ฉลามชลฟอร์มแจ๋ว ไล่ถล่ม พลังเพลิง 3-0 รั้งที่ 7 ไทยลีก

ฉลามชลฟอร์มแจ๋ว ไล่ถล่ม พลังเพลิง 3-0 รั้งที่ 7 ไทยลีก

ฉลามชลฟอร์มแจ๋ว ไล่ถล่ม พลังเพลิง 3-0 รั้งที่ 7 ไทยลีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก 2019 นัดตกค้าง ระหว่าง ชลบุรี เอฟซี อันดับ 11 พบ พีทีที ระยอง อันดับ 10 ที่สนาม ชลบุรี สเตเดียม

ฉลามชล เกมล่าสุดบุกพ่ายราชบุรี 2-0 ทำให้แพ้รวดในลีกสองนัดติด เกมนี้ไม่มีกุนซือใหญ่อย่าง สะสม พบประเสริฐ ที่โดนแบน แต่นักเตะแกนหลักยังอยู่กันครบทั้ง เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ และ แฮริสัน ไคออน

ส่วน ทัพพลังเพลิง เกมล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะ สุพรรณบุรี เอฟซีมา 2-0 ทำให้ไม่แพ้ใครมา 4 นัด เกมนี้ไม่มี สหรัฐ กันยโรจน์ ที่ติดโทษแบนแต่รายอื่นยังอยู่กันครบทั้ง วิคเตอร์ คาร์โดโซ และ เดนนิส มูริลโล

ครึ่งแรก นาทีที่ 9 กองเชียร์ เจ้าถิ่น ได้เฮลั่น จาก แฮร์ลิสัน ไคออน จะทิ้งตัวโหม่งเข้าประตูไป ชลบุรี เอฟซี ขึ้นนำ 1-0

นาทีที่ 23 ชลบุรี เอฟซี ได้ลุ้นประตูหนีห่างเป็น 2-0 บอลจาก เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ เลื้ยงตัดเข้ากลาง ก่อนจ่ายต่อไปให้ ธีรเทพ วิโนทัย หาจังหวะยิงทางฝั่งซ้าย แต่มี วิคเตอร์ อิกโบเนโฟ ขวางไว้ ทำให้ ธีรเทพ ยิงไม่ถนัดนัก บอลเบาเข้ามือ พีระพงษ์ เรืองนนินท์ รับเอาไว้ได้

ท้ายครึ่งแรก พีทีที ระยอง โหมบุกหนัก และ สามารถสร้างโอกาสกดดันเข้าใส่ ชลบุรี เอฟซี เพื่อลุ้นประตูตีเสมอ อย่างต่อเนื่องแต่ทว่าทำได้เพียงแค่ลูกหวาดเสียว จบ 45 นาทีแรก ชลบุรี เอฟซี 1-0 พีทีที ระยอง

ครึ่งหลัง นาทีที่ 50 ชลบุรี เอฟซี หนีห่างออกไปเป็น 2-0 จาก ธีรเทพ วิโนทัย กดด้วยขวาโล่งๆเข้าไปไม่เหลือซาก

นาทีที่ 61 กองเชียร์ เจ้าถิ่น ได้เฮอีก จาก แฮร์ลิสัน ไคออน ที่วิ่งหลุดกับดักล้ำหน้า ก่อนจะบรรจงยิง เสียบโคนเสาเข้าไป ชลบุรี เอฟซี นำห่าง 3-0

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีฝ่ายใดทำประตูเพิ่มได้ จบเกมจึงเป็น ชลบุรี เอฟซี ที่เป็นฝ่ายถอนแค้น เปิดบ้านเอาชนะ พีทีที ระยอง ไป 3-0 คว้า 3 คะแนน เพิ่มเป็น 36 คะแนน จาก 27 นัด ขยับขึ้นไปรั้งอันดับที่ 7 ของตาราง

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป ของ ชลบุรี เอฟซี จะบุกไปเยือน ตราด เอฟซี วันพฤหัสบดีที่ 3 ต.ค.นี้ ณ สนามกีฬากลางจังหวัด ตราด เวลา 18.00 น.

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook