เฟอร์กูสันยื่น3,150ล้านบาทซื้อตัวฟร็องก์ ริเบรี่ร่วมทีม

เฟอร์กูสันยื่น3,150ล้านบาทซื้อตัวฟร็องก์ ริเบรี่ร่วมทีม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ปาทริซ เอวร่า ฟูลแบ๊คเลือดฝรั่งเศสของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า เขาพยายามชักชวนให้ฟร็องก์ ริเบรี่ ปีกจอมเลื้อยเพื่อนร่วมชาติให้ย้ายจากบาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่ของเยอรมนีร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเพื่อเล่นแทนคริสเตียโน โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์เลือดโปรตุเกสของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

หลายคนพูดว่าโรนัลโด้จะย้ายจากพวกเราไปร่วมทีมรีล มาดริด แต่ไม่มีใครรู้นอกจากเขาคนเดียวเท่านั้น มันจะเยี่ยมมากถ้าได้ผู้เล่นอยางริเบรี่มาเล่นแทนในกรณีที่โรนัลโด้จากไป ผมได้บอกริเบรี่ว่าจะดีกว่าถ้าได้มาเล่นที่โอลด์แทรฟฟอร์ด

สำหรับอเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมต้องการริเบรี่ร่วมทีมมานานแล้วและรายงานข่าวจากเยอรมนีแจ้งว่าเฟอร์กูสันได้ยื่นข้อเสนอ 63 ล้านปอนด์หรือประมาณ 3,150 ล้านบาทให้บาเยิร์นเพื่อซื้อตัวริเบรี่ เรียบร้อยแล้ว เมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามไม่ง่ายนักที่เฟอร์กูสันจะได้ตัวริเบรี่เนื่องจากรีล มาดริดแะบาร์เซโลน่าสองทีมยักษ์ใหญ่ของสเปนก็สนใจอยากได้ตัวริเบรี่ด้วยเช่นกันรวมทั้งบาเยิร์นก็ประกาศมาตลอดว่าจะไม่ปล่อยตัวริเบรี่

ทั้งนี้มีความเป็นไปได้ที่ริเบรี่จะย้ายออกจากบาเยิร์น มิวนิค หลังจากผิดหวังไม่สามารถคว้าแชมป์บุนเดสลีกาและแชมป์รายการใดๆได้เลยกับบาเยิร์น ในฤดูกาลที่ผ่านมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook