สุดอัปยศ! คอมเม้นท์แฟนอิเหนาหลังโดนไทยถล่มเละ 0-6

สุดอัปยศ! คอมเม้นท์แฟนอิเหนาหลังโดนไทยถล่มเละ 0-6

สุดอัปยศ! คอมเม้นท์แฟนอิเหนาหลังโดนไทยถล่มเละ 0-6
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาอีกแล้วกับคุณ "เมียน ประๆ" เจ้าเก่าจากบอร์ด thailandsusu ที่มักจะแปลความคิดเห็นหลังเกมการแข่งขันที่ฟุตบอลทีมชาติไทยลงแข่ง ว่าแฟนบอลต่างชาติเขามีความคิดเห็นอย่างไรกันบ้าง โดยใช้ภาษาพิมพ์แบบอ่านง่ายและได้อรรถรสเช่นเคย

และคราวนี้เรียกได้ว่า สดๆร้อนๆ เลยครับกับหลังเกมช่วงหัวค่ำ ที่อินโดนีเซียพ่ายไทยเละ 6-0 เข้ารอบเป็นที่สองของกลุ่มไปพบกับกระดูกชิ้นโตอย่าง เกาหลีเหนือ ลองมาดูกันสิว่า แฟนบอลชาวอินโดนีเซีย เขาว่าอย่างไรกันบ้าง?

Edo Supeno
ผมว่าเราจะอ้างว่านักเตะเต็มทีมหรือ Rotation ไม่ได้หรอกครับ เราแพ้ทางทีมชาติไทยจริงๆ ยอมรับ ยังห่างชั้นหลายกิโล ยังไงก็ไห้มองไปในนัดหน้าครับ ทิ้งความพ่ายแพ้ไว้เบื้องหลัง

buluktama1
เละเลยครับโค้ช จัดตัวโดนเละเลย 6-0 อิ่มกันทั้งทีม อายทั้งบาง  Aji Santoso จัดตัว วางแผนเกมส์ผิดหมดเลย ขัดใจจอร์จมาก

Iwan
ผมมองว่าถ้าเราไม่เปลี่ยนนักเตะหลายตำแหน่ง ผลออกมาก็ไม่ต่างกันหรอกครับ เพราะแนวการเล่นก็ไม่ได้ต่างจากนี้เท่าไหร่ ผล 6-0 นี้เหมาะสมแล้วกับแท๊คติกแบบนี้

GW AJA
มันเป็นลางบอกว่าสมาคมฟุตบอลต้องปรับอีกเยอะ และพวกเราก็อย่าคาดหวังกับทีมชาติมากนักทั้ง U23 ,U19

Yusuf Rangga
เหยดดดดดดด……หมดคำบรรยาย โค้ชวางแผนโคตรห่วยเลยขอบอก  ยิงเป็นเข้า เละเทะครับ ครึ่งโหล กูอยากร้องไห้

Yusuf AN
หวังว่าผลการแข่งขันนัดนี้เราจะแก้จุดด้อยเพื่อเจอกับเกาหลีเหนือนัดต่อไปนะครับ เราจะสนับสนุนทีมชุดใหญ่นัดที่จะเจอไทยในรายการ AFF Suzuki Cup ดูซิว่าทีมชุดใหญ่จะดีขนาดไหน ทีมฟุตบอลในภาคพื้นอาเซียนคงต้องยกไห้ไทยเขาไปหละครับ ผมมองแล้วไทยดีกว่าเวียดนามหลายช่วงตัวเลยทีเดียว

Ferry
มีปี้บไหม …อัปยศสุดๆ แสรดดดดดดดดดดดด

rizal ahmadi
ผมถามหน่อย Shakir Solomon เคยไปฝึก ทดลองกับทีมในประเทศญี่ปุ่นใช่ไหม และ Yandi Sofyan ก็เล่นในออสเตรเลีย ผมคิดว่าความสามารถเขาต้องดีกว่าที่เห็น แต่นี้โดนยำไม่ต่างจากไทยแข่งกับปาปัวนิวกินีเลยว่ะ ทีมชาติแข่งนัดนี้ผลงานหลุดลุ่ย สกอร์นี้คงโดยจารึกในประวัติศาสตร์แพ้ไทยมากที่สุดไปแล้วมั้ง ผมดูการเล่นแล้วโดย 6-0 ถือว่าดีมาก ที่จริงมันต้อง 10-0 สัส…..

Rainey Merdana
ถ้าคิดในแง่บวก เราไม่ได้มีผลงานขี้เหร่อะไรนะครับ อย่าลืมเราเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดเจอเกาหลีเหนือนักเตะเราก็ครบเต็มที่ พวกเราอย่าเพิ่งอะไรมากมายนัก รอดูนัดต่อไปดีกว่า นัดนี้ก็ปล่อยไป

Risal Deni Wijaya
สกอร์ออกมา น่าอายมากเลยนะครับพ่อแม่พี่น้อง

Anonymous
ผมว่าโค้ช Aji Santoso เป็นโค้ชที่ดีนะ แต่ผิดพลาดแค่การวางแท็คติกจึงแพ้ไทย นัดเจอเกาหลีเหนือผมว่าเขาคงต้องทำการบ้านเยอะล่ะ นัดหน้าคิดว่าเราจะชนะ 2-0

Anonymous
โค้ชคนเดียวสามารถสร้างประวัติศาตร์ได้สองอย่างในรายการเดียวคือชนะมากสุดโดยไม่เสียประตู 10-0 และแพ้ไทยมากที่สุด 6-0 กูจะดีใจหรือเสียใจดีวะ แสรดดดด

Henry Yusuf
การเปลี่ยนแท็คติกแบบนี้ เราประสบมาแล้วสองครั้ง แพ้มาทั้งสองครั้งเลย หวังว่าครั้งหน้าจะไม่เป็นแบบนี้อีก

Yos Yoriko
เรียนแฟนบอลชาวอินโดนีเซียทุกท่านครับ เราต้องยอมรับกับความพ่ายแพ้เละเทะครั้งนี้นะครับ 6-0 สุดๆเลยอะ ส่วนไอ้ 10 ประตูที่ยิงได้ไห้ลืมมันซะ

Hizaki Versailles
ความสามารถทีมชาติไทยดีกว่าเราเยอะครับ บอกเลย แต่การที่เราโดนไป 6-0 นี้บอกตรงๆรับยาก อัปยศสุดๆ เล่นเหมือนทีมชุดใหญ่เล่นกับเด็กอนุบาล เป็นไงหละ record แพ้เยอะที่สุดไปเรียบร้อยโรงเรียนอินโดแล้ว

Arga dahana
โดนไม่บันยะบันยัง….เจ้อยากตายยยยยยย มียาเบื่อหนูไหม?

Janis Subagja
เละเลยนะครับโค้ช วางแผนผิดพลาดอย่างมโหฬาร แถมไม่มีการกระตุ้นให้นักเตะฮึกเหิมเลย อย่างนี้จะเอาอะไรไปสู้เขา

Anonymous
เสียใจมากๆกับสกอร์ ความรู้สึกตอนนี้เศร้า โกรธ อยากจะหัวเราะดังๆว่ะ 555

Pembuat Kaos
ความพ่ายแพ้ครั้งนี้โค้ชจะทำอะไรบ้าง ชื่อเสียงประเทศย่อยยับเลย เราพร้อมจะสนับสนุน แต่พ่ายแพ้ครั้งนี้สุดจะบรรยายนี้เจอทีมในอาเซียนด้วยกันนะ  หวังว่าครั้งหน้าคงดีกว่าเดิม

Jenggleng Jenggleng
ทีมไทยสุดยอดมาก พับสนามบุกข้างเดียวเลย กูเห็นโกล์ไทยนั่งเป่ายางเล่นหละ แสรดดดดดดดดดดดด

Algie_Agestian
อย่าเอาโรเตชั่นมาอ้างนะโค้ช จะเปลี่ยนยังไงคงไม่เละขนาดนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook