เจ๊ชูโอซิลงัดฟอร์มเก่งตอกเสียงวิจารณ์

เจ๊ชูโอซิลงัดฟอร์มเก่งตอกเสียงวิจารณ์

เจ๊ชูโอซิลงัดฟอร์มเก่งตอกเสียงวิจารณ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
อาร์แซน เวนเกอร์ ซูฮก เมซุส โอซิล งัดฟอร์มเก่งช่วย "ปืนใหญ่" บุกขย่ม "สิงห์ผงาด" 3-0 ชี้มั่นใจในฝีเท้าถึงขนาดไม่เคยคิดจะจับดร็อป แม้ถูกวิจารณ์ยับ

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมมาดนิ่งของสโมสร อาร์เซน่อล ทีมยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก ให้สัมภาษณ์หลังพาทัพ "ปืนใหญ่" บุกไปเอาชนะ แอสตัน วิลล่า 3-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 20 ส.ค.ที่ผ่านมา พร้อมชื่นชม เมซุต โอซิล เพลย์เมคเกอร์ตาโปน งัดฟอร์มเก่งพาต้นสังกัดทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ชี้มั่นใจในฝีเท้าจนไม่เคยคิดสั่งดร็อป แม้ตัวนักเตะเพิ่งถูกวิจารณ์ยับ หลังเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่บุกไปแพ้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 0-2

กุนซือชาวฝรั่งเศส พูดถึง โอซิล ว่า "เขาเล่นได้ดี แถมยังประสานงานกับ แดนนี่ เวลเบ็ค ได้อย่างยอดเยี่ยม ผมไม่เคยคิดจะจับเขาเป็นตัวสำรองเลย แม้เพิ่งจะถูกวิจารณ์มาอย่างหนักก็ตาม เขาทำผลงานได้ดีที่สุดยามที่ลงเล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวกลาง แต่ในทีมผมมีนักเตะอีกกว่า 10 คนที่อยากจะลงเล่นในตำแหน่งนั้น สิ่งที่เขาแสดงออก เป็นสิ่งที่เราอยากเห็น หลังจากเกมใน แชมเปี้ยนส์ ลีก เรายิงได้ 3 ประตู ใน 3 นาที และครองเกมได้ตลอดครึ่งหลัง"

นอกจากนี้ เวนเกอร์ ยังพูดถึง เวลเบ็ค ที่ทำประตูแรกได้หลังย้ายมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่า "มันเป็นเรื่องดีที่เขายิงประตูได หลังจากใช้เวลาไม่นาน ซึ่งจังหวะเข้าทำ เหมือนกับประตูที่เขายิงใส่ สวิตเซอร์แลนด์ ในเกมทีมชาติ เขาทำได้ดีในจังหวะวิ่งทำทาง และการครองบอล เขาเป็นกองหน้าตัวเป้าที่มีคุณสมบัติหลายด้าน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook