บีร็อดยันไม่เร่งสเตอร์ริดจ์คืนสนาม

บีร็อดยันไม่เร่งสเตอร์ริดจ์คืนสนาม

บีร็อดยันไม่เร่งสเตอร์ริดจ์คืนสนาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร็อดเจอร์ส ยันไม่รีบส่ง สเตอร์ริดจ์ คืนสนาม ชี้ต้องรอให้ฟิตสมบูรณ์ 100 เปอร์เซ็นต์จึงมีโอกาสลงเล่นในเกม ดาร์บี้แมตช์ กับ ''ทอฟฟี่สีน้ำเงิน'' 27 ก.ย.นี้

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่าจะไม่เร่งให้ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าคนสำคัญของทีมลงสนามในเกมศึกดาร์บี้แมตช์ ที่มีโปรแกรมเปิดรังแอนฟิลด์ พบกับคู่ปรับร่วมเมืองอย่าง เอฟเวอร์ตัน ในวันที่ 27 ก.ย.นี้อย่างเด็ดขาด หากสภาพร่างกายของดาวยิง "สิงโตคำราม" รายนี้ยังฟิตสมบูรณ์ 100 เปอร์เซนต์ แม้ว่าล่าสุดเจ้าตัวจะกลับมาลงฝึกซ้อมแล้วก็ตาม

กองหน้าวัย 25 ปีได้รับบาดเจ็บบริเวณต้นขาจากการฝึกซ้อม ในขณะที่อยู่ระหว่างการเข้าแคมป์เก็บตัวกับทีมชาติอังกฤษเพื่อสู้ศึกยูโร 2016 รอบคัดเลือก จนต้องประกาศถอนตัวจากเกมที่ทัพ "สิงโตคำราม" บุกไปเอาชนะ ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ 2-0 เมื่อวันที่ 8 ก.ย.ที่ผ่านมา

"บี-ร็อด" กล่าวถึงโอกาสการกลับมาลงสนามของ สเตอร์ริดจ์ ในเกม ดาร์บี้ แมตช์ กับ ทอฟฟี่สีน้ำเงิน ในช่วงปลายเดือน ก.ย.นี้ว่า "เราจะไม่เร่งให้เขากลับมาลงสนามเพื่อเกมๆเดียว ยกเว้นว่าเขากลับมาฟิตสมบูรณ์แล้วจริงๆ เขามีโอกาสลงสนามในเกม ดาร์บี้ แมตช์ กับ เอฟเวอร์ตัน อาการของเขามีการตอบสนองที่ดี แต่เราจะทราบความคืบหน้าในช่วงต้นสัปดาห์หน้า เขาจะกลับมาฝึกซ้อมแบบเต็รูปแบบในสัปดาห์หน้า และเราก็จะตัดสินใจเรื่องนี้้อีกครั้ง"

นอกจากนี้ นายใหญ่ชาวไอร์แลนด์เหนือ ยังเปิดเผยถึงอาการบาดเจ็บของ จอน ฟลานาแกน แบ็กดาวรุ่งของทีมที่มีอาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าว่า "เขาจะต้องพักรักษาตัวราว 3 เดือน เขาได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวเข่า ซึ่งในตอนแรกคาดกันว่าจะต้องพักเพียง 6 สัปดาห์เท่านั้น แต่สุดท้ายมันมากกว่านั้น"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook