พลาตินีวอนแฟนแมนยูฯ-บาร์ซ่าอย่าก่อปัญหา

พลาตินีวอนแฟนแมนยูฯ-บาร์ซ่าอย่าก่อปัญหา

พลาตินีวอนแฟนแมนยูฯ-บาร์ซ่าอย่าก่อปัญหา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มิเชล พลาตินี ประธานยูฟ่า อ้อนแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด และ บาร์เซโลนา อย่าสร้างปัญหาในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ ที่กรุงโรม

มิเชล พลาตินี ประธานสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) อ้อนแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ บาร์เซโลนา อย่าก่อความวุ่นวายในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ ที่กรุงโรม ประเทศอิตาลี คืนวันพุธที่ 27 พ.ค.นี้

"เกมแข่งขันของทั้งคู่มันจะเป็นเกมที่ยอดเยี่ยม ทั้งโลกจะต้องจับจ้องเกมนัดนี้ ดังนั้นมันจึงเป็นหน้าที่สำคัญที่แฟนบอลของทั้ง 2 ทีม จะต้องไม่ก่อความวุ่นวาย ยูฟ่า คอยบริการแฟนบอลทั้งหลายอยู่แล้ว ส่วนกรณีเมื่อปีก่อนที่มีการระงับวีซ่าสำหรับเกมที่มอสโก และปีนี้ก็จะมี อีกเช่นกัน เพราะเราทำทุกสิ่งเท่าที่จะเป็นไปได้ในการทำให้ฟุตบอลสวยงาม และแฟนบอลสามารถมีส่วนร่วมเกมการแข่งขันและการเฉลิมฉลองได้"

"เราจึงหวังว่า แฟนบอลทั้งหลายจะไม่ก่อปัญหาขึ้นและจดจ่อกับการแข่งขันที่จะเกิดขึ้นที่ โรม มันจึงไม่ควรเกิดเหตุการณ์ที่ไม่สมควรขึ้นเหมือนในอดีต" ขาใหญ่ยูฟ่า เผย

มีการคาดกันว่า การแข่งขันครั้งนี้จะมีแฟนบอลจากอังกฤษและสเปนที่มีตั๋วเข้าชมเกมจะเดินทางมายังโรมมากกว่า 40,000 รายในอีก 48 ชั่วโมง และ ยูฟ่า จัดเตรียมพื้นที่สำหรับแฟนบอลทั้งสองฝั่งไว้ให้แล้ว รวมทั้งพื้นจัดงานเทศกาลด้วยเช่นกัน และมีการคาดการณ์ว่าจะมีแฟนบอลอีกหลายพันราย โดยเฉพาะจากอังกฤษที่จะเดินทางมาทั้งที่ไม่มีตั๋ว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook