจ็บของ ชัชชุอร โมกศรี นักตบวัย 14 ปีของทีม ที่ได้รับอาการบาดเจ็บที่นิ้วโป้งมือขวา โค้ชอ๊อต ได้แจ้งให้ทราบว่าอีก 2 วัน อาการน่าจะดีขึ้น และ อาจจะลงสนามได้
 
เกมการแข่งขันของทีมไทย จะพบกับ เม็กซิโก ที่ 2 เกมแรก แพ้ ให้กับ รัสเซีย และ สหรัฐอเมริกา วันที่ 25 ก.ย. เวลา 15.00 น. ตามเวลาไทย ช่องเวิร์คพอยท์ทีวีถ่ายทอดสด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook