ซุปตาร์ไร้ค่าตัว! ส่อง 7 นักเตะที่มีโอกาสย้ายเข้าสู่ พรีเมียร์ลีก ในซีซั่นหน้าแบบไร้ค่าตัว

ซุปตาร์ไร้ค่าตัว! ส่อง 7 นักเตะที่มีโอกาสย้ายเข้าสู่ พรีเมียร์ลีก ในซีซั่นหน้าแบบไร้ค่าตัว

ซุปตาร์ไร้ค่าตัว! ส่อง 7 นักเตะที่มีโอกาสย้ายเข้าสู่ พรีเมียร์ลีก ในซีซั่นหน้าแบบไร้ค่าตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

1. เอดินสัน คาวานีEdinson CavaniJean Catuffe/GettyImages อายุ 32 ปี 

สังกัด ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

ตำแหน่ง กองหน้า

หัวหอกชาวอุรุกวัย รายนี้ กำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัดเปแอสเช หลังสิ้นสุดฤดูกาลนี้ และยังไม่มีวีแววว่าจะต่อสัญญาออกไปแต่อย่างใด ซีซั่นนี้ คาวานี พึ่งได้รับโอกาสลงสนามให้กับทีมดังแห่งเมืองน้ำหอมไปเพียง 2 เกมเท่านั้นเนื่องมีจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน แต่แม้ว่าอายุอานาจะปาเข้าไป 32 ปีแล้ว แน่นอนว่าสัญชาตญาณเพชฌฆาตของเขายังคงเป็นที่ต้องการของหลายทีมยักษ์ใหญ่ หนึ่งในนั้นคือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เคยมีข่าวว่าสนใจจะนำตัวหัวหอกรายนี้มาทดแทนการจากไปของ โรเมลู ลูกากู ทำให้พอจะมีโอกาสเป็นไปได้ที่ช่วงซัมเมอร์หน้า เราอาจจะได้เห็น คาวานี มาโลดแล่นอยู่บนลีกสูงสุดของเกาะอังกฤษ แห่งนี้

2. สเตฟาน ซาวิชStefan SavicSoccrates Images/GettyImages อายุ 28 ปี 

สังกัด แอตเลติโก มาดริด

ตำแหน่ง เซ็นเตอร์แบ็ค

ปราการหลังชาว มอนเตเนโกร วัย 28 ปี กำลังทำผลงานได้ดีกับต้นสังกัดทีมตราหมี แต่สัญญาของเจ้าตัวกับทีมนั้นกำลังจะหมดลงหลังจบซีซั่นนี้ นั่นทำให้หลาย ๆ ทีมในยุโรปให้ความสนใจจะทาบทามอดีตกองหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รายนี้ ไปร่วมทีมแบบฟรี ๆ ในฤดูกาลหน้า นั่นรวมถึง เวสต์แฮม และ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ สองทีมดังจากลอนดอน ที่มีข่าวว่าสนใจจะดึงตัว ซาวิช กลับสู่ พรีเมียร์ลีก อีกครั้ง 

3. โธมัส มูนิเยร์Thomas MeunierTF-Images/GettyImages อายุ 28 ปี 

สังกัด ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

ตำแหน่ง แบ็คขวา

สถานการณ์ของฟูลแบ็คดีกรีทีมชาติเบลเยียม รายนี้ ไม่ค่อยสู้ดีในถิ่น ‎ปาร์กเดแพร็งส์ โดยฤดูกาลนี้เขาพึ่งได้โอกาสออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในลีกไปเพียง 3 เกมเท่านั้น นั่นทำให้เป็นไปได้ที่เขาอาจจะเลือกไม่ต่อสัญญากับทีมต่อไปหลังจบซีซั่นนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ มูนิเยร์ เคยมีข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ก็เงียบหายไปหลังจากพวกเขาได้ตัว อารอน วาน-บิสซาก้า มาแทน แต่ก็ยังมี อาร์เซนอล อีกหนึ่งทีมที่คอยติดตามสถานการณ์ของแบ็คขวารายนี้อยู่

4. ราฟาเอล เกร์เรโรRaphael GuerreiroTF-Images/GettyImages อายุ 25 ปี 

สังกัด โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

ตำแหน่ง แบ็คซ้าย

แบ็คซ้ายชาวโปรตุกีส รายนี้ กำลังจะหมดสัญญากับทีมเสือเหลือง หลังจบฤดูกาลนี้ และแม้ว่าทีมของ ลูเซียง ฟาฟร์ จะต้องการเก็บนักเตะรายนี้เอาไว้กับทีมต่อไป แต่ก็มีโอกาสที่ เกร์เรโร จะย้ายไปหาความท้าทายใหม่หลังจากค้าแข้งที่เยอรมันมาเป็นเวลากว่า 4 ปี แน่นอนว่ามีหลายสโมสรจับตาดูสถานการณ์ของเขาอยู่รวมถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล 2 ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ก็เป็นอีกสองทีมที่ให้ความสนใจในตัวแบ็ครายนี้เช่นกัน


5. ดรีส์ เมอร์เทนส์Dries MertensSoccrates Images/GettyImages อายุ 32 ปี 

สังกัด นาโปลี

ตำแหน่ง กองหน้า

ดาวยิงชาวเบลเยียม แม้จะอายุปาเขาไป 32 ปีแล้ว แต่ยังระเบิดฟอร์มสุดยอดทำไปแล้วทั้งสิ้น 5 ประตูในซีซั่นนี้ และหากนับรวม 3 ฤดูกาลหลัง เมอร์เทน ยิงให้นาโปลี ไปแล้วกว่า 79 ประตูในทุกรายการ ซึ่งสัญญาของเขากับนาโปลี กำลังใกล้จะหมดลง และจะสามารถย้ายทีมได้อย่างอิสระหลังจบซีซั่นนี้ โดยหัวหอกเลือดเบลเยียม เคยตกเป็นข่าวกับ เชลซี และ ลิเวอร์พูล มาก่อน ถ้า 2 ยักษ์ใหญ่ยังอยากได้กองหน้าประสบการณ์สูงมาเป็นทางเลือกของทีมอยู่ละก็ ดรีส์ เมอร์เทน ก็เป็นทางเลือกที่สมเหตุสมผล และที่สำคัญที่สุดสมราคาสุด ๆ แน่นอน 

6. มาริโอ เกิทเซMario GoetzeTF-Images/GettyImages อายุ 27 ปี 

สังกัด โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

ตำแหน่ง กองกลาง

กองกลางดีกรีแชมป์โลกปี 2014 กำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัด โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมดังในศึก บุนเดสลีกา และมีทีท่าว่าอาจจะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมต่อไป เนื่องจากเขามักจะไม่ใช่ตัวเลือกแรก ๆ ในแผงเกมรุกของกุนซือ ลูเซียง ฟาฟร์ จึงมีความเป็นไปได้สูงที่ เกิทเซ อาจจะต้องแยกทางกับทีมเสือเหลืองหลังสิ้นสุดฤดูกาลนี้ โดยมีหลายทีมในอังกฤษ กำลังให้ความสนใจที่จะล่าลายเซ็นตัวรุกชาวเยอรมัน รายนี้เข้าสู่ทีม ไม่ว่าจะเป็น ลิเวอร์พูล เลสเตอร์ ซิตี้ หรือแม้แต่นายเก่าอย่าง เป๊ป กวาร์ดิโอลา ก็เคยมีข่าวว่าสนใจจะดึงตัวลูกทีมเก่าไปเป็นอะใหล่ตัวเลือกในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ด้วยเช่นกัน

7. ลูก้า โมดริชLuka ModricTF-Images/GettyImages อายุ 34 ปี 

สังกัด เรอัล มาดริด

ตำแหน่ง กองกลาง

เพลย์เมกเกอร์ดีกรีรองแชมป์โลก รายนี้ แม้จะกำลังไปได้สวยกับราชันชุดขาว แต่เขาก็กำลังจะหมดสัญญากับทีมหลังจบซีซั่นนี้ เป็นไปได้ว่า มาดริด อาจจะเลือกปล่อยกองกลางรายนี้ออกไปเนื่องจากอายุที่มากขึ้น รวมถึงอาการบาดเจ็บที่มิดฟิลด์ชาวโครเอเชีย ต้องประสบพบเจออยู่บ่อย ๆ นั่นทำให้หลายทีมใน พรีเมียร์ลีก ตาลุกวาวขึ้นมา โดยเฉพาะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กำลังต้องการตัวทำเกมที่มีประสบการณ์มาคอยคุมจังหวะเกม ซึ่งอาจจะใส่ชื่อของ โมดริช เป็นส่วนหนึ่งของข้อเสนอหาก พอล ป็อกบา เกิดย้ายไปร่วมทีม เรอัล มาดริด ในอนาคตอันใกล้ รวมถึง ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ทีมเก่าของเจ้าตัว ก็เคยมีข่าวว่าอยากจะดึงตัว ลูก้า กลับสู่ลอนดอน อีกครั้งเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook