พัคแตฮวานรับสุดกดดันทำพลาดทอง
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/sp/0/ud/20/100949/cccccc.jpgพัคแตฮวานรับสุดกดดันทำพลาดทอง

    พัคแตฮวานรับสุดกดดันทำพลาดทอง

    2014-09-22T11:50:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ''พัค แต ฮวาน'' ยอมรับ สุดกดดันในฐานะเจ้าถิ่น ทำให้พลาดเหรียญทอง ฟรีสไตล์ 200 เมตรชาย ปัดฟังเสียงสื่อวิจารณ์ เหตุยังเหลือแข่งประเภทอื่นอีก

    พัค แต ฮวาน ฉลามหนุ่มเจ้าภาพยอมรับว่ากดดันสุดขีด ทำให้พลาดเหรียญทองแรกของตนเองใน เอเชี่ยน เกมส์ 2014 "อินชอน เกมส์" ในการว่ายฟรีสไตล์ 200 เมตรชาย เมื่อคืน 21 ก.ย. ที่ผ่านมา ได้เพียงแค่เหรียญทองแดง ส่วนเหรียญทองตกเป็นของ โคสุเกะ ฮากิโนะ จากญี่ปุ่นแบบสุดเซอร์ไพรส์ และ ซุ่น หยาง จากจีนคว้าเหรียญเงิน

    หนึ่งในทัพความหวังของเจ้าภาพกล่าวว่า "ผมคิดว่า ผมค่อนข้างตื่นเต้นตั้งแต่ก่อนลงแข่งแล้ว เพราะเราอยู่ที่เกาหลีใต้ ผมรู้สึกถึงแรงกดดัน โดยเฉพาะที่สนามนี้ได้รับการตั้งชื่อเหมือนกับผม"

    พัค แต ฮวาน ยังปฏิเสธที่จะรับฟังเสียงวิจารณ์จากสื่อมวลชนในบ้านเกิด เนื่องจากยังเหลือการชิงเหรียญในการแข่งประเภทอื่นอีก โดยกล่าวว่า "ผมไม่อยากได้ยินมัน แต่ก็คงมีคนพูดถึงเรื่องที่เราต้องคว้าเหรียญทอง 3 ครั้งติดต่อกันอยู่มาก ตอนนี้ผมยังเหลือการแข่งขันอื่นอยู่ ผมจะพยายามโชว์ฟอร์มให้ดี"

    ทั้งนี้ เจ้าของฉายา "มารีน บอย" จะแข่งขัน ฟรีสไตล์ 400 เมตรชายในวันที่ 23 ก.ย. นี้ ซึ่งจะมีทั้ง โคสุเกะ ฮากิโนะ และ ซุ่น หยาง ด้วย