สปอร์ตไลน์

สปอร์ตไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
บัตตัน ถ่อมตัวยังไม่มองถึงแชมป์เอฟวัน

เจนสัน บัตตัน ยอดตีนผีเลือดผู้ดีของทีมบรอว์น-เมอร์เซเดส ยืนยันหนักแน่นว่า ยังไม่มองถึงตำแหน่งแชมป์โลกรถสูตรหนึ่งในฤดูกาลนี้ ถึงแม้นักซิ่งวัย 29 ปี เพิ่งคว้าแชมป์โมนาโก กรังด์ปรีซ์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งทำให้เขาคว้าแชมป์ได้ถึง 5 จาก 6 สนามในฤดูกาลนี้ อีกทั้งยังโกยคะแนนสะสมนำหน้า รูเบนส์ บาร์ริคเคลโล เพื่อนร่วมทีมชาว บราซิเลียน ที่ตามมาเป็นอันดับ 2 ถึง 16 คะแนนแล้วก็ตาม

นักซิ่งหนุ่มแฟนสวย เผยว่า คุณคิดผิดแล้ว ถ้าหากบอกว่า ผมจะเป็นแชมป์โลกอย่างแน่นอนในปีนี้ ผมได้เปรียบกว่าคนอื่น ๆ ก็จริง แต่ยังเหลือการแข่งขันอีกเยอะ และผมก็ยังแพ้ได้ ดังนั้น ผมจะไม่พูดว่าผมจะได้แชมป์โลกแน่นอน เราต้องรอดูกันต่อไปว่า จะเกิดอะไรขึ้นบ้างในสนามที่เหลือ

สำหรับ บัตตัน ถือเป็นนักขับคนที่ 7 ในประวัติศาสตร์เท่านั้น ที่ได้แชมป์ 5 จาก 6 สนามแรกของฤดูกาล โดยรุ่นพี่ 6 คนแรกที่เคยทำได้ก่อนหน้าเขา ล้วนแล้วแต่คว้าแชมป์โลกมาครองได้ทั้งหมดเมื่อจบฤดูกาล. ปีกในเซนต์สปาร์ตี้หนักเจอหามส่งโรงพยาบาล

เจเรมี ชอคกีย์ ปีกในคนดังของ นิวออร์ลีนส์ เซนต์ส ในศึกอเมริกันฟุตบอลเอ็นเอฟแอล สหรัฐ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลด่วน เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น หลังจากที่ร่างกายขาดน้ำอย่างเฉียบพลัน ขณะปาร์ตี้ร่วมกับเพื่อน ๆ ในเอ็นเอฟแอลอีกหลายคน บริเวณโรงแรมฮาร์ดร็อก คาเฟ คาสิโน ในลาสเวกัส

ปาร์ตี้ดังกล่าวมีชื่อว่า Rehab และถูกจัดที่บริเวณบีช คลับ พูล ของโรงแรม โดยเว็บไซต์ของเหล่าคนดังในสหรัฐอย่าง TMZ.com รายงานว่า ร่างกายของ ชอคกีย์ เกิดภาวะขาดน้ำ จนทำให้เขาหมดสติบริเวณข้าง ๆ สระน้ำ และต้องรีบถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที

อย่างไรก็ดี เกรก เบนเซล โฆษกประจำทีมของเซนต์ส ยืนยันว่า อาการของอดีตไทด์เอนด์ นิวยอร์ก ไจแอนต์ส ปลอดภัยแล้ว และสามารถกลับไปพักผ่อนที่บ้านได้เรียบร้อย. เดอะ ดร็อก ลั่นพร้อมอยู่ต่อถ้าเชลซีต้องการ

ดิดิเยร์ ดร็อกบา กองหน้าทีมชาติไอวอรีโคสต์ของ สิงห์สำอาง เชลซี ออกโรงสยบข่าวลือเรื่องอนาคตของตนเอง ด้วยการยืนยันว่า พร้อมจะต่อสัญญาอยู่ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไปอย่างแน่นอน ถ้าหาก เชลซี ยังต้องการให้เขาอยู่กับทีม

ดร็อกบา มีข่าวว่าจะย้ายออกจากทีมมาตลอดในช่วงท้ายฤดูกาล ซึ่งมี รีล มาดริด และ เอซี มิลาน ที่แสดงความสนใจอยากได้ตัวเขาไปร่วมทีม โดย เดอะ ดร็อก เหลือสัญญากับ เชลซี อีกแค่ปีเดียว และสามารถย้ายออกจากทีมได้แบบไม่มีค่าตัวหลังจบฤดูกาลหน้า

อย่างไรก็ดี ดร็อกบา ออกมาเผยกับ เดลี มิร์เรอร์ ว่า ผมเชื่อว่าอนาคตของเชลซี จะสดใสแน่นอน เพราะมีนักเตะมากมายอยากจะย้ายมาร่วมทีมเรา เนื่องจากพวกเขารู้ว่า เราจะมีลุ้นแชมป์ทุกฤดูกาล สโมสรแห่งนี้ยังมีประวัติศาสตร์ที่ยาวนานด้วย ดังนั้น ผมจึงภูมิใจมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีม และผมต้องการจะอยู่กับทีมต่อไปตราบเท่าที่พวกเขายังต้องการผม.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook