แผนซ้อนแผน! "คอลีน รูนี่ย์" แฉ "รีเบ็คก้า วาร์ดี้" คือตัวการขายข่าวให้สื่อผู้ดี

แผนซ้อนแผน! "คอลีน รูนี่ย์" แฉ "รีเบ็คก้า วาร์ดี้" คือตัวการขายข่าวให้สื่อผู้ดี

แผนซ้อนแผน! "คอลีน รูนี่ย์" แฉ "รีเบ็คก้า วาร์ดี้" คือตัวการขายข่าวให้สื่อผู้ดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องราวดราม่าของวงการลูกหนังอังกฤษตอนนี้ เมื่อภรรยาของ เวย์น รูนี่ย์ และ เจมี่ วาร์ดี้ อดีตดาวยิงทีมชาติอังกฤษ มีข้อพิพาทกันกลางโซเชียลมีเดีย

โดยฝ่ายโจทก์ของเรื่องนี้คือ คอลีน รูนี่ย์ ภรรยาของ เวย์น รูนี่ย์ อดีตดาวยิงสิงโตคำรามและแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงแฉว่า รีเบ็คก้า วาร์ดี้ ภรรยาของ เจมี่ วาร์ดี้ หัวหอกตัวเก่งของเลสเตอร์ ซิตี้ เป็นคนนำเรื่องราวส่วนตัวของเธอไปบอกสื่อเพื่อขายข่าวมาหลายปี

ซึ่งปฏิบัติการครั้งนี้ของคอลีน เธอบอกว่าใช้เวลานานถึง 5 เดือน เพื่อสืบว่าใครเป็นคนนำข้อมูลจากอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอไปปล่อยสื่อ ก่อนจะได้พบว่าเป็นแอคเคาต์ของรีเบ็คก้า โดยคอลีนใช้วิธีบล็อกการมองเห็นของทุกคน ยกเว้นรีเบ็คก้า ทำให้รู้ความจริงนั่นเอง

โดยคอลีนได้ทวีตข้อความผ่านทวิตเตอร์ว่า "เมื่อ 2-3 ปีมานี้ บางคนที่ฉันไว้ใจให้ฟอลโลวอินสตาแกรมของฉันได้รายงานความเคลื่อนไหวเรื่องส่วนตัวที่ฉันโพสต์และลงสตอรี่ ให้กับสำนักข่าว เดอะ ซัน อยู่เรื่อยๆ

หลายเรื่องมากๆ ที่ถูกบอกไปให้ เดอะ ซัน รู้ ทั้งเรื่องของฉันเอง เรื่องเพื่อนๆ และเรื่องครอบครัวฉัน.. ทุกๆเรื่องไม่มีการขออนุญาตฉันก่อนและฉันไม่ได้รับรู้ใดๆ

หลังจากการคาดเดาอันยาวนานว่าคนๆนั้นเป็นใคร จากเหตุผลหลายๆอย่าง ในที่สุดฉันก็มีผู้ต้องสงสัย

ฉันพยายามจะพิสูจน์ ฉันผุดไอเดียขึ้นมาได้ ฉันบล็อคทุกคนที่จะสามารถเห็นไอจีสตอรี่ของฉัน ยกเว้นไว้ 1 คน (คนอื่นๆในไอจีฉันคงสัยสัยว่าทำไมฉันไม่ได้ลงสตอรี่อะไรเลย)

ในตลอด 5 เดือน ฉันได้ลงสตอรี่ เรื่องราวปลอมๆ เพื่อที่จะดูว่า คนๆนั้นจะคาบข่าวไปบอก เดอะ ซัน หรือเปล่า คุณรู้มั้ย ปรากฏว่า.. บอกสิจ๊ะ เรื่องต่างๆ เช่น เกี่ยวกับการเลือกเพศในเม็กซิโก เรื่องเกี่ยวกับการกลับไปลงจอทีวี และล่าสุด เรื่องน้ำท่วมห้องใต้ดินที่บ้านใหม่ฉัน

ฉันเก็บเรื่องนี้ไว้คนเดียวตลอดมา และไม่ได้คอมเมนต์เคลื่อนไหวใดๆ ตอนนี้ฉันรู้แล้วว่าแอคเคาต์ไหนที่เป็นคนเผยแพร่

ฉันได้แคปหน้าจอเอาไว้หมดแล้ว หน้าจอที่แสดงว่ามีแค่ 1 คนเท่านั้นที่เข้ามาดู (ไอจีสตอรี่) นั่นก็คือ... แอคเคาต์ของ รีเบ็คก้า วาร์ดี้"

aa

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ แผนซ้อนแผน! "คอลีน รูนี่ย์" แฉ "รีเบ็คก้า วาร์ดี้" คือตัวการขายข่าวให้สื่อผู้ดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook