เดี๋ยวเจอกัน! ผีแดงตกลงดึง "มานด์ซูคิช" ล่าตาข่าย

เดี๋ยวเจอกัน! ผีแดงตกลงดึง "มานด์ซูคิช" ล่าตาข่าย

เดี๋ยวเจอกัน! ผีแดงตกลงดึง "มานด์ซูคิช" ล่าตาข่าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีรายงานว่า มาริโอ มานด์ซูคิช กองหน้าของ​ยูเวนตุส กำลังจะย้ายมาร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังจากที่ทั้งสองฝ่ายได้มีการตกลงกันเบื้องต้นเป็นที่เรียบร้อย

ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อแดนมะกะโรนีรายงานว่าทีมปีศาจแดง ได้บรรลุข้อตกลงด้วยวาจากับทางศูนย์หน้าชาวโครแอตและตัวแทนของเขาเกี่ยวกับการย้ายทีมในช่วงตลาดหน้าหนาวที่กำลังจะมาถึง

ทีมของ โอเล กุนนาร์ โซลชา กำลังประสบปัญหาในการพังประตูคู่แข่ง โดยพวกเขามีเกมที่ยิงได้มากกว่า 2 ประตูเพียงเกมเดียวนั่นคือนัดเปิดสนามพรีเมียร์ลีก ที่เปิดบ้านเอาชนะเชลซี 4-0 และเพิ่งทำสถิติอันเลวร้ายในฟุตบอลยูโรป้า ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ก่อนด้วยการยิงไม่ตรงกรอบเลยแม้แต่ลูกเดียวในเกมที่เสมอ อาแซด อัล์คมาร์ 0-0 และพ่ายให้กับนิวคาสเซิล ทีมท้ายตารางเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา 1-0

ด้วยการที่ยูไนเต็ดเพิ่งปล่อยตัว โรเมลู ลูกากู และ อเล็กซิส ซานเชซ 2 กองหน้าของทีมให้กับอินเตอร์ มิลาน เมื่อช่วงซัมเมอร์ แต่ทางโซลชาก็ไม่ได้หากองหน้ารายใหม่เข้ามาเสริมทัพแต่อย่างใด แม้จะมี มาร์คัส แรชฟอร์ด, อองโตนี มาร์ซิยาล และ เมสัน กรีนวู้ด แต่สองรายแรกเพิ่งจะมีปัญหาอาการบาดเจ็บและฟอร์มตกส่วน กรีนวู้ด ยังคงเป็นเพียงนักเตะดาวรุ่งเท่านั้น

สื่อดังกล่าวจึงเชื่อว่า มานด์ซูคิช นับเป็นตัวเลือกที่มีดีกรี โดยเจ้าตัวเคยผ่านการเล่นให้กับสโมสรชั้นนำของยุโรปมาแล้วอย่าง บาเยิร์น มิวนิค, แอตเลติโก มาดริด และ ยูเวนตุส ซึ่งเขายิงไป 44 ประตูจากการลงเล่น 162 เกมให้กับทีมม้าลาย

สำหรับในซีซันนี้กองหน้าวัย 33 ปีได้รับการหมางเมินจาก เมาริซิโอ ซาร์รี กุนซือคนใหม่ของทีมเบียงโคเนรี รวมทั้งไม่ถูกใส่ชื่อในรายการยูฟา แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้อีกด้วย โดยในรายงานข่าวระบุว่าเจ้าตัวได้ปฏิเสธข้อเสนอจาก กาตาร์ เพื่อรอเวลาย้ายไปเล่นในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด เท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook