ริชาร์ด แจงสาเหตุเกือบฟาดปากบาโลที่เรือ

ริชาร์ด แจงสาเหตุเกือบฟาดปากบาโลที่เรือ

ริชาร์ด แจงสาเหตุเกือบฟาดปากบาโลที่เรือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ริชาร์ด เท้าความปี 2011 ที่เคยเกือบสาวหมัดใส่ บาโล ในช่วงซ้อม โดยระบุว่าตนไม่เคยคิดมากกับเรื่องนี้เนื่องจากจริงๆ แล้วแข้งจอมเกรียนเป็นคนที่นิสัยดีมากคนหนึ่ง และก็ไม่ได้มีพิษมีภัยที่เลวร้ายอะไร

ไมกาห์ ริชาร์ด ปราการหลังตัวยืมของ ฟิออเรนติน่า ทีมชั้นนำแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เอ่ยปากให้สัมภาษณ์รำลึกถึงความหลังเมื่อครั้งที่เคยมีปัญหากับ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมเกรียนของ ลิเวอร์พูล ในช่วงที่ทั้งคู่ร่วมงานกันในทัพ "เรือใบสีฟ้า" โดยยืนยันอย่างชัดเจนว่าถึงแม้ตนจะเคยมีเรื่องเกือบฟาดปากกับ "เกรียนโอ้" มาก่อน แต่ถึงกระนั้น ตนก็ไม่เคยรู้สึกโกรธเคืองใดๆ ทั้งสิ้น เนื่องจากโดยรวมๆ แล้ว ดาวเตะเลือด "มะกะโรนี" รายนี้ถือเป็นคนที่ไม่ได้มีนิสัยเลวร้ายอะไรเลย

ริชาร์ด ที่ปัจจุบันยังคงเป็นแข้งในสังกัด "เดอะ ซิตี้เซน" เคยของขึ้นเกือบตะบันหน้า บาโลเตลลี่ มาก่อนในช่วงของการฝึกซ้อมเมื่อเดือน ธ.ค. 2011 แต่ยังดีที่มีเพื่อนร่วมทีมมาช่วยๆ แยกออกไปได้ทันเวลา ซึ่ง ริชาร์ด ก็ถือโอกาสชี้แจงเหตุการณ์ดังกล่าว โดยระบุว่า "มาริโอ เป็นคนที่บ้าเอามากๆ แต่เขาก็เป็น 1 ในคนที่นิสัยดีมากๆ คนหนึ่งเช่นกัน เหตุการณ์มันเกิดขึ้นตอนที่เราแบ่งทีมแข่งกันฝั่งละ 5 คน และมาริโอ ก็เป็นตัวการที่ทำให้ทีมผมแพ้ เนื่องจากเขาไม่ยอมตามประกบคู่แข่ง"

"ผมตะโกนไปประมาณว่า เฮ้ย! มาริโอ ตามประกบคนของแกหน่อยสิ แต่คุณก็รู้ใช่มั้ยว่าเขาเป็นยังไง เขาเริ่มสบถเป็นภาษาอิตาเลี่ยนและโบกมือปฏิเสธคำสั่งของผม นั่นทำให้ผมตอบกลับไปว่า เฮ้ย! มาริโอ วันนี้ฉันอารมณ์ไม่ดีนะ หลังจากนั้นผมก็สติหลุด เขาเองก็หลุด จนทำให้มีข่าวใหญ่ครึกโครมตามมา เพราะคุณไม่สามารถหลุดจากสายตาช่างภาพได้อยู่แล้วหากซ้อมกับ ซิตี้"

สุดท้ายนี้ ริชาร์ด ยังได้ถือโอกาสพูดถึงเหตุการณ์ที่ โรแบร์โต้ มันชินี่ อดีตเทรนเนอร์มาดเท่ของ "เรือใบสีฟ้า" เคยมีปัญหาเกือบฟาดปากกับ "เอลเกรียน" เช่นกันในปี 2012 โดยกล่าวว่า "ผู้คนมักพูดลือกันว่าจุดเริ่มมันมาจากการเข้าสกัดที่หนักหน่วงเกินไป แต่จริงๆ แล้วมันไม่ใช่เลย เพราะจริงแล้วมันเริ่มจากการที่ มันชินี่ พยายามจะอธิบายบางสิ่งกับ มาริโอ แต่เขากลับไม่ตั้งใจฟัง หลังจากนั้นเหตุการณ์มันก็เลยบ้าคลั่ง ผมเองก็ปล่อยให้เขาทั้ง 2 เคลียร์กันเอง เพราะ มันชินี่ กับ มาริโอ มีความสัมพันธ์คล้ายๆ พ่อกับลูก" 
  
 
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook