โรม่าเข้าป้ายคว้าเด็กเทพวัย9ขวบเข้ารัง

โรม่าเข้าป้ายคว้าเด็กเทพวัย9ขวบเข้ารัง

โรม่าเข้าป้ายคว้าเด็กเทพวัย9ขวบเข้ารัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
"หมาป่าเหลือง-แดง" เฮลั่น ปาดหน้ามหาอำนาจลูกหนังหลายราย ได้ตัว ปิเอโตร โตมาเซลลี่ เด็กเบลเยี่ยมวัย 9 ขวบ แต่ฝีเท้าขั้นเทพไปครอบครอง

สาวกของสโมสร อาแอส โรม่า ทีมยักษ์ใหญ่ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลีกรี๊ดสลบรับข่าวดี เมื่อทัพ "หมาป่าเหลือง-แดง" ประสบความสำเร็จในการคว้าตัว ปิเอโตร โตมาเซลลี่ เจ้าหนูมหัศจรรย์ชาว เบลเยี่ยม วัย 9 ขวบ จากสโมสร อันเดอร์เลชท์ ทีมในลีกบ้านเกิด มาอยู่ในการครอบครองเป็นที่เรียบร้อย โดยปาดหน้าเอาชนะบรรดาทีมมหาอำนาจทั่วยุโรป ที่จ้องจีบแข้งรายนี้อยู่เช่นกัน

ด้าน บิดาของ โตมาเซลลี่ ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อทันที หลังเดินทางพร้อมลูกน้อยมาถึงที่ กรุงโรม เมืองหลวงของแดน "มะกะโรนี" ว่า "เราได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากทาง โรม่า พวกเขาต่างมั่นใจว่า โตมาเซลลี่ จะทำผลงานได้ดีกว่าที่ ดีเอโก้ มาราโดน่า เคยทำไว้กับ นาโปลี ซึ่งทั้งประธานสโมสร นักเตะในทีมชุดใหญ่ และทุกๆ คนที่เกี่ยวข้องกับทางสโมสร ดูเหมือนจะรู้จัก โตมาเซลลี่ เป็นอย่างดี"

สำหรับ โตมาเซลลี่ ที่แม้อายุจะยังไม่ถึงเลข 2 หลัก แต่รายงานจากสื่อระบุว่าเจ้าตัวกำลังได้รับความสนใจอย่างล้นหลามจากบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรป ทั้ง เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า และ เอซี มิลาน แต่สุดท้ายกลายเป็นทัพ "หมาป่าเหลือง-แดง" ที่คว้าชิ้นปลามันรายนี้ไปครอบครอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook